ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ

ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ

สวัสดีค่ะ บี อีกแล้วนะคะ มีประสบการณ์โชว์นอกสถานที่มาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วค่ะ เนื่องด้วยว่าวันนึงทางบริษัทเค้าจัดให้มีการพักผ่อนประจำปีค่ะ คราวนี้ไปพักที่โรงแรมค่อนค้างหรูแถวพัทยาเลยค่ะ พวกสาวๆ ได้ห้องบนชั้นสูงๆเลยค่ะ พวกหนุ่มๆได้ห้องชั้นล่างๆ ค่ะ บีพักกะเพื่อนอีกคนนึงค่ะ พอเข้าไปในห้องนะคะ สิ่งแรกที่สังเกตเห็นเลยค่ะห้องน้ำค่ะ กำแพงห้องน้ำเป็นกระจกใสปิ๊งเลยค่ะ เรียกได้ว่านอนอยู่บนเตียงหันมาดูก็เห็นหมดเลยอ่ะค่ะ บีกะเพื่อนบี เพื่อนบีบ่นก่อนเลยค่ะว่าไม่อยากได้ห้องนี้ บีเลยให้เค้าลองเดินไปถามเรื่องย้ายห้องกะหัวหน้าอ่ะค่ะ

สักพักเพื่อนบีก็กลับมาค่ะ แล้วบอกว่า มีอยู่ห้องนึงว่าง เพราะน้องคนนึงไม่มา จะไปนอนกะเค้าก็ได้ แต่ว่าได้แค่คนเดียวอ่ะค่ะ บีเลยให้เค้าเลือก ว่าจะอยู่ห้องนี้คนเดียวหรือจะให้บีอยู่ เพื่อนบีเค้ายากจะย้ายค่ะ บีเลยไม่ขัดใจ (อยู่แล้ว ^^ ห้องนี้น่าจะทำอะไรๆ ได้สะใจได้มากๆ เลยค่ะ) ลองไปที่หน้าต่างดูค่ะ เรียกหน้าต่างก็ไม่ถูก ต้องเป็นประตูระเบียง เป็นกระจกใสทั้งกำแพง มองออกไปเป็นลานจอดรถอ่ะค่ะ ว้า น่าจะเป็นทะเลเนอะ แต่ก็ดูโอเคอ่ะค่ะ

ขณะที่เพื่อนบีกำลังย้ายห้อง พอดีกะพวกหนุ่มๆ เค้าขึ้นมาเยี่ยมชมห้องที่ชั้นนี้ค่ะ มาถึงห้องบี ก็เห็นห้องน้ำเหมือนกัน แซวบีใหญ่เลยค่ะ ว่าอยากมาอยู่ห้องนี้ด้วยจัง ^^ ฮิฮิ มีพี่ที่ออฟฟิศคนนึงน่ะค่ะ ชื่อ พี่ก๊อบ เค้าชอบแซวบีบ่อยๆ ทำนองมาจีบแแบบหมาหยอกไก่อ่ะค่ะ แต่พี่เค้ามีครอบครัวแล้วอ่ะค่ะ พอพี่เค้าเห็นห้องบีก็แซวใหญ่เลยค่ะ ประมาณถ้าน้องไม่รังเกียจพี่มาอยู่เป็นเพื่อนก็ได้นะครับ ^^ ขนาดพาครอบครัวมาด้วยนะคะเนี่ย (แต่พี่เค้าขึ้นมาคนเดียว) เลยตอบไปว่าถ้ากล้าก็มาได้นะคะ ฮิฮิ

ช่วงบ่ายมีกิจกรรมกลุ่มของบริษัทค่ะ บีก็แต่งกายตามปกติ แหม คนเยอะนะคะ เสื้อยืดคอกลมลึกนิดนึง แอบเซ็กซี่ค่ะ เสื้อสีขาวสั้นพอแค่เอวอ พอเปิดสะดืออวดชาวบ้านได้ในบางทีค่ะ กางเกงเลบางแบบกำลัง ชั้นในก็ยังอยู่ครบค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะ ^^ แต่ละฐานมีแต่กิจกรรมออกแรงทั้งนั้นเลย บีทำได้แค่เป็นกองเชียร์ค่ะ พี่ก๊อบนี่ก็พยายามมากค่ะ พยายามมาอยู่กลุ่มเดียวกะบีให้ได้เลย แล้วก็สมใจเค้าล่ะค่ะ แอบมาเบียดมั่ง แต๊ะอั๋งบ้าง แต่บีก็ทำได้แต่มองค้อน ส่งสายตาดุไปอ่ะค่ะ ^^ บางฐานต้องเล่นกันทุกคนค่ะ เช่น รวมตัวกันบนกระดาษหนังสือพิมพ์ ด้วยความที่ตัวค่อนข้างเล็กอ่ะค่ะ สูง 155 หนัก 40 เลยได้เข้าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมรักษ์

- ฉันคือ สมรักษ์ และเขียนนวนิยาย "ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
591 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้นที่รัก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?