เมียพื่อน

เมียพื่อน

ผมเป็นยามอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านตลาดสระบุรีใกล้ๆโรงงานมีบ้านปลูกอยู่4-5หลังมีอยู่หลังหนึ่งที่ผมรู้จักกับเจ้าของบ้านดีเพราะผมเคยไปคุยและเคยไปกินเหล้าที่บ้านของแกบ่อยๆแกมีชื่อว่า“พี่บุญสม”อายุประมาณ30ปีทำงานอยู่บริษัทใกล้ๆกับโรงงานที่ผมเป็นยามอยู่นี่แหละครับแกทำงานเป็นกะคือกะกลางวันและกะกลางคืนส่วนเมียของแกนั้นมีชื่อว่า“น้อย”อายุประมาณ25ปีเท่ากับผมน้อยรูปร่างอวบอัดผิวดำแดงเธอขายของอยู่ในตลาดเป็นประจำแต่ขายในช่วงเช้าเท่านั้นพอสายๆหรือเกือบเที่ยงเธอก็กลับมาที่บ้านแล้วทั้งสองคนยังไม่มีลูกด้วยกันหรอกครับทั้งที่อยู่กันมาหลายปีแล้วก็ตามวันหนึ่งพี่บุญเรียกผมไปกินข้าวที่บ้านหลังจากที่ผมออกเวรแล้วผมกินเหล้ากับแกสองคนเท่านั้นส่วนน้อยยังไม่กลับมาจากขายของพี่แกเลยบอกให้ผมช่วยดูบ้านให้แกด้วยเพราะว่าพรุ่งนี้แกต้อง

ทำงานกะกลางคืนผมยังถามแกเลยว่าแล้วน้อยไม่อยู่บ้านหรือไงพี่แกก็บอกว่าพรุ่งนี้น้อยเมียแกไม่อยู่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอที่ไม่สบายอยู่ที่ต่างจังหวัดต้องค้างคืนผมเลยรับปากพี่เขาว่าจะคอยดูแลบ้านให้เพราะว่าพรุ่งนี้ผมต้องเข้ากะกลางคืนเหมือนกันพักใหญ่น้อยก็กลับมาจากขายของผมกินเหล้ากับพี่บุญจนถึงทุ่มกว่าๆเห็นจะได้ผมก็ขอตัวกลับบ้านพอวันนี้ผมมาถึงที่โรงงานก็เข้ากะหกโมงเย็นมันยังไม่มืดเลยครับผมมองไปที่บ้านของพี่บุญเห็นแกยังเดินอยู่บนบ้านแสดงว่าแกยังไม่ได้ไปทำงานผมจึงเดินดูไปรอบๆโรงงานสักครู่พี่บุญก็โผล่หน้าออกมาแล้วก็สั่งกับผมอีกว่าให้ช่วยดูบ้านให้แกด้วยแล้วก็ปิดประตูเดินลงบันไดไปทำงานผมก็เดินตรวจรอบๆโรงงานแล้วก็เดินไปคุยกับคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอีกเวลาผ่านไปนานเหมือนกันผมมองดูเวลาตอนนั้นมันประมาณ3ทุ่มกว่าผมก็หันไปดูที่บ้านของพี่บุญอีกครั้งเห็นว่าในบ้านมีไฟสว่างอยู่ผมนึกแปลกใจหรือว่าพี่บุญกลับมาจากทำงานแล้วเป็นไปไม่ได้พี่บุญทำงาน

กะกลางคืนกว่าจะออกจากกะก็ต้องเช้าของวันใหม่หรือว่าเป็นน้อยแต่เธอไปเยี่ยมพ่อที่ต่างจังหวัดต้องค้างคืนหรือว่าจะเป็นหัวขโมยตอนนั้นผมคิดไปต่างๆนานาผมก็ไม่รอช้ารีบเดินตรงไปที่บ้านของพี่บุญทันทีแต่ก่อนจะถึงบ้านพี่บุญผมค่อยๆย่องไปอย่างช้าๆกะว่าจะขอดูหน้าเจ้าหัวขโมยให้เห็นจะจะตาสักหน่อยบ้านของพี่บุญไม่มีห้องหรอกครับเป็นบ้านโล่งๆมีเพียงเตียงนอนกับตู้เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆเท่านั้นผมค่อยๆย่องเข้าไปที่ข้างฝาที่มีรอยแตกแสงไฟลอดออกมาผมแนบสายตามองเข้าไปในบ้านกวาดสายตาไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Run

- ฉันคือ Run และเขียนนวนิยาย "เมียพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องกวาง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?