หลังโรงเรียน

หลังโรงเรียน

ผมอายุ 17 ปีชอบแก้ผ้าโชว์ให้เด็กนักเรียนสาวดู มีอยู่ซอย หลังโรงเรียนผมไปถึงหลังโรงเรียงแห่ง 1 ในจังหวัดสมุทรปราการมันจะเป็นซอยเปลี่ยวแต่ไม่มากนักแล้วก็จะมีตึกโรงเรียนอยู่มีระเบียง 3ชั้นนักเรียนสามารถออกมายืนแล้วมองลงมาเห็นข้างล่างซอยเปลี่ยวนั้นได้ ตอนเที่ยงผมจะไปเพราะมันเป็นเวลานักเรียนพักพอดีจะมีเด็กนะเรียนออมายืนหน้าจะ ม 1 - 3 ผมก็รออยู่หลังต้นไม้แถวนั้นแอบมองว่ามีเด็กนักเรียนหรือเปล่าผมจะเน้นไปทางเด็กผู้ ญมากหว่าแล้วพอดีมียืนมองพอดี 5 คนเป็น ญหมดเลยผมก็เลยจัดการแก้ผ้าถอดหมดแล้วเดินไปตรงที่สามารถมองเป็นได้แล้วเด็กนักเรียนพวกนั้นก็ตกใจบอกว่าเห้ยคนบ้าแก้ผ้าผมได้ยินแต่พวกเด็กคงคิดว่าผมไม่ได้ยินแต่ผมก็แกล้งทำเป็นเหมือนว่าผมไม่เห็นเด็กพวกนั้นแอบมองอยู่ผมก็เดินวนไปวนมาจนมีคนตะโกนพี่พี่บ้าเปล่า ผมก็เรื่มตกใจนิดหน่อยแต่ก็จ้องหน้ากลับมันก็ไม่กล้ามองเท่าไรแล้วพอดีมีคนกล้าเดินมาตะโกนบอกชักเลยดิ ผมก็เลยพูดกลับไปว่ากล้าดูเปล่า

มันก็เลยบอกว่าเอาดิจะเรียกเพือนมาดูผมก็เลยทำให้มันดูเลยและแล้วก็มีเพือนมาดูอีก 10หว่าคนดีนะมีแต่ผู้ ญ ไม่มีผู้ชายผมก็เลยทำจนเส็ดแล้วผมก็รีปแต่งตัวไปเลยมันเลยบอกทำอีกดิแต่ผมก็ไม่กล้าอยู่ต่อเพราะกลัวคนเดินมาด้วย แล้วพอหลังจากนั้น 5วันผมก็ไปซอยนั้นอีกแต่มีเพือนสาวผมไปด้วย เทออายุ 16แต่ผมก็ได้ข่าวมาเทอชอบโชว์เหมือนกันแต่ผมก็ไม่แน่ใจแล้วเป็นจังหวะที่ฝนตกพอดี ซอยนั้นเลยดูเงียบไม่มีคนเดินผ่านมาแน่ ผมก็ไปตรงที่เดิมวันนึ้นอีกรอกะเพือน ญ แล้วพอดีมีเด็กนักเรียนจำผมได้มันเลยตะโกนลงมาไอ้บ้ามาแล้วเพือน ญผมก็เลยงงว่าทำไมเด็กพวกนั้นถึงเรียกผมไอ้บ้า ผมก็เลยโกหกให้เพือนสาวผมฟังพอดีวันนั้นผมบอกว่าผมปวดฉี่ ผมก็เลยถอดกางเกงลงครึ่งแล้วพอดีเด็กมันเห็นพอดีมันก็เลยหาว่าผมบ้าโชวให้ดู มันเลยเรียกไอ้บ้า เพือนสาวผมก็เลยไม่ใด้อะไรแต่ยังไม่จบเท่านั้นมีเด็กตะโกนมาอีก บอกถอดเสื้อผ้าแก้ผ้าโชวให้ดูหน่อยดิเพื่อนสาวผมอยู่ดีดีมันก็ ถอดเสื้อตัวเองออกสะงั้นผมเลยงง เลย แล้ววันนั้นมีเด็กนักเรียนชาย อยู่ 2คนดูอยู่ด้วยต่อจากนี้ก็มีคนตะโกนกันอีกเลยบอกแค่นี้เองหรอ

แน่ จริงพี่สาวถอดหมดเลยดิ เหมือนพวกบ้ายุเพือนสาวผมได้ยินเท่านั้นเทอถอดหมดเลย กล้ายิ่งหว่าผมอีกนะนี้ผมก็แข็งเลยแล้วก็บอกเห้ยพี่ชายทำไรไม่ถอดหรอผมก็ไม่กล้าเท่าไรแต่เพือนสาวผม จับผมถอดเสื้อกางเกงแล้วก็ อมเลย อมไปอมมาก็มีบอกเห้ยเย็ดเย็ดเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หลังโรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุนครูที่รัก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?