เย็ดกันภายในวันเดียว

เย็ดกันภายในวันเดียว

วันหนึ่งผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับๆ หนึ่งในย่านบางแค ณ ชั่วโมงนั้นทุกคนต่างมีความสุขกันมากเพราะเมากันทั้งหมด แต่ตัวผมเองนั้นยังไม่คอยเมาสักเท่ารัย เพราะขณะนั้นผมกำลังเรงเห็นเป้าหมายสวาทของผมเข้าพอดี ซึ่งเธอเป็นหญิงสาวรูปร่างอวบขาวน่าฟัดเป็นที่สุด.... ซึ่ง ขณะนั้นเธอก็กำลังเศร้าใจอยู่มาก ไม่มาก ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่รู้ว่าร้องไห้เสียใจมากเมื่อ DJ ที่ผับเค้าเปิดเพลงช้า.. ยิงเพลงไหนที่โดนใจกับเธอมาก เธอก็ยิ่งร้องไห้หนัก ขึ้น จนผมเห็นอย่างเด่นชัด แต่ตอนนั้นดูเหมือนเธอจะไม่เมานะ ถ้าเทียบกับเพื่อนของเธอที่มาด้วยกันในวันนั้น ดูเธอจะนิ่งเฉยอย่างเดียวร้องไห้ไม่สนใจใครเลย จนผมเห็นแบบนี้แล้วก็เลยเรียกเธอนักข้างๆ เนื่องตรงจุดที่พวกผมอยู่กันนั้นมันเป็นโซฟายาวนั่งสบายๆ ผมจึงชวนเธอนั่งข้างๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร (ไม่รังเกลียดผมอะครับ) แต่ตอนนั้นผมก็ยังนั่งห่างจากเธออยู่ สักพักเธอก็ร้องไห้หนักขึ้นอีก จนเพื่อนผมรู้สึกสงสัยก็เลยถามว่า "เฮ้ย...! เค้าเป็นอะว่ะ

ร้องไห้ทำไมว่ะ ผัวทิ้งแน่เลยเนี่ย..!" เพื่อนผมพูดว่าอย่างนั้น และจากนั้นเพื่อนๆ ผมก็เลยแยบมาว่า เฮ้ย...! มึ่งลองเข้าไปปลอบใจน้องเค้าหน่อยดิว่ะ และขณะนั้นผมก็ไม่รอช้า รีบขยับเข้าไปคุยด้วย พร้อมกับยื้นกระดาษเช็ดชู่ให้เธอเช็ดน้ำตา ขณะนั้นเธอก็หันมาขอบคุณผม นั่นแหละ... ผลตอบรับแบบนี้ยิ่งทำให้ผมนั้นมีเปอร์เซ็นว่าจีบได้แน่นอนมากขึ้นไปอีก จากนั้นผมก็ชวนเธอกินเหล้า และเราก็ชนแก้วกัน จนผมเองก็ได้จังหวะถามเธอขึ้นมาว่าเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม มีอะไรเราให้ผมฟังได้นะ... เธอก็มองหน้าผมแล้วก็พูดว่า "เธอฟังเรานะ ชีวิตเราไม่รู้เป็นอะไรรักใครก็เจอแต่คนที่มีแฟนแล้วทั้งนั้น แล้วรู้ไมวันนี้เราร้องไห้ทำไม" ผมก็ตอบว่า "ไม่รู้ครับ" เธอพูดต่อ "วันนี้แฟนเราเค้ากลับบ้านไปนอนกับแฟนเก่าเค้า ไม่ยอมมาหาเรา แล้วก็ทิ้งให้อยู่คนเดียว เราอยู่ไม่ได้ พอเพื่อนรู้ เพื่อนเราก็ชวนเราออกมาเที่ยว จริงแล้วเราเป็นคนไม่ชอบเที่ยวนะวันๆ เราทำงาน และเราก็กลับบ้านมาอยู่กับแฟนเราคนนี้ แต่วันนี้มันไม่ได้เป็นเหมือนกับทุกวันอะดิ วันนี้แฟนเราเค้าทำเราเสียใจมาก เค้าดันกลับไปอยู่กับแฟนเก่าเค้า เค้าไม่เห็นความ

สำคัญของเราเลยอะเธอ" ขณะนั้นเธอยิ่งร้องไห้หนัก และเธอก็เอนลงมาซบที่ไหลของผม และผมก็กอดเธอไว้ จนน้ำตาเธอเปียกหน้าอกผม และผมก็บอกให้เธอหยุดร้องไห้ได้แล้วมาสนุกมากินเหล้ากันดีกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sui

- ฉันคือ Sui และเขียนนวนิยาย "เย็ดกันภายในวันเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
765 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูวาสนา

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?