ชักว่าว

ชักว่าว

ผมชื่อวิน อายุตอนนี้ก็ 20 ปี เรียนอยู่ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องของผมนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุได้ 13 ปี ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าชักว่าเป็นไงเขาทำยังไงกัน ได้ยินแต่พวกรุ่นพี่พูดกัน น้ำแตกคืออะไรเย็ดกันทำยังไง รู้แต่ว่าตัวเองหมกมุ่นเรื่องเพศมาก เวลาควยแข็งมีอารมณ์ ชอบจับๆ สีๆ ถูกับที่นอนหมอนข้างไปเรื่อยๆ บางทีเปิดดูหัวควย มีน้ำเยิ้มๆ ไหลมา ตอนนั้นยังไม่ชินกับการใส่กางเกงในเลย หมอยของผมเรื่อขึ้นตามโคนควยแต่ยังสั้นๆอยู่ยังไม่ดกขึ้นแค่ตรงโคนๆ บางๆ ผมไม่สบายใจเลย คิดว่ามันเป็นสิ่งแปลกปลอมของร่างกาย ไม่อยากให้มันมีเลย กลุ่มของผมเองจะมีด้วยกัน 4 คน รวมผมเป็น 5 คน เราชอบเล่นทะโมนลิงๆ แบบเด็กที่ซนมาก ทั้งทะลึ่งทั้งพิเรนทร์ ลามกจกเปรต จนบางทีผู้ใหญ่ระอาไปเลย วันนั้นพวกเราปั่นจักรยานไปตัดไม้ไผ่มาทำลูกธนู กัน พอตัดไปซักพัก พวกเราเริ่มร้อน เลยถอดเสื้อออกกันหมดเหลือแต่กางเกงบอลขาสั้นๆ กันคนละตัว ผมนั่ง ยองๆอยู่ เพื่อนอีกคนมันมองลอดขากางเกงผมมาเห็นควยกับหมอยผม มันเลยหันไปซุบซิบ กันกับอีก 3 คน ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร แล้วมันก็เรียกผม เฮ้ย

ต๊อบ พวกกูมีอะไรจะบอกมึง มึงมายืนใกล้ๆ พวกกูหน่อยดิ ผมไม่ได้คิดอะไร เลยเดินไปใกล้พวกมัน พอผมยืนอยู่ใกล้ๆ มัน เพื่อนคนแรก ดึงกางเกงบอลผมหลุดลงมาทำให้เห็นควยทั้งดุนทั้งไข่ ทั้งดงหมอยของผม พวกมันร้องโห ผมกำลังตกใจกำลังจะก้มลงดึงกางเกงมาใส่เหมือนเดิม มัน ล็อคแขนล็อคขาผมไว้คนละข้าง แล้วจับผมนอนลง ผมดิ้นแล้วร้องเฮ้ย พวกมึงเป็นบ้ารึไงวะ เดี๋ยวกูหลุดไปได้จะเตะเรียงตัวเลย 1 แรงจะสู้ 4 แรงได้เหรอครับ ผมดิ้นไม่หลุด เพื่อน 2 คน ที่จับแขนผมล็อคไว้คนละข้าง เอามือมาเขี่ยหัวนมผม ๆ เสียวๆ ขนลุกพิกล ส่วนสองคนที่ล็อคขาผมไว้ คนแรก เอามือมากำควยผม แล้วรูดขึ้นรูดลงไปมา อีกคนเอามือเขี่ยกลุ่มหมอยพร้อมกำไข่ผมเล่นไปเรื่อยๆ สักพัก ควยผมแข็ง มันชักควยผมไปเรื่อยๆ สักพัก ผมรู้สึกเกร็งๆ เสียวทั้งตัวหมดเลย มีน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ข้นๆ พุ่งออกมาจากลำควยผมอย่างมากมาย เลอะอก หน้าท้อง ลำควย หมอยที่โคนควย และมือของเพื่อน จากนั้นมันเอามือที่เปลื้อน มาป้ายหน้าป้ายปากผม ผมดิ้น เพราะเหม็นคาว พวกมันหัวเราะใหญ่เลย แล้วมันก็ปล่อยผม ๆ รู้ได้ทีหลัง

ว่า พวกมัน วางแผนกันไว้แล้ว ว่า จะทดสอบผม ว่าผมมีหมอยแล้ว จะน้ำแตกเหมือนพวกมันเหรือเปล่า เพราะพวกมัน ชักว่าวเป็นหมดทุกคนแล้ว บางวันพวกมัน ไปเล่นน้ำในห้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anan Wongpinit

- ฉันคือ Anan Wongpinit และเขียนนวนิยาย "ชักว่าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1241 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเด็กเชียร์เบียร์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?