คืนนี้เย็ดหนักที่สุด

คืนนี้เย็ดหนักที่สุด

เช้าอีกวันแล้วที่ผมตื่นขึ้นมาในห้องของพ่อกับแม่ ผมรู้สึกเพลียๆ คงเพราะหักโหมกันมากเกินไป วันหยุดคราวนี้ช่างเปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไปมากมายเหลือเกิน มันหลุดออกจากความเป็นจริงดุจดั่งว่าผมจะกระเด็นออกนอกโลกไปไกลแสนไกล ทุกสิ่งทุกอย่าที่พ่อกับแม่เสกสรรบรรจงป้อนให้ผมกิน จนผมอิ่มเอมเปรมปรี เกินกว่าที่จะมีลูกคนไหนในโลกนี้ที่จะมีได้เท่ากับผม ผมแทบจะสำลักมันตาย แต่ยังหรอก! ผมยังตายไม่ได้! ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำ ผมมองดูรอบๆห้องเห็นพ่อยังคงนอนแผ่หลาหลับสนิทอยู่ข้างผม ผมพึ่งมีโอกาสได้พิจารณาร่างกายของพ่อเป็นครั้งแรก ที่แล้วมาผมมองพ่อแบบผ่านๆ คิดว่าเป็นผู้ชายเหมือนๆกัน แต่จริงๆแล้วพ่อเป็นคนที่มีร่างกายสมบูรณ์มาก สูงโปร่ง อกตัน กล้ามแขนเป็นมัดๆ คงเพราะพ่อชอบออกกำลังกายอยู่เสมอทำให้แข็งแรงไม่เหนื่อยง่าย น้องชายของพ่อก็มีขนาดใหญ่กว่าของผมอีก ยาวกว่าด้วย เวลามันแข็งขึ้นมาตรงส่วนปลายหัวถอกของมันจะพองก๋าใหญ่แดงก่ำดูดุดันน่ากลัว แต่มันก็น่าจับต้องและน่าลิ้มลองด้วยพร้อมๆกัน ผมเริ่มจะชอบมันเข้าแล้วซิ! ผมอยากจะจับมันมากลืนกินและเก็บมันไว้ในอุ้งปากอย่าที่เคยทำเมื่อวานนี้ ไวเท่าใจคิดผมคว้าหมับเข้าที่มันอย่างทนุถนอม ผมรูดหนังตรง

ปลายของมันเล่นอย่างแผ่วเบา มันไม่ต่างอะไรกับตอนที่ผมจับของตัวเองเล่นมากนัก ผมเริ่มโลมลิ้นเลียที่ลำของมัน มันก็เริ่มที่จะตื่นตัวขึ้นพองใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ผมอ้าปากอมมันเข้าไปพยายามที่จะกลืนให้ลึกจนสุดคอหอยแต่มันใหญ่เกินกว่าที่ผมจะทำได้ ผมกำรูดมันสลับกับดูดเลียอย่างถูกใจ พ่อผงกหัวขึ้นมองแล้วก็ครางอื้ออยู่ในลำคอ ผมดูดมันแรงขึ้นเร่งจังหวะชักรูดมันจนเร็วจี๋ จนพ่อร้องอ๊า..เบาๆก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดใส่ปากผมอย่างเต็มกลั้น ผมดูดกินมันจนหมดไม่มีเหลือ ผมดื่มด่ำกับรสชาติแปลกใหม่ของมัน ผมไม่สงสัยเลยว่าทำไมแม่ถึงได้ร้องกรี๊ดดังลั่นเวลาทำกับพ่อ..รอให้ผมโตกว่านี้อีกหน่อยเห่อะ!ผมจะใหญ่กว่าพ่อให้ดู! ผมคิดแบบเข้าข้างตัวเอง ผมกอดและหอมมันฟอดใหญ่ก่อนที่จะลุกออกมา ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าแม่จะมีความสุขกับผมมากเท่ากับพ่อรึเปล่า ชักอยากรู้ซะแล้วซิ ลองหาโอกาสถามแม่ดูดีกว่า.....

หลังจากอาบน้ำชำระล้างคราบแห่งความสุขสมออกจนหมดจดเรียบร้อยดีแล้ว ผมก็เดินผ่านห้องพ่อลงมาข้างล่างเห็นพ่อยังคงนอนหลับสนิทอยู่เช่นเดิม ส่วนแม่ก็ง่วนอยู่กับการเตรียมอาหารเช้าให้พวกเรา “ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ พ่อพระเอก” “ครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประเสริฐ

- ฉันคือ ประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "คืนนี้เย็ดหนักที่สุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยรักน้องนวดกะปู๋

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?