กางเกงในเพื่อนสาวสามคน

กางเกงในเพื่อนสาวสามคน

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมใหญ่ครั้งที่แล้ว ผมและเพื่อนๆที่มหาลัยได้ไปเที่ยวกระบี่กันมาโดยไปกันประมาณ 7 คนในจำนวนนี้มีผู้หญิง 3คน ด้วยกัน ชื่อ ฝ้าย กิ๊ฟ ปอนด์ ทั้ง3 คนเป็นเด็กเรียนมากๆ เรียกว่าเกรดเฉลี่ยเกือบ 4.00 ทุุกคน ฝ้ายเป็นสาวผิวขาว ตัวค่อนข้างสูง สวยที่สุดในกลุ่ม สัดส่วนจากการคาดคะเนของผมคงประมาณ 35-24-33 หน้าอกคงประมาณคับบี กิ๊ฟเป็นสาวหมวย รูปร่างค่อนข้างท้วม สัดส่วนประมาณ 36-28-37 หน้าอกประมาณคับซี ส่วนปอนด์เป็นคนผิวค่อนข้างคล้ำ ใส่แว่น ตัวเล็ก แต่ก็น่ารักดี และผมแอบชอบอยู่ด้วย สัดส่วนคงประมาณ 34-24-36 หน้าอกน่าจะคับเอ

วันแรกที่ไปถึง เราเข้าพักที่บังกระโลที่ติดกันคือ ชายห้องหนึ่ง หญิงห้องหนึ่ง เมื่อไปถึงเราก็ออกไปเดินเล่นกันที่ชายหาด และเล่นจานร่อนกัน มาถึงวันที่สองเราออกเรือไปตามเกาะต่างๆ พอถึงตอนเย็นเราก็กลับมาที่พัก แต่เพื่อนก็ชวนกันไปพายเรือแคนนูกันต่อ แต่ผมบอกว่าขอตัวเพราะเหนื่อยมาก ผมจึงกลับไปนอนที่ห้อง และพวกผู้หญิงก็เลยฝากกุญเจไว้เพราะ นำไปด้วยไม่สะดวก

เมื่อทุกคนไปแทนที่ผมจะกลับไปนอนห้องของผู้ชาย แต่ผมตรงไปห้องของทั้งสามสาว เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปสิ่งแรกคือ ผมได้กลิ่นที่หอมอับอวนไปด้วยกลิ่นน้ำหอมอ่อนและกลิ่นสาว เข้าไปผมก็ตรงไปที่กระเป๋าของ ฝ้ายก่อน สิ่งแรกที่ค้นเจอคือ กางเกงในประมาณ 4 ตัว เป็นกางเกงในผ้าแพร มีลูกไม้ตรงเป้า บางมาก เหมือนกันทั้ง4 ตัว แต่คนละสี จับนุ่มมือมาก

ผมจินตนการไปถึงตอนฝ้ายใส่ที่ต้องเป้าคงมองทะลุเห็นขนอันปกคุมอยู่แน่ เพราะตรงลูกไม้บางมาก ผมเอาขึ้นมาดม 3 ตัวแรก มีกลิ่นอ่อนๆของน้ำยาซักแห้ง แต่เมื่อดมลึกๆกลับมากลิ่นที่ประหลาดอ่อน อาจจะเรียกว่ากลิ่นสาว แต่เมื่อเอาตัวที่ 4 มาดม ก็ได้กลิ่นประหลาด นั้นอีก แต่มีกลิ่นที่แรงกว่า 3 ตัวแรกมาก คงเป็นตัวที่ฝ้ายใส่มาเมื่อวาน ซึ่งกลิ่นนี้ทำให้ไอ้หนูของผมถึงกับตื่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ผมก็จัดการนำกางเกงในตัวน้อยมาลูบกับไอ้หนูของผมแล้วจัดการสาวเข้าสาวออก จนเสร็จ น้ำตกลงบนพื้นห้อง และก็ติดที่กางเกงในของฝ้ายเล็กน้อย

จากนั้นผมก็ตรงไปที่กระเป๋าของ กิ๊ฟสิ่งที่ผมเจอคือ ยกทรงสีชมพูอ่อนไม่มีลายอะไร ติดโบอันเล็กๆ ผมเอายกทรงหันด้านหน้าเข้ามา แล้วก็จินตนาการว่ามันอยู่บนเรือนร่างของกิ๊ฟ แล้วผมก็จัดการเลียอย่างเบาๆ เลียไปสักพัก ไอ้หนูผมก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเลียไปรอบๆ แล้วจินตนาการว่ากำลังอมหัวนมสีช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเพื่อนสาวสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดหมอนวด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?