เอากับน้องเขย

เอากับน้องเขย

น้องเขยของษา

หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตล อด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเ ดียวอยู่เฝ้าบ้าน

ขณะที่ษานอนดูหนังวีซีดีอยู่ในห้อง และก็ช่วยตัวเองไปด้วยนั่นษาได้คิดว่าษาได้ล็อคห้องสนิทแล้ว แต่จริง ๆ แล้วษากดล็อคไว้แต่ดึงประตูปิดไม่สนิท ษาเองกำลังมันและนึกว่ากำลังเล่นรักกับน้องเขยอยู่ ษาจึงคราง ๆ ว่า "โอย...ซี้ดดด.... แมน เอาแรง ๆ เลย โอย เร็ว ๆ หน่อย" ทันใดประตูห้องนอนษาก็เปิดออกมา และปรากฏว่าน้องเขยได้มายืนอยู่ในห้องษาแล้วษารู้สึกตกใจ และก็อายมาก "เข้ามาในห้องษาทำไม" ษาถามด้วยอาการตกใจ "ก็ผมได้ยินพี่เรียกชื่อผม ผมนึกว่าพี่เป็นอะไร" น้องเขยตอบ "ษาไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยออกไปได้แล้ว" "แต่พี่เรียกให้ผมช่วย ถ้าเรื่องที่พี่ทำค้างไว้อยู่ ผมช่วยได้เต็มที่เลย" ว่าแล้วน้องเขยก็เดินไปล็อคประตู แล้วถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน โดยควยของเค้าตั้งโด่ ดูน่ากลัวมาก ตัวษาเองบอกตรง ๆ ว่าอายที่ถูกจับได้ว่ากำลังช่วยตัวเอง และกำลังฝันถึงเค้าอยู่ แต่อารมณ์ข้างในยังคุกรุ่นอยู่ จึงทำไรไม่ถูก ก็พอดีเค้าลงมานอนข้าง ๆ ษาพร้อมทั้งกระซิบว่า "เดี๋ยวผมทำให้พี่เสียวกว่าใช้นิ้วอีกครับ" จากนั้นเค้าก็เริ่มบรรจงจูบรอบ ๆ ใบหน้า แก้ม และจบลงที่ริมฝีปาก โดยเค้าค่อย ๆ แย่ลิ้นเข้ามาในปากษา ษาเองก็เผยอริมฝีปากรับลิ้นเข้ามาในปากษาเค้าจูบษานุ่ม ๆ อย่างนั้นตั้งนานโดยที่มือเค้าก็ลูบบริเวณนมของษาบางที่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับน้องเขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยัยปิ่นผู้ไร้เดียงสา

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์

Mattias
Mattias, 47

Tja älskar yngre tjejer å hoppas på tur här. Jag har träffat ett par tjejer i 20 års åldern å.det var grymt. Så.vill.nån träffa en man på 47'som älskar.å knulla å.har en.bra kuk.asså hör.av dig...

Sameer Khan
Sameer Khan, 25

I love to connect with new people



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?