กับพ่อตัวเอง

กับพ่อตัวเอง

เราชื่อ อั้มค่ะเราก้อเป็นกระเทยทั่วไปที่ออกจะหน้าตาดีเลยหล่ะค่ะเพราะเราหน้า เหมือนแม่ เรารู้ตัวเราเองว่าเป็นตั่งแต่9 ขวบได้มั้ง แต่เราต้องเก็บความรู้สึกไว้เวลาอยู่บ้าน เพราะพ่อเราไม่ชอบเข้าขั้นเลย แต่เวลาอยู่ข้างนอก ฉันก้อได้ปลดปล่อย แต่ถึงอย่างไรเราก้อไม่วี้ดว้ายแบบเพื่อนสาว2ด้วยกันอั้มออกจะเรียบร้อย เรียนเก่ง

แม่ เขารู้มาตั้งนานแล้วค่ะว่าอั้มเปนกระเทย ส่วนพ่อไม่รู้ จน อั้มอยู่ ม.5 เรื่องก้อเข้าหูพ่อจนได้ พ่อโมโหมากทั้งตบทั้งเตะอั้มโดยพ่อซ้อมไปน้ำตาไหลไป อั้มเองก้อร้องค่ะเราทะเลาะหนักมาก ตั้งแต่นั้นมาพ่อไม่คุยกับอั้มอีกเลย

จน อั้มเข้ามหาลัย ทีนี้อั้มได้ปลดปล่อยเต็มที่อั้มย้ายมาอยู่หอนานๆจะกลับบ้านทีเพราะไปก้อไม่ สบายใจ พ่อไม่เคยปริปากคุยกับอั้มสักคำ แต่แม่กับอั้มโทรหากันบ่อย อั้มเป็นคนสวยค่ะยิ่งไว้ผมยาวแล้วกินยาคุมทำให้อั้มมีหน้าอกพอกำลังสวยค่ะ มีหนุ่มๆมาจีบอั้มเยอะค่ะ แต่อั้มไม่สนค่ะเพราะมีแต่พวกหวังฟันและอยากตั้งใจเรียนเพื่อพิสูจให้พ่อเห นว่าลูกกระเทยก้อได้ดีได้ จนปี3แม่ป่วยหนักอั้มจึงกลับไปดูแลแม่ หัวใจอั้มแทบสลายแม่เป็นมะเร็ง อั้มอยู่รับใช้ท่าน

ให้ดีที่สุด พ่อเห็นอั้มปรนนิบัติแม่อย่างดี พ่อดูจะโอนอ่อนกับอั้มมากจากไม่มองหน้าก้อมองแต่ก้อไม่พูดกับอั้มอยู่ดี จนวันสุดท้ายของแม่ก้อมาถึง พ่อกับอั้มนั่งร้องไห้ นี่เป็นครั้งที่2ที่ฉันเห็นน้ำตาของพ่อ งานศพ7คืนพ่อได้แต่นั่งอยู่หน้าโลง วันเผาเรากั้นน้ำตาไม่อยู่ อั้มกับพ่อโผกอดกันร้องไห้พ่อถึงกับสะอื้น 4ปีแล้วที่พ่อไม่เคยถูกตัวอั้ม งานศพผ่าพ้นไปแต่ดูพ่อจะซึมเศร้าอยู่ เรากลับมาอยู่บ้านเพื่อดูแลท่าน แม้เราแทบไม่คุยกันเลย จนวันนึงขณะกวาดบ้านอยู่ พ่อก้อเข้ามาโอบจากด้านหลัง แล้วพูดว่า พ่อขอโทด อย่าทิ้งพ่อไปอีกคนนะ อั้มทั้งตกใจและดีใจมาก อยู่ดีน้ำตาก้อไหลออกมา เราคุยกันทุกอย่างพ่อบอกอั้มคือลูกที่ดีกตัญญูไม่ว่าอั้มจะเป็นยังมใงอั้ม คือลูกของพ่อ เรากับมาสนิทกันมากกว่าเดิม พ่อดูสดใสขึ้น อั้มมักชวนพ่อไปเดินห้างเพื่อหั้ยพ่อไม่หมกตัวกับเรื่องเศร้าๆ

ตอนไปห้าง อัมใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงยีนส์สั้นๆไปเราควงแขนกันเดินเล่น จนหนุ่มๆเหลียวมอง จนพ่อแชวว่าลูกเรานี่สวยจนหนุ่มๆมองเป็นตาเดียวเชียว ต้องไว้หนวดพกปืนชะแล้ว เรากระเซ้าเย้าแย่กัน อั้มมีความสุขมาก

เราสนิท กันมาก และแล้ววันหนึ่งหลังกินข้าวเย็นเสร็จ อั้มล้างจานเสร็จออกมาจากในครัวเห็นพ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มาฮะหก

- ฉันคือ มาฮะหก และเขียนนวนิยาย "กับพ่อตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
923 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กระท่อมsexหรรษา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?