แม่พาไปออกงาน

แม่พาไปออกงาน

ผม ชื่อประวี(วี) แม่ผมชื่อนารี(นา) พ่อผมเสียมาเป็นสิบปีแล้ว ผมจึงอยู่กับแม่สองคนถึงจะลำบากเรื่องการเงินแต่ก็ดีว่าเรามีบ้านของเราเอง หลังเล็กๆไม่ต้องเช่า แม่ทำงานเป็น PRใน club ชั้นดีแห่งหนึ่ง เมื่อเราขัดสนเรื่องเงินแม่ต้องออกขายบริการทางเพศนอนกับแขกที่มาเที่ยวไม่ ว่าหญิงหรือชายเป็นครั้งคราว แต่ด้วยแม่ผมหุ่นยังดีและเป็นคนสวยจึงได้ราคาและเลือกแขกได้เพราะแม่ไม่ใช่ เด็กที่จะต้องขายตัวประจำ ผมรู้แม่ทำอาชีพนี้ผมไม่รังเกียจหรือดูถูกแม่เลย ผมรักแม่และแม่ก็รักผมที่แม่ทำไปก็เพราะต้องการให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ลำบาก วันๆผมจะไม่ค่อยเจอแม่ๆกลับดึกเตรียมของไว้ให้ผมไปเรียนคอนเช้า และแกจะตื่นสาย เราจะไปเที่ยวด้วยกันในวันที่แม่หยุดงาน ผมออกขายของกลางคืนเป็นประจำตั้งแต่ผม ๑๓ขวบเพื่อหารายได้ บางทีผมคิดถึงแม่ผมจะมาไปนั่งรอแม่เลิกงานแล้วกลับด้วยกัน แต่ถ้าบังเอิญแม่ต้องไปนอนกับแขกเพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของแม่ก็จะออกมาบอกผม ว่าไม่ต้องรอ ด้วยที่เราอยู่กันสองคนแม่มักปล่อยตัวทำให้ผมที่เข้าวัยหนุ่มได้เห็นรูปทรง อะไรๆของแม่แวบๆแวมๆประจำผมชอบ

แต่ไม่กล้าคิดมาก เมื่อผม ๑๗ ผมต้องใช้เงินเพื่อเรียนต่อบ้านต้องซ้อมทำ มาวันหนึ่งตอนเช้าแม่ถามผมว่า“วีเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง! ผมแปลกใจแต่ผมไม่เคยโกหกแม่ จึงบอก ก็สองทีลองๆดู แกไม่ว่าอะไรบอก “ต้องป้องกันตัวนะแม่เองก็ไม่ยอมถ้าใครจะเล่นสดๆกับแม่”ผมบอก “ผมกลัวที่สุด”แกหัวเราะ จากนั้นอีกวันแม่พูดว่า “เราต้องการเงิน”ผมนิ่งฟังแม่ยิ้มนิดๆบอก“มีผัวเมียมาเที่ยวเขาบอกว่าชอบ เล่นเซ็กส์แปลกแบบสลับคู่เซ็กส์หมู่หรือต้องดูคนเอากันแล้วถึงจะมีอารมณ์ สุดๆเขาบอกเคยทำอย่างนั้นมาแล้วแต่ที่ต่างประเทศบ้านเราไม่กล้า”ผมพูดไปว่า “คนเรามีอะไรแปลกๆแผลงๆก็แปลกดี”แม่บอก “เขาจะเอาแม่”ผมว่า “ก็ไม่แปลกแม่ผมสวยแต่แม่เคยเล่นหมู่เหรอ”แม่ยิ้มพยักหน้า ผมว่า “ก็เอาสิถ้าเราได้เงินแล้วแต่แม่ ผมไม่เคย เอ แต่นี่เป็นหญิงสองชายหนึ่งหรือเขาจะเอาใครมาอีกคน”แม่ดูขบคิดแล้วยอก “ก็นั่นหละที่แม่จะคุยด้วยเขาบอกจะเอาวีด้วย” ผมตกใจ “อุ้ย!นี่มันเพี้ยนๆนะจะเอาผมไปกับแม่ด้วยเหรอ”แม่ยิ้มขำ “วีพูดเมื่อกี่เองว่าคนเรามีอะไรแปลก แม่จะบอกพวกนี้ชอบวิตถารแต่ไม่กล้าแสดงออก

อาจเพราะฐานะหน้าตาทางสังคมหรือ อายคนอื่นแล้วมาแอบปล่อยกับพวกแม่ๆเจอมาเยอะ ทีนี้อยู่ที่วีจะไปด้วยได้ไมสำหรับแม่โอเคอะไรก็ได้”ผมอึกอักพูดไม่ออกชักจะ ไม่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vipavinee

- ฉันคือ Vipavinee และเขียนนวนิยาย "แม่พาไปออกงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับน้องเขย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?