แม่เสียวสุดสุด

แม่เสียวสุดสุด

น้องสาวเธอน่าตาน่ารักดีนะ..เรียนอยู่ชั้นอะไรนะ แม่ลืมไปแล้ว”

ภาคภูมิทาครีมอย่างสั่นๆ ตาก็มองก้นของประไพศรีที่อวบเต่งตึงอย่างไม่วางตา

“เรียนกวดวิชาอยู่ครับ คิดว่าจะให้สอบเข้าพยาบาลครับ”

“เป็นพยาบาลก็ดีนะ ทาที่ขาด้วยซิภาคภูมิ”

หล่อนร้องบอกภาคภูมิ เขาขยับตัวลงไปเริ่มทาครีมที่น่องของประไพศรี เขาลูบไปมาจนถึงโคนขา จนถึงร่องก้นตอนนี้***ของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เหมือนแกล้ง ประไพศรีขยับตัวนอนหงายขึ้นมา โดยไม่บอกมือของภาคภูมิจึงโดนเข้ากับเนินสามเหลี่ยมอย่างจัง “อุ้ย” ทั้งสองอุทานเกือบพร้อมกัน ภาคภูมิก้มหน้านิ่ง มือสั่น***เขาลุกตั้งขึ้นมาทันที เขาเอามือไปขยับลำ***ให้เข้าที่

“เป็นอะไรไปละ ดูซิมือสั่นหมดแล้ว”

ประไพศรีพูดยิ้มๆ แต่สายตาของเธอมองที่เป้ากางเกงของภาคภูมิไม่วางตา

หล่อนเห็น***ของภาคภูมิแข็งเป็นลำยาวทาบกับกางเกงว่ายน้ำ “วันนี้เธอต้องได้รับบทเรียนที่จะลืมไม่ได้เลยละภาคภูมิ” หล่อนคิดในใจแล้วยิ้มที่มุมปาก ภาคภูมิไม่ตอบแต่เริ่มทาครีมต่อ เขาทาไล่ขึ้นมาจนถึงโคนขา ใกล้ๆกับเนินสามเหลี่ยมสายตาของเขามองที่เนินโหนกไม่วางตา ใจก็อยากจับจูบที่เนิน***เหมือนเมื่อวาน แต่เขาไม่กล้ายังรอดูท่าทีก่อน

“เอ้า ดื่มเบียร์ก่อนซิภาคภูมิ”

ประไพศรียื่นแก้วเบียร์ให้ภาคภูมิ ภาคภูมิเงยหน้าขึ้นมารับแก้วเบียร์ที่ประไพศรียื่นมาให้เขา โดยที่มืออีกข้างของประไพศรีประคองเต้านม ที่หมิ่นเกือบหลุดออกมาจากชุดว่ายน้ำเหมือนจงใจ ภาคภูมิตกตะลึงเขายกแก้วเบียร์ขึ้นดื่มรวดเดียวจนเกือบหมด เขาวางแก้วลงกำลังจะหันตัวกลับ ก็ต้องสะดุ้งเมื่อมีลมหายใจมากระทบที่แผ่นหลังของเขา พร้อมกับไอ้หนูของเขาก็ถูกจู่โจมด้วยมือของประไพศรี เขาเองถึงกับตัวเกร็งทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้แม่ปลาช่อนกร้านกามอย่างประไพศรี

จูบไซร้ที่แผ่นหลังและลูบไล้ลำ***ของเขา โดยที่เขาแทบไม่หายใจ ประไพศรีลูบลำ***ของภาคภูมิที่แข็งปังในกางเกงไปมา แล้วก็ล้วงเขาไปในกางเกงของภาคภูมิใช้นิ้วบดบี้หัวถอกของภาคภูมิ เขาเสียวจนตัวกระตุก แล้วหันมาเอาปากประกบปากกับประไพศรีอย่างลืมตัว รสจูบของสาวใหญ่อย่างประไพศรีเมื่อวานทำให้เขาลืมไม่ลง ภาคภูมิปล่อยให้ประไพศรีสอดลิ้นพันลิ้นละเลงในปากของเขา จนเขาเผลอครางออกมาเบาๆ แล้วเขาก็กอด รัดร่างของประไพศรีแน่น ประไพศรีเชี่ยวชาญเชิงกามรู้ว่าหนุ่มวัยลูก ติดใจในจูบของหล่อนเข้าแล้ว จึงเอื้อมมือไปหยิบแก้วเบียร์มาดื่ม แล้วก็ปร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Itsaraphun

- ฉันคือ Itsaraphun และเขียนนวนิยาย "แม่เสียวสุดสุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1294 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สั่งสอนลูกเลี้ยงมั่วยา

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Helleskov/fun
Helleskov/fun, 52

Er her kun for at læse. Måske 😉 Men er du petit og sulten så kan du fange min interesse 🍆

Sweet Alina
Sweet Alina, 27

Hej, jeg er en almindelig pige, jeg vil gerne møde en anstændig mand. Jeg kan godt lide at lege lidt. Min fisse er altid glat. Find mig med QR-kode mit kaldenavn er SweetAlina1997...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?