ครอบครัวเซ็กส์

ครอบครัวเซ็กส์

ครอบครัวเรามีสี่คนผมเมียลูกสองคนชายหนึ่งหญิงผมกับเมียนั้นเย็ดกันมาตลอดไม่เคยเบื่อเรื่องเย็ดกันเลยผมเคยแลกคู่กับเพื่อนหรือบางครั้งก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียวรรณเมียผมนั้นชอบมากเวลาโดนรุมเย็ดเธอชอบเย็ดมากๆนมไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่หีเธอเมียผมหากใครได้เย็ดเป็นอันต้องติดใจกับความโหนกใหญ่ขนหมอยเราโกนทั้งสองคนชอบเลียหีกินน้ำหีเมีย วรรณก็ชอบกินน้ำควยเราจะหาอะไรที่แปลกมาเล่นกันเสมอ เช่นเย็ดกันกลางแจ้งตามป่าเขาลำเนาไพลหรือบางครั้งเมียก็เย็ดกับเพื่อนร่วมงานสองต่อสองแต่เธอจะบอกผมเสมอหลังเย็ดกันเสร็จมาผมไว้วายที่จะรีบเข้าไปจูบหีเมียแหกหีเมียดูร่องรอยการถูกเย็ดด้วยเหตุแหละผมจึงมีความสุขกับเมียแบบไม่เบื่อเลยในห้องนอนก็มี วีดีโอ ที่เราถ่ายกันเองมีภาพเปลือยของเมียและคู่ที่เราเย็ดกันคงจะเป็นด้วยเหตุนี้ลูกผมทั้งสองได้เชื้อขี้เย็ดมาต่ายลูกสาวผมอายุ18ปี ต้นลูกชาย 16 ปีผมปล่อยทั้งสองอิสระเต้มที่ต่ายพาเพื่อนชายมาเที่ยวบ้านซึ่งผมเองและเมียก็รู้ว่าเด็กสมัยนี้ต้องมีอะไรกันก็ได้แต่เตือนลูกต้องระวังตัวต้องเรียนให้จบรู้จักป้องกันตัวเราสี่คนจึงสนิทกันมากบางทีลูกก็แซวเวลาผมเพลียลูกยังว่า..เมื่อคืนสงสัยหลายยกละสิพ่อ....ผมก้ได้แต่ยิ้มๆบอกลูกว่าทะลึงบางครั้งก็แอบมองเรือน

ร่างลูกสาวก็คิดไปต่างๆนาๆต้นในห้องนอนผมเคยเข้าไปดูก็ วีซีดี โป๊เต็มไปหมดเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นผมเดินไปสวนหลังบ้านตรงท้ายสวนมีกระท่อมอยู่หลังซึ่งผมสร้างเอาไว้เพื่อเย็ดกับเมียผมเดินถึงกระท่อมก็ได้ยินเสียง...ซี๊ดดด..ซีดดด..ภาพในกระท่อมในใจนึกว่าคงมีใครแอบมาเย็ดกันก้ย่องเข้าดูเสียงที่ได้ยินทำให้หัวใจผมพองโตควยลุกเมื่อเสียงครางได้ยินชัด....อูยยยย...พี่ต่าย...หีพี่ต่ายเย็ดอร่อยจริงๆ......ต้นน้องพี่เย็ดพี่แรงๆ...พี่เสียวหีมันจัง....ตายละพี่น้องแอบมาเย็ดกันนี่เย็ดกันมานานแค่ไหนแล้วผมงัดเอาควยออกมารูดจนน้ำพุ่งแล้วเดินกลับบ้านในใจสับสนหมดแต่ผมก็ปล่อยให้ทั้งสองหาความสุขกันผมนำเรื่องมาบอกเมียเมียถามว่าจริงเหรอแล้วจะทำอย่างไรผมบอกว่าปล่อยไปเถอะดีกว่าลูกเราไปมั่วนอกบ้านเมียก้อเออ ออ ตามผมแต่ความคิดของผมตอนนี้อยากเย็ดกับลูกสาวตัวเองคิดทีไรควยแข็งบางทีเวลาเสียบควยเข้าหีเมียผมยังแอบนึกถึงหีลูกสาว

วันหนึ่งผมพาเมียออกมานอนนอกบ้านแถวชายทะเลเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศผมแก้ผ้ากับเมียดื่มเบียร์ผมบอกกับเมีย....วรร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/11 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1821 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับลูกเพื่อนพ่อ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?