เย็ดน้องโบว์

เย็ดน้องโบว์

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ ปัจจุบันน้องโบว์เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เรื่องที่จะเล่ามันมีอยู่ว่า ผมเคยไปเที่ยวที่ห้างซีคอนสแควร์ พอดีวันนั้นมีงานมอเตอร์โชว์ ผมก็เดินดูรถออกใหม่ ตอนเดินดูรถอยู่ ปรากฎว่ามีพริ๊ตตี้คนหนึ่งเข้ามาแนะนำรายละเอียดรถให้ผม เธอสวยมากๆครับ สูงประมาณ170 cm. รูปร่างดีมากๆ หุ่นเหมือนนางแบบเลย ผมชอบมากๆ ก็เลยพยายามถามโน่นถามนี่ไปเรื่อยๆ พอดีผมทำงานเป็นอาจารย์สอนหนังสือ จึงแต่งตัวค่อนข้างดี ผมอายุ 28 ปี ด้วยความที่สนใจพริ๊ตตี้คนนี้มากๆ ผมจึงรวบรวมความกล้า ถามชื่อเธอ เธอบอกว่าชื่อโบว์ ผมถามอายุ เธอบอกว่าอายุ 20 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง ผมให้เบอร์โทรศัพท์เธอไว้ โดยบอกทิ้งท้ายว่า อยากรู้จักและถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ผมย้ำกับโบว์ว่า แม้แต่เรื่องเงินทองก็ปรึกษาได้ โดยวันนั้นผมย้ำคำพูดนี้อยู่หลายครั้งถึงได้เดินทางกลับบ้าน ผมชอบเธอจริงๆตอนนั้น โบว์สวยมากๆ

ผ่านไปเกือบสองเดือน มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนหลับไปแล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามา ดังสองครั้งแล้วก็วางไป ผมจึงลุกขึ้นและโทรกลับไป ผมถามว่าต้องการพูดกับใคร ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าแค่โทรมาเพื่ออยากรู้ว่าเบอร์โทรใครเพราะมีอยู่ในเครื่อง ผมเลยถามว่าได้มาจากไหน เธอบอกว่าจำไม่ได้ ผมถามว่าแล้วคุณทำงานอะไรล่ะ เพื่อเคยติดต่องานกัน เธอบอกว่าทำงานเป็นพริ๊ตตี้หรือไม่ก็เป็นตัวประกอบในกองถ่ายหนัง ผมนึกออกทันทีว่าเป็นโบว์ ผมเลยถามว่าชื่ออะไร เธอบอกว่าชื่อโบว์ ผมก็บอกว่าผมชื่อบอย เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้นะ วันนั้นผมกับโบว์คุยกันนานเหมือนกัน โดยที่โบว์จำไม่ได้ว่าผมเป็นใคร ผมพยายามบอกโบว์ว่าผมทำงานบริษัทเป็นรองผู้จัดการ เงินเดือนก็ค่อนข้างสูง แล้วผมก็บอกโบว์ว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าโบว์เดือดร้อนเรื่องเงินทองสามารถบอกได้นะ โบว์บอกว่าเธอเกรงใจ ผมก็ย้ำกับเธอว่าเรื่องเงินสำหรับผมเรื่องเล็ก แล้วเราก็วางสายเข้านอนกันทั้งคู่

ผมนอนคิดทั้งคืนวิธีที่จะฟันน้องโบว์ คืนนั้นผมนอนคิดจนเกือบสว่าง สุดท้ายผมคิดวิธีออก ปรากฎว่าผมรีบโทรศัพท์ไปหาโบว์ตอนเช้าตรู่ของวันนั้นเลย ผมบอกว่า ผมจะโอนเงินให้เธอใช้ เพราะผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมจริงใจในการที่จะเป็นเพื่อนกับโบว์ โบว์ปฏิเสธนิดหน่อย ผมเลยจู่โจมต่อว่า แค่เอาหมายเลขบัญชีธนาคารมาให้ผม ทุกอย่างอย่าไปคิดมาก โบว์อิดออดนิดหน่อยแต่ก็ให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบเลยหายู่

Anonym | 5/31/2024 - 03:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vichai

- ฉันคือ Vichai และเขียนนวนิยาย "เย็ดน้องโบว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
57 ปี
ที่อยู่
Online
21/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1696 การอ่าน

Preben
Preben, 76

Jeg er en ældre mand men meget aktiv jeg søger p.t ikke noget eller nogen fast. Jeg kan godt lide hvis nogen er interesseret i at skrive frække uartige beskeder....

Lord of Lust
Lord of Lust, 52

Once upon a time, there was a village where a remarkable event occurred. In this village, there was a baby who was born blind. Imagine that! No sight at all. But then, one miraculous day, someone pro...

Yedo :)
Yedo :), 31

hej



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?