ผัวไปนอก

ผัวไปนอก

ผมได้ทำงานที่บริษัทในตัวเมืองได้ประมาณสองปีแล้ว และได้รู้จักกับพี่พิมพ์ซึ่งแกอายุประมาณ32 ปีห่างจากผม3 ปี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกหรอกคับก็เคารพนับถือแกเป็นพี่สาวคนหนึ่ง พอเข้าปีที่สามสามีแกก็ไปทำงานที่เมืองนอก ได้ประมาณสามเดือนผมก็หยอกแกเล่นๆ แกก็เล่นกับผมธรรมดาทำเป็นกอดกันบ้างจะกอดบ้างแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอประมาณเดือนที่หกสามีพี่พิมพ์ก็เริ่มไปมีสาวใหม่ที่เมืองนอก แกก็เสียใจและก็ดื่มเหล้าไปมากแต่ผมไม่ได้กินมัวแต่ทำงานอยู่บนชั้นสองพอทุกคนเลิกงานเสร็จพี่พิมพ์กขึ้นไปเรียกผมไปกินเหล้าด้วยแต่ผมไม่ไปแกก็เข้าไปยืนอยู่ข้างหลังผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่แกก็ทำท่าเล่น ๆ เหมือนที่ผ่านมาคือเข้ามาโอบไหล่ผมแล้วก็พูดแซวเล่นแต่ซักพักพี่พิมพ์กลับเอามือมาเขี่ยหัวนมผมเล่นแล้วผมก็เกิดอารมณ์ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะพี่พิมพ์เมา ผมก็ไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่พิมพ์หรอกคับ แต่พอวงเหล้าเขาจะเลิกกันพี่พิมพ์กับไปต่อรัานคาราโอเกะ

แล้วชวนผมไปด้วย ช่วงที่กินอยู่ที่ร้านคาราโอเกะพี่พิมพ์ก็กอดผมใหญ่เลย ผมก็บอกว่าพี่อย่าทำแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิด พี่พิมพ์ก็บอกขอโทษผม ยิ่งกินเหล้าผมก็ยิ่มเมาทีนี้พอพี่พิมพ์กอดผมอีก ผมก็ไม่ได้่ว่าอะไรแล้วและยิ่งพี่พิมพ์เอามือมาเขี่ยหัวนมผมผมกลับมีอารมณ์ขึ้นมา เลยลองใช้มือค่อย ๆ ดันแขนพี่พิมพ์มาจับตรงควยผมที่มันแข็งอยู่นึกว่าพี่พิมพ์จะด่าแต่กลับไม่ว่าไรกลับเขี่ยเล่น ๆ ซะ ผมยิ่งได้ใจเลยกอดแกตอบบ้าง สักพักผมลุกไปเข้าห้องน้ำตอนออกมาเจอพี่พิมพ์หน้าห้องน้ำพี่เขาโผเข้ากอดผมแล้วก็จูบใหญ่เลยคับ ผมเลยจับมือแกล้วงเข้าไปจับควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่อยู่แล้ว และผมก็ใช้มือพยายามเข้าไปล้วงหีของพี่พิมพ์ผมตกใจมากเลยคับเพราะหีพี่ำพิมพ์นั้นโหลกนุนและใหญ่มาก มีน้ำแฉะอยู่เต็มเลย พี่พิมพ์กลัวว่าจะมีคนมาเห็นก็เลยพากันเข้าห้องร้องคาราโอเกะต่อ ประมา15 นาทีได้ก็เลยเช็กบิลกลับกันหมดแต่พี่พิมพ์บอกว่าพี่ยังไม่อยากกลับบ้าน ผมก็เลยไปต่อชัวโมงห้องคาราโอเกะและอยู่คุยกับพี่พิมพ์สองต่อสองที่ห้องคาราโอเกะ ผมจัดการลูบไล้บีบนมและก็เขี่ยหีพี่พิมพ์เล่นดูพี่

พิมพ์เงี่ยนมากเลยครับ ผมเลยจัดการงัดควยผมออกมาให้พี่พิมพ์ดูด พี่พิมพ์ใช้ปากเก่งมากเลย ผมเสียวจนตัวโก่งเลยคับผมทนไม่ไหวเลยจัดการถอดกางเกงยีนของพี่พิมพ์ออกมาแค่ตรงหัวเข่า พี่พิมพ์ก็ขัดขืนแต่สู้แรงผมไม่ไหว และผมดันแกนอนตะแคงตรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผัวไปนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเสียวกับเพื่อนของหลาน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?