เมียผมเอากับหลานชาย

เมียผมเอากับหลานชาย

ตาเมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมากเข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ

คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขา

ผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่

ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้...อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย...คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย....ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง....โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย...ดีอาจะออกแล้ว...เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป้นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า69ผมดูได้อารมณ์มากเพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " เมียผมเอากับหลานชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1649 การอ่าน

Niels
Niels, 47

Hejsa jeg vil lige se om den her side er noget for mig

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Beskyttet
Beskyttet, 30

nyder at læse noveller :) og vi finder det meget inspirerende, vi ser frem til mange gode læsestunder...


Sexnoveller DK ได้เขียนเรื่องเรื่องเพศด้วย


Story Image
en torturslaves underkas...

Der var gået ca. 2 måneder siden slaven sidst havde besøgt dominaen og nu kunne han ikke vente længere. Slaven havde besøgt dominaen 5 gange tidligere og samtlige besøg havde resulteret i ekstatiske ......

Story Image
Bind for øjnene.

Jeg var på vej hvem fra træning og fornemmede, at nogen iagttog mig, jeg vendte mig, men der var ingen. Jeg gik videre, men kunne stadig fornemme noget, så jeg gik hurtigere og hurtigere. Endelig var......



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?