เธอชื่อกุ้ง

เธอชื่อกุ้ง

เรื่องของผมขอเล่าแบบไม่ตัดตอนนะครับ จะเล่าตั้งแต่ที่มาที่ไปของเรื่อง เพราะฉะนั้นอาจจะยาวไปหน่อย ผมแอบรักเพื่อนผู้หญิงคน หนึ่งเธอชื่อกุ้ง เราเรียนคณะเดียวกัน ส่วนกุ้งนั้นมีแฟนแล้วแต่ช่วงหลังรู้มาว่าทะเลาะกันบ่อยมาก ทะเลาะกันทีไรกุ้งเองก็จะนั่งซึมๆ เศร้าๆ มีเพื่อนอีกคนที่คอยปลอบเสมอ ผมก็แวะเวียนไปถามไถ่ช่วยพูดให้กุ้งไม่เสียใจมาก ผมว่าเพื่อนๆ เธอน่ะรู้ว่าผมแอบรักกุ้งอยู่แต่ก็ไม่ มีใครพูดอะไรในเชิงกีดกันผม อีกทั้งกุ้งเองก็ไม่ได้มีทีท่ารังเกียจอะไรผมด้วย แต่ผมก็จะวางตัวไว้ระดับหนึ่งที่ไม่ให้กุ้งเกิดรำคาญความ รู้สึกของผมได้

วันหนึ่งผมมาถึงคณะแต่เช้าเห็นกุ้งนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวตาบวมแดงผมรีบเดินเข้าไปหาถามว่า เป็นอะไรกุ้ง...เราช่วย อะไรได้บ้างมั้ย ด้วยความรู้สึกห่วงใยและสงสารเหลือเกินผมเอื้อมมือไปลูบผมกุ้งแบบปลอบโยนโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว กุ้งลุกขึ้นกอดผม ร้องไห้ ผมก็กอดกุ้งไว้พร้อมกับลูบหัวเบาๆ ด้วยความรู้สึกเจ็บแทน และแล้วกุ้งก็หายสะอึกสะอื้นแต่น้ำตายังไหลไม่ขาดสาย พูดกับผมว่า วันนี้กุ้งไม่เรียนนะช่วยพาไปไหนไกลๆ ได้มั้ยนธี เธอมองหน้าผมแววตาน่าสงสารผมไม่กล้าปฏิเสธเลยพยักหน้ารับ ในใจคิดว่าไปไหนล่ะ ที่ไกลๆ แล้วไกลแค่ไหนแล้วก็นึกได้ว่าวิชาตอนบ่ายสำคัญซะด้วยเลยบอกกุ้งว่าไปเป็นเพื่อนครึ่งวันก่อนได้มั้ยแล้วตอนบ่ายขอกลับมาเรียน ของอาจารย์วิทยา กุ้งร้องไห้โฮออกมาอีกผมเลยว่า โอเคๆ อย่าร้องนะ เช้าๆ อย่างนี้ไปนั่งห้องเราก่อนแล้วกัน กุ้งตอบว่าอื้อ..

ผมพากุ้งไป ห้องผมที่คอนโดใกล้ๆ มหา'ลัย เข้าห้องไปหาน้ำมาให้กินแต่กุ้งถามว่ามีเหล้ามั้ย เบียร์ก็ได้ ผมร้องว่าเฮ้..ใจเย็นๆ กินน้ำก่อนนะ กุ้งก็ ร้องไห้ขึ้นมาอีกผมเข้าไปกอดด้วยความ รู้สึกสงสารเดาออกเลยว่า แบบนี้ต้องทะเลาะกันมาแน่ๆ คราวนี้สงสัยจะหนักกว่าทุกที ผมถามกุ้ง ว่าทะเลาะกันอีกแล้วเหรอ กุ้งสะอื้นตอบว่าเลิกกันแล้วล่ะ แล้วกุ้งก็ผละออกเดินไปที่ชั้นหนังสือผมหยิบขวดเหล้าที่ผมกินเหลือไว้มาเปิด เทพรวดลงคออย่างรวดเร็วผมตกใจรีบวิ่งไปคว้าคืนมาก็ไม่ทัน เธอยึดไว้ไม่ยอมปล่อยบอกว่าหวงเหรอขอกินให้หายทุกข์หน่อยเถอะ แล้ว เธอก็ทำท่าจะยกเทอีกผมเลยรีบบอก ว่า ถ้าจะกินกินดีๆ ก็ได้ผสมโซดา หรือน้ำ หรือโค้กดีกว่า เล่นเทลงคออย่างนี้อันตรายนะ กุ้งว่า อันตรายยังไง ผมบอกว่าเดี๋ยวจะเมาแล้วสลบไปเลยน่ะสิ กุ้งว่าดีแล้วยกเทอีกผมกุมขมับส่ายหัว โอเคๆ กินน้ำตามแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Roj

- ฉันคือ Roj และเขียนนวนิยาย "เธอชื่อกุ้ง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1465 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องมีอยู่ว่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?