ไอน้องตัวดี

ไอน้องตัวดี

หวัดดีคับ ผมเหนเพื่อน ๆ เล่ากันเเล้ว เลยอยากเล้ามั่ง คือเริ่มเลยละกันนะคับ เรื่องของผมมีอยุ่ว่า ผมกะน้องสาว อายุเราต่างกันไม่มาก ผมอายุ 17 ส่วนน้อง อายุ 16 เราพี่น้องต่างก้สนิดกันมาก อาบน้ามด้วยกันมาตั้งเเต่เดก เหนกันเปนประจำ เเต่มันกลับกลายเปนเรื่องธรรมดาระหว่างผมกับน้องไปแล้ว จนมาวันหนึ่ง วันนั้น เปนวันที่สอบเสดวันสุดท้าย ของการสอบกลางภาคเรียน มันอาจจะเปนเรื่องบังเอิญก้ได้ที่พ่อเเละเเม่ผมไม่อยุ่ ต้องไปงานเเต่งงานเพื่อนที่จ่างจังหงวัด วันนั้นพอผมสอบเสด ผมก้ได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ๆ ไปกินเบียร์กันตามประสาเด็กวัยรุ่น ม.ปลาย ซึ่งผมก้กินจนเริ่มกรึ่ม ตอนนั้นก้เปนเวลาจะใกล้จะมืดแล้ว ผมก้กลับบ้าน เเต่พอกลับมาถึงบ้าน ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะว่า น้องผมได้พาเพื่อนมาเลี้ยงฉลองปิดเทอมกันที่บ้านเลย เเต่ผมก้ไม่ได้ว่าอะไร เพราะดีเเร้วกินที่บ้าน ไม่ได้ออกไป

ไหนด้วย ก้เลยปล่อยให้น้องกินกันตามประสาเดก ๆ พอสักพักผมก้ไปอาบน้าม เเร้สน้องสาวตัวดีของผม ก้มาเรียกให้ไปกินด้วยกัน ผมก้ไม่ปฏิเสธอะไร เพราะกินกะน้อง ๆ พอเริ่มได้ที่สักเวลาประมาน สี่ทุ่มกว่า ๆ พวกเพื่อน ๆ น้องผมก้ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน น้องผมก้เริ่มเมา เเร้วก้หลับไปคาโซฟา ส่วนผมเกบของกิน เกบเสดเเล้วผมก้ปลุกน้องให้ไปอาบน้าม จะได้สร่าง ซึ่งน้องผมก้งัวเงีย ผมเลยลากไปที่ห้องน้ำ บอกว่าถ้าไม่อาบเอง เด่วพี่จะอาบให้ ก้ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยอุ้มเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกหมดอาบน้ำให้น้อง พอโดนน้ำน้องผมเริ่มฟื้นตัว สะดุ้งขึ้นมา ถามว่ามาอยุ่ในห้องน้ำได้ยังไงผมก้เลยตอบไปว่า "เอ็งน่ะเมา พี่เลยอุ้มมาอาบน้าม" น้องผมก้เออ ๆ ออ ๆ เเร้วบอกว่า งั้นมาอาบด้วยกันสิ ผมก้บอกไปว่าอาบเเล้ว ขิเกียจอาบอีก น้องผมกลับสวนมาว่า ไม่เปนไรเด๋วอาบให้ เเล้วก้ถอดเสื้อผ้าผมออกทันที เรา 2 คนก้อาบน้ามไปกันตามปกติ อยุ่ ๆ น้องผมก้จับจูบู้ของผม เเร้วรูดๆ ผมเลย

ถามว่าทำอะไร น้องผมเลยบอกว่า อยุ่เฉย ๆ เถอะหน่า ผมก้เฉยๆ ตาม จู่ ๆ ,, น้องผมก้อมจูบู้ผมไปมิดด้ามเลย ก้ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลย ได้เเต่จับหัว เเร้วครางเบา ๆ หัวใจเต้นไม่เปนจังหวะ ตอนนั้นสิ่งที่คิดได้ตอนนั้นคือ ต้องเเลกกันมั่ง ผมเลยบอกว่า ไหน ๆ ก้ ไหน ๆ เเล้ว พี่ขอมั่งได้มั้ย ซึ่งปฏิกิริยาตอบกลับ กลายเปนน้องผใ เปลี่ยนมาเปนท่า 69 ผมก้ไม่รีรอ รีบทำกิจกกรม พอสักพักเรา 2 คนก้เริ่มมีอารมณ์ ซึ่งน้องผม ขออาสาขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nuttapong

- ฉันคือ Nuttapong และเขียนนวนิยาย "ไอน้องตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
568 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว ครั้งแรก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?