%>








ของวิเศษ

ของวิเศษ

โจ หนุ่มน้อยวัย 17 ผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังโป๊เป็นชีวิต วันหนึ่งต้องชักว่าวไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง เช้ากลางวันเย็น ถ้าอยู่บ้านก็ในห้องนอน อยู่โรงเรียนก็ในห้องน้ำ จนเพื่อนๆแซวว่า ไอ้โจเจ้าพ่อส้วม เข้าแต่ล่ะทีก็ครึ่งชั่วโมง โจมักจะบอกเพื่อนในกลุ่มว่าเขาเป็นโรค ต้องเข้าอย่างนี้ทุกวัน จนตอนหลังทุกคนก็เลิกแซวเพราะเห็นมันเป็นจริงๆ แต่ที่จริงแล้ว มันไปชักว่าวต่างหาก สาวๆใน รร แต่ล่ะคนมีแต่หมวยๆ ตัวขาวผมยาวหน้าตาน่ารัก เสื้อซับก็ไม่ใส่เวลามองนี่เห็นสองเต้าเป็นลูกๆเลย ยิ่งเวลาตอนก้มลงนี่ไอ้โจมันอยากจะเอาหัวควยไปถูหัวนมเพื่อนสาว ที่ไม่ระวังตัวนัก จนต้องเก็บไปจินตนาการ เอาหัวควยยัดปากสาวๆในโรงเรียนที่มันชื่นชอบ

ซอกฟันครูดกับปลายหัวแดง มือซ้ายลูบกระโปก มือขวาจับที่ลำกล้อง ส่วนปากทั้งอมทั้งดูดอย่างเมามัน จนทนไม่ไหวน้ำเงี่ยนกระฉูดหลายครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง โจมันมีหน้าที่คุมเด็กรุ่นน้องไปเข้าค่อยกิจกรรมปลูกป่าบนดอย วันนั้นทั้งวันไม่มีโอกาสเอาน้ำเงี่ยนมันออกเลย โจหงุดหงิดมาก นึกในใจ ปลูกอะไรกันนักหนาวะวันเดียวเอาให้ได้พันต้น แต่ยังดีมีสาวๆมาปลูกด้วย ไอ้โจมันเล็งหญิงงามอยู่คน สวยมาก เสื้อตัวเล็กที่เธอใส่อยู่นั้นมันรัดนมแทบปลิ้นจะทะลักออกมาให้ได้ กางเกงยีนเอวต่ำที่วันรุ่นกำลังฮิต มันอยากจะเอื้อมมือไปดึงลงซะจริงๆ จนตกดึก มันกำลังจะไปเอาน้ำเงี่ยนออกอย่างเคย ขณะกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ มันสังเกตเห็นมีชายชราคนนึงนั่งสูบบุหรี่อยู่บนม้านั่งนอกชานที่รุ่นน้องมันนอนกัน ชายชราคนนั้นมองเห็นโจ

ก็กวักมือเรียกพร้อมทั้งบอกว่า “พ่อหนุ่ม มีเงินให้ลุงยืมสัก 200 มั้ย ลุงจะกลับบ้าน ไม่มีเงินค่ารถเลย” โจได้ยินดังนั้นจึงหยิบเงินในกระเป๋าตังที่ติดมือมาเข้าห้องน้ำด้วยเพราะมันกลัวขโมย

ลักยื่นให้ลุง 200 “ลุง มันมืดแล้วนะครับ ไว้กลับพรุ่งนี้ดีกว่านะ เดี๋ยวกลับลงเขาพร้อมกับพวกผมก็ได้ พรุ่งนี้ก็จะกลับกันแล้ว” โจตอบ ชายชรายื่นมือไปรับเงินพร้อมกับพูดขึ้นว่า “แล้วพวกเอ็งจะยอมให้ข้ากลับด้วยเหรอวะ” “ได้แน่นอนครับลุง เดี๋ยวลุงไปลงในตัวเมืองแล้วต่อรถกลับบ้านก็ได้ครับ แล้วบ้านลุงอยู่ไหนล่ะ” “บ้านข้าอยู่ ในเมืองหน่ะแหละ แต่ข้าเบื่อเลยมาเที่ยวชมธรรมชาติ บังเอิญทำเงินหายเลยกลับบ้านไม่ได้” “ งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้เรากลับด้วยกันนะครับลุง แล้ววันนี้ลุงมีที่นอนรึยังครับ” “ยังเลยพ่อหนุ่ม” ชายชราตอบ ถ้าอย่างนั้นรอผมอาบน้ำเสร็จเดี๋ย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย