%>








พี่สาวคนเสียว

พี่สาวคนเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง จะเล่าให้ฟังเท่าที่จำได้ อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่ากับนักเขียนมืออาชีพ แต่รับรองว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอนครับ ลองอ่านดูนะครับ แล้วกรุณาติชมกันด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้เขียนประสบการณ์ต่าง ๆ เล่าสู่กันฟังเรื่อย ๆ ครับ เริ่มเลยนะครับ เมื่อสักประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ผมอายุ 31 เห็นจะได้ ตอนนั้นยังเป็นโสด ยังติดนิสัยชอบเที่ยวตามสถานเริงรมย์อยู่ ไม่ว่าที่เล็กหรือที่ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ไปมั่วในเรื่องเซ็กส์มากนัก แต่ก็มีบ้าง และป้องกันตัวเองพอสมควร มีสถานที่แห่งหนึ่งที่ผมได้ไปเที่ยวบ่อย ๆ เพราะเป็นแหล่งรวมของสาวใหญ่ สาวแก่แม่หม้าย ผัวเผลอ ผัวตาย ผัวหย่าบ้าง อยู่แถว ๆ ใกล้ ๆ สำโรง สมุทรปราการ แต่ผมคิดว่าคงไม่จำเป็นจะต้องออกชื่อสถานที่หรอกนะ คิดว่าหลาย ๆ คนที่เป็นสมาชิกคงเคยไปเที่ยวบ้าง วันนั้นหลังจากเลิกงานผมและเพื่อนได้ไปเที่ยวกันสองคนโดยหิ้วตราดำเข้าไปดื่มกินกัน

หลังจากเหล้าหมดไปสักประมาณครึ่งขวดเห็นจะได้ ตอนนี้เริ่มมึนแล้ว เริ่มจะเหล่หาสาวแล้วครับ ผมไปสะดุดตากับเจ๊คนหนึ่ง ประเภทว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม อายุประมาณด้วยสายตาราว ๆ สัก 45-46 ปี กำลังนั่งหันหน้ามามองผมกับเพื่อนพอดี พอสบตากัน ผมรีบส่งยิ้มให้ทันทีตามประสา และให้เด็กเสริ์ฟไปขอเบอร์โทรให้ และหล่อนบอกกับเด็กเสิร์ฟว่า ให้ผมเขียนไปให้เธอก่อน แล้วเธอถึงจะให้ผม ผมเลยจัดแจงเขียนเบอร์โทรของผมให้เธอไปโดยผ่านทางเด็กเสิร์ฟ และเธอก็ส่งเบอร์โทรของเธอมาแลกกับผม หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้รับโทรศัพท์ชวนผมไปงานวันเกิดของเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวซอยอุดมสุขใกล้ ๆ บ้านเธอ ผมไม่ลืมที่จะหิ้วของขวัญติดไม้ติดมือไปอวยพรวันเกิดเธอด้วยตามประสาคนมีน้ำใจ เธอแนะนำให้ผมรู้จักเพื่อน ๆ เธอ และพี่สาวเธอ อ้อ ลืมบอกไป พ่อแม่เธอเสียไปแล้ว เป็นคนจีน น้องชายเธอแต่งงานแยกครอบครัวออกไป

เธอและพี่สาวหุ้นกันซื้อบ้านอยู่ด้วยกันสองคน พี่สาวเธออายุประมาณ 52 ปี ยังทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง และไม่มีสามีเหมือนกัน ส่วนเจ๊ขวัญใจผมเธอเคยมีแฟนมาแล้ว และเสียให้แฟนคนแรกไปประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ก็ผ่านมานานประมาณสัก 20 ปีเห็นจะได้ หลังจากนั้นผู้ชายก็ไปได้เสียกับเด็กคนหนึ่งและอพยพครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศเธอก็เล

ยครองตัวเป็นโสดเรื่อยมาตามประสาผู้มีอันจะกินทั่ว ๆ ไป พอกินเลี้ยงกันไปเรื่อย ๆ ผมเริ่มมึน เพื่อน ๆ และพี่สาวเธอพยายามคะยั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย