%>








พี่สาวผมบอกว่ามีอารมณ์....

พี่สาวผมบอกว่ามีอารมณ์....

ตอนผมอายุราว 18 ปี พี่สาวอายุ 32 ผมเคยแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำอยู่บ่อยๆครั้ง คือห้องน้ำที่บ้านผมเป็นสังกะสี ผมาก็ไปเจาะอย่างแนบเนียน แอบดูพี่สาวอาบน้ำทีไรผมผมก็ชักว่าวไปด้วยทุกครั้งพี่ผมมักถูกตรงหีแกแรงๆ บางทีก็ช่วยตัวเองในห้องน้ำแต่แกทำไม่เคยเสร็จสักทีแต่ผมก็เห็นแกเมื่ออาบน้ำเสร็จแกก็มักเข้าห้องนอนไปเปลี่ยนเสื่อผ้าค่อนข้างนาน เข้าใจว่าจะเข้าไปสำเร็จให้ตัวเองในห้องแน่ แต่ผมแอบดูไม่ได้เพราะผนังห้องมันเป็นปูน...

ทุกครั้งที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำ ผมก็มักคิดว่าสักวันผมจะคงมีโอกาสเย็ดพี่สาวตัวเอง คือแกเป็นพี่คนโตค่อนข้างดุกับผมมาก และมักเฆี่ยนตีผมในวัยเด็กตามคำสั่งแม่เสมอเมื่อผมเกเร แล้วแกเป็นครูโรงเรียนที่ผมเรียนในมัธยมต้น แกดุชะมัดไม่เว้นแม้แต่ผม ผมจึงจิตนาการเสมอว่าสักวันจะให้แกอมแกดูดดอให้ผม...ฐานดุผมดีนัก...

ในวันหนึ่งในตอนเย็นผมกลับมาถึงบ้านซึ่งตามปกติผมก็มักกลับก่อนคนอื่นเสมอ แต่วันนี้มีคนกลับก่อนผม ผมจึงลองย่องเข้าไปดูว่าใครกลับมาก่อน พอขึ้นไปแบบเงีบบๆ ก็พบพี่สาวผมกำลังอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายผมอยู่ที่โซฟา พร้อมๆกับทำอะไรงุดๆกับหีของแก ผมรู้แล้วว่าแกกำลังช่วยตัวเอง ทันทีทันใดนั้นผมก็คิดจะล่อพี่สาวในวันนี้แหละ ตามความฝัน ผมจึงพูดออกไปว่าพี่ครับ ทำอะไรครับ...แกตกใจ ชักมือออกมาบิ๊กเกอร์ที่ใช้ทดลองวิทย์ขนาดกลาง และหนังสือหล่นลงปลายเท้า หน้าแดงแกอายมากๆ พร้อมกับบอกผมว่าวันนี้แกมีอารมณ์เพราะไปจับได้ว่าเด็กประจำชั้นของห้องแกไปแอบเย็ดกันหลังโรงเรียน แกบอกว่ายิ่งมาสอบถามราวเรื่องยิ่งมีอารมณ์ ก็เลยรีบกลับมาตกเบ็ดที่บ้าน

ผมเลยบอกว่าให้ผมช่วยไหม

แกก็บอกว่าจะดีหรือ ผมก็บอกว่าผมจะไม่ล่วงล้ำเข้าข้างใน แต่แกต้องอมให้ผม แกบอกว่าแกอมไม่เป็น ผมเลยว่าไม่อมก็เลียให้ผมก็ได้ แกยอมและจะไปล้างหีก่อน ผมบอกว่าไม่ต้อง

เดียวผมจะเลียล้างให้ ผมก้มหน้าเลียหีแกเสียพักใหญ๋ตอนแรกแกก็เกร็งๆ แต่พักเดียวจับหัวผมส่ายตามทิศทางที่แกต้องการ ผมจึงบอกว่าพี่ต้องอมของผมบ้าง แกมองหน้าแล้วจับของผมไปอม ผมสะดุ้งโหยงเพราะหัวดอผมไปถูกกับฟันของแก ผมจึงบอกว่าให้เลียก่อน และระวังอย่าให้ถูกฟัน แล้วแกก็ทำตามที่บอกผมนี้เสียวแล้วเสียวอีกน้ำทำท่าจะแตก ก็เลยถามแกว่าของดอผมล่วงล้ำเข้าไปในหีแกหน่อยเถอะไหนๆก็ไหนๆแล้ว แกไม่ปฎิเสธสักคำ ว่าแล้วผมก็เอาดอเข้าหีของพี่สาว แต่เข้าไปแป๊ปเดีย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย