เราอึ๊บกันนานมากชั่วโมงกว่า

เราอึ๊บกันนานมากชั่วโมงกว่า

ฟัน..นักศึกษาพาณิชย์สวัสดีครับ ผมชื่อJ นี่เป็นเรื่องราวสมัยก่อนที่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ร.รอาชีวะแห่งหนึ่งแถวราม(ไม่บอกชื่อนะครับ) ผมมีเพื่อนเช่าหอพักอยู่แถวหน้ารามซึ่งผมไปกิน เหล้ากับมันประจําแฟนมันเรียนอยู่ร.รพาณิชย์แห่งหนึ่งแถวเพชรบุรีตัดใหม่ ผมก็สนิทกับแฟนมันพอสมควรแฟนมันชื่อแหม่มครับ เย็นวันอาทิตย์เป็นวันหยุดผมก็ไปนั่งกินเหล้าห้องมันแต่วันนี้ไม่เหมือนเดิมครับ แฟนเพื่อนผมเธอพาเพื่อนเธอมาด้วย เรียนอยู่ที่เดียวกันเธอ น่ารักใช้ได้ทีเดียวครับผิวขาวหมวยหมวยน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นย้อมผมสีนําตาลยาวประบ่าเวลายิ้มแก้มบุ๋มมีลักยิ้มน่ารัก

มากครับหุ่นเธอดีมากไม่มีหน้าท้องเลยหน้าอกขนาดกะทัดรัดพอดีสมตัวเลยผมกับเพื่อนและแฟนมันรวมทั้งเธอด้วย ก็นั่งคุยดื่มกินกัน (เธอชื่อยุ้ยครับ) ประมาณ4-5ทุ่มได้มั๊งยุ้ยก็ขอตัวจะกลับ ผมก็ขออาสาไปส่งเธอขึ้น แท็กซี่ วันนั้นก็ผ่านไปด้วยดีครับ เราก็สนิทกันมากขึ้นเธอคุยสนุกและถูกคอกับผมมาก วันหนึ่งเพื่อนผมมันจะไปรับแฟนมันที่ร.ร ผมก็นัดกับมันว่าจะไปด้วยจะได้ไปเจอน้องยุ้ยด้วย ก็ไปรอที่หน้าร.ร สักพักแหม่มก็เดินออกมาเห็นผมเธอก็ถามว่า อ้าววันนี้มาด้วยเหรอ ผมบอกว่าวันนี้เลิกเร็วเลยมาด้วย แล้วยุ้ยไม่มาเหรอผมถาม แหม่มบอกว่ากําลังออกมา สักครู่น้องยุ้ยคนสวย ก็เดินออกมา ผมเลยวางแผนว่าวันนี้แหละจะต้องฟัน น้องยุ้ยให้ได้ ผมบอกเพื่อนว่าวันนี้ไปกินที่บ้านผมดีกว่าไม่มีคนอยู่ด้วย

ยุ้ยไปด้วยกันนะผมชวนเธอก็มีทีท่าว่าจะชอบผมอยู่เหมือนกันเลยตอบตกลง ระหว่างทางเข้าบ้านผมแวะซื้อเบียร์ไปเพียบ กะว่าต้องมอมให้ได้ ถึงบ้านผมประมาณบ่าย3 ก็เปิดแอร์นั่งกินคุยกันไปเรื่อย ทีแรกน้องยุ้ยไม่ยอมกินเบียร์ บอกว่ากลัวเมาแล้วกลับไม่ไหว ผมก็คะยั้นคะยอบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมอาสาไปส่งเอง เธอก็ยิ้มให้ดูเหมือนว่าเธอคงพอจะเข้าใจเจตนารมณ์ของผมเหมือนกันพวกผมนั่งดื่มกินร้องเพลงเล่นกีตาร์กันไป

สนุกสนานมาก ประมาณ2ทุ่มเห็นจะได้ทุกคนกินกันเมาได้ที่เชียวแหละ ผมก็สะกิดเพื่อนบอกไปที่ห้องนําด้วยกันหน่อยวางแผนกับมันว่าให้มึงกับแฟนกลับกันไปก่อน ทีแรกน้องยุ้ยจะกลับด้วย เพื่อนผมบอกจะไปธุระที่อื่นต่อ ผมเลยบอกว่ายุ้ยอยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อนสิเดี๋ยวพี่จะไปส่งเองนะ เธอก็ลังเลอยู่แต่ก็ยอม พอเพื่อนผมไปได้ซักพัก ผมเห็นเธอเมาหน้าแดงผมเลยถามว่าไหวไหม เธอก็พยักหัว ผมบอกเธอว่าไปล้างหน้าล้างตาที่ห้องนําซิจะได้ดีขึ้น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เราอึ๊บกันนานมากชั่วโมงกว่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
17/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสาวในเน็ท

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?