%>








นวดให้พี่สาว

นวดให้พี่สาว

ผมกับแฟนอายุ 33 ปี เท่ากันไม่มีลูกครับ สนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานมีโอกาสได้สัมผัสบ้างแต่ไม่เก่งนัก โดยเฉพาะผมค่อนข้างขี้อาย ลีลาไม่ดี อาวุธไม่เร้าใจ ส่วนใหญ่ผมจึงให้ชายเดี่ยวหรือคู่มาช่วยสร้างอารมณ์ หรือไม่ก็ให้แฟนไปหาประสบการณ์แล้วมาเล่าหรือถ่ายรูปมาให้ผมดูซึ่งเธอเป็นคนสวยเซ็กส์ซี่หน้าอ่อน มีคนมาจีบแยะ แต่ผมก็ชอบแนวแอบดูหรือแบบสถานการณ์แปลกๆด้วยครับ อย่างประมาณ 6 โมงเย็นวันหนึ่ง แฟนผมกลับมาจากเต้นแอโรบิค ใส่ชุดรัดติ้วหีเป็นหี ก้นเป็นก้น มานอนรับลมที่แคร่หน้าบ้านที่ค่อนข้างมิดชิดเพราะเป็นบ้านสวนชานเมือง วันนั้นน้องชายของเธอที่เรียนอยู่เทคนิคแห่งหนึ่งมาเยี่ยม แกเป็นคนเรียบร้อยผิดกับแฟนผมที่โลดโผน ก็โดนพี่สาวแกเรียกเข้าไปหาถามสารทุกข์สุขดิบ จนพอใจ ผมเลยให้แกใช้ครีมนวดแก้เมื่อยนวดที่ขาแทนผม แฟนผมก็ตกลง ส่วนน้องชายก็กล้าๆกลัว จนเธอบอกว่านวดเฉยๆพี่ไม่ว่าอะไรหร็อก

น้องชายเธอก็ยอมบีบครีมทาที่ขาอ่อนแล้วนวดคลึงด้านหลังตามที่เธอสั่ง ผมก็ไปทำงานหลังบ้าน นานพอดูก็ออกมา ปรากฏว่าทั้งคู่หายไปจากหน้าบ้านแล้ว ผมเดินไปรอบๆบ้านก็เจอแฟนผมนอนหงายถ่างขาในชุดเดิมให้น้องชายนวดแถวๆหน้าขาอยู่ที่ระเบียงข้างบ้านชั้นสอง ด้านที่หันไปทางสวนไม่มีใครเห็น ผมแอบดูอยู่ที่ประตูห่างจากทั้งคู่ราวๆ 2 เมตร เด็กหนุ่มวัย 17 ปี กำลังแข็งแรงไม่เคยเกเร หน้าแดงกล่ำ เพราะมือแกนวดคลึงใกล้เนินหีภายใต้กางเกงแอโรบิคสีชมพูที่รัดจนเห็นรอยแยกชัดเจน แฟนผมก็บอกว่านวดไม่ถนัดเดี๋ยวถอดกางเกงก่อน เธอแอ่นสะโพกขึ้นดึงกางเกงผ้ายืดลงไปติดที่เข่า

ให้น้องชายรูดออกต่อ คราวนี้เนินเนื้อกับหมอยดกดำกระจุกเล็กๆก็โผล่แพลมออกมาจากกางเกงตัวเล็กๆสีชมพูทันที น้องชายเธออึกอัก แฟนผมก็เอาครีมทาแถวหน้าท้องให้แกลูบกดเอากล้ามเนื้อ แต่มือแกก็ลูบไปที่เนินขนบ้าง เธอก็บอกว่า ระวังอย่าถูกหีพี่นะเดี๋ยวมันแสบ ผมสังเกตดูเห็นเป้ากางเกงนักศึกษาน้องชายริ่มตุงมาตั้งแต่ตอนไหนก้ไม่รู้ จากนั้นเธอก็นอนคว่ำลงแก้มก้นขาวอวบแน่นมีสายกางเกงในเส้นเล็กๆผลุบหายเข้าในร่องก้น เธอยกก้นข้นเผยให้เห็นแคมสีคล้ำอสวอูบเผยออ้ามีสายกางเกงในผ่าร่องให้น้องชายดู แกก็ลูบคลึงก้นและแผ่นหลังไปเรื่อยๆ “ไปล้างมือให้ครีมนวดหมดนะกุ้ย” เธอบอกน้องชาย ผมรีบย่องไปหลบอยู่ซอกตู้ข้างๆประตู บ้านผมมีห้องน้ำห้องเดียวอยู่ชั้นล่างครับ กุ้ยก็ลงไป ผมย่องออกไปหาแฟน ล้วงหีเธอเล่น เธอซีดปากถามผมว่าเพิ่งม... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย