%>








พี่ชายที่ไม่แสนดี

พี่ชายที่ไม่แสนดี

ผมชื่อเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 ผมมีน้องชายอยู่ 1 คนเรียนอยู่ ม 6 ที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเดียวกับผมน้องชายผมเป็นเด็กเรียน จึงไม่ค่อยเที่ยว กินเหล้าไม่เก่งดูดบุหรี่ไม่เป็น ผมตอนอยู่มัธยมก็เหมือนกัน แต่เข้ามหาลัยแล้วรุ่นพี่ฝึกให้ตอนนี้คล่องหมดแล้ว น้องผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เป็นเด็กเรียนเหมือนกัน ใส่แว่นหนาไว้ผมม้า แต่ดูรวมน่ารักดี ผมไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมาวันเกิดน้องผม น้องผมจัดงานวันเกิดที่หอพัก เพื่อนมากันเยอะพอสมควร รวมทั้งแฟนน้องด้วย ผมไม่เกี่ยวจึงออกไปเที่ยวก็ไม่มีเพื่อนจึงกินไม่ค่อยสนุกประมาณ 4 ทุ่ม ผมจึงกลับ ระหว่างทางจึงซื้อเบียร์มา 3 ขวด กะไปกินที่หอ พอถึงหอ งานวันเกิดน้องผมเลิกพอดี เพื่อนกลับหมด แล้ว เหลือแต่ แฟน ช่วยเก็บของอยู่

เสร็จแล้วน้องผมจะไปส่ง ผมไม่เคยกินเหล้ากับน้องชายเลย ผมจึงชวนแกมบังคับ ว่าวันเกิดทั้งที กินหน่อย ฝึกไว้ เข้ามหาลัยยังไงก็ต้องกิน น้องผมทนการเซ้าซี้ไม่ได้จึง จึงกินกินไปได้ 1 ขวด น้องผมก็เริ่มหน้าแดงบอกว่าไม่ไหว ผมก็ไม่ยอมรินให้น้องอีกน้องผมก็กิน ส่วนแฟนก็นั่งเล่น Com รอ จนหมดสามขวด ผมรินอย่างเดียวไม่ค่อยได้กิน มัวแต่บังคับน้องเลยไม่มีเวลากิน จึงไม่ค่อยเมาแต่น้องผมท่าทางเมามาก ลุกขึ้นแล้วอวกพุ่งเลย และก็ล้มลงหลับผม จึงประคองไปห้องน้ำและบอกแฟนเขามาดู แฟนเขาชื่อนก นกรีบมาดูมาถอดเสื้อผ้าและล้างหน้าโดยผมช่วยอยู่ นกใส่เสื้อคอกระเช้าแขนตุ๊กตา เวลาก้มลงผมจึงเห็นเนินของเธอไม่ใหญ่มากแต่ขาวดี เธอคงไม่มอง เพราะสายตาสั้น ผมนั่งดูเธอดูแบน้องผมและดูนมเธอ ตอนที่เธอหันหลังมาและก้มโค้งใส่ผม ผมอยากจับควยยัดก้นเธอจริง

ผมกำลังเมาแบบนิดๆ แบบเหล้าลงไข่ จึงมีอารมณ์ง่ายไม่คิดถึงว่าเป็นแฟนน้องชายตัวเอง สักครู่หนึ่งนกก็พยุงน้องชายผมไปห้องนอน ซึ่งเรานอนคนละเตียงผมจึงเดินไปด้วยพอนกวางน้องผมเสร็จ ก็หันมาพูดกับผมว่าจะกลับยังไงเนี่ย ผมจึงถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน เธอบอกว่าอยู่หอพัก ผมจึงพูดว่า งั้นนอนนี้ก็ได้ นอนด้วยกันนี่แหละ และผมก็เข้ากอดทันทีเธอตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงตกอยู่ในอ้อมกอดผมแล้ว ผมจึงดันเธอไปที่เตียงผม และกดเธอนอนลงจากนั้นก็จูบเธอทั้งตัว โดยเฉพาะเสื้อเธอมันโชว์ไหล่จึงถูกผมทั้งดูดทั้งเลีย เธอพยายามดิ้น และร้องว่าปล่อยๆ แต่ผมไม่ปล่อย

ผมแกะกระดุม 2 เม็ดเท่านั้นก็ดึงเสื้อเธอลงมาที่ท้องได้เพราะคอกว้างผมก้จัดการยก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย