%>








อารีอยากลอง

อารีอยากลอง

ดิฉัน อารีคะอายุ ๓๑ สามี ประชา ๓๓ เราชีวิตแต่งงานกว่า ๖ปีก็ราบรื่นดี เรามีฐานการงานทีดีแต่ปีหลังๆนี้เรารู้สึกเบื่อจำเจกับกิจบนเตียงเปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซงแต่ก็ทำๆไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งพี่ประชาเอ่ยว่า “ดูว่าเซงเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า”นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆจึงพูดเพียงว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่” เขาบอก “ได้สิถ้ารียอมเล่นด้วยไม่บ้าหรอกนะความรักกับเรื่องเซ็กส์คงต้องแยกกันเปลี่ยนรสชาติบ้าง รีเองก็จะได้ไม่เสียชาติเกิดเอาแต่พี่คนเดียวเดี๋ยวพี่แอบไปเอาคนอื่นรีก็ขาดทุน อันนี้สิจะทำให้เราบ้า พี่แค่เสนอดู” ดิฉันต้องไว้ตัวไม่พูดอะไร จากนั้นอีกสองวันเขาก็พูดกล่อมดิฉันอีกและอีกวันดิฉันเห็นว่าน่าลองจึงบอก “ก็ได้พี่ชารีเล่นด้วยถ้พี่ชาทำใจได้ก็ไปหามา”เขาดีใจมากคะ จากนั้นอีกร่วมเดือนเขาบอกว่าได้แอบไปพบสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีประสบการณ์สองครั้งแล้วแน่ใจว่าเป็นของแท้ไม่ปลอมดูดีมีฐานและมีอายุทั้งคู่ถ้าดิฉันไม่รังเกียจคนแก่สักหน่อย ดิฉันถามว่าแก่สักเท่าไร เขาบอกก็ห้าสิบกลางๆคงได้ ดิฉันบอก“ก็ดีเหมือนกันถ้าพี่ไม่รังเกียจผู้หญิงอายุขนาดนั้นรีก็ไม่ขัด”เขาบอกเพียงว่า “ใช้ได้ทั้งคู่เขาชอบ”ดิฉันตัดสินใจตอบตกลงดูตัวกันได้เลย เขาทำการนัดพบโดยเขาต่อสายโทรศัพท์คุยก่อนแล้วส่งให้ดิฉีนพูดรู้จักแนะนำตัวพักหนึ่งโดยไม่เห็นตัวแต่ไม่พูดเรื่องขึ้นเตียงเลยสำเนียงฝ่ายที่ได้ยินสุภาพนิ่มนวลและฝ่ายนั้นเป็นคนเสนอนัดเราที่ห้องอาหารในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง

เมื่อวันนัดมาถึงดิฉันพบตัวจริง ทั้งคู่ดูดีเป็นคนมีฐานสุภาพเรียบร้อย ดิฉันไม่รู้จะเรียกเขาว่าไง เรียกพี่ก็คงไม่ไหว จะเรียกคุณน้าคุณอาก็กระไรอยู่ จะเรียกคุณลุงคุณป้าก็คงไม่ได้ เขาคงมีประสบการณ์รู้ว่าดิฉันประหม่า ฝ่ายชายรูปร่างใหญ่หน้าตาดีเหมือนนักกล้ามดิฉันคิดไปว่า นี่ดิฉันจะต้องปี้กับเขาหรือไงตัวใหญ่น่ากลัว เขาแนะนำตัว เรียกผมว่าพี่กมลก็ได้ครับ แล้วนี่ภรรยาผมพี่ประนอม เธอรูปร่างสมส่วน เราเริ่มนั่งคุยกันและสั่งอาหารทานเพื่อให้ดิฉันสนิทคุ้นเคยส่วนสามีดีฉันเคยเจอทั้งคู่มาแล้วก็คุยสะดวก แน่นอนทั้งคู่เป็นคนมีอายุแต่ท่าทางสดใสแข็งแรงโดยเฉพาะพี่ประนอมดูรักษาตัวดีมากผิวพรรฌดีหน้าตาเป็นคนมีอายุที่สวยลึกๆอย่างมีเสน่ห์ถึงว่าสามีดิฉันไม่ปฏิเสธ เขามีลูกสาวคนโตหนึงคนลูกชายคนเล็กหนึ่งคนทั้งคุเรียนอยู่เมือนอก เรากินคุยกันอยู่นานจนเสร็จไม่คุยเรื่องเซ็กส์เลย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย