%>








เพื่อนสอนเสียว

เพื่อนสอนเสียว

หวัดดีคะเราชื่อ อัม คะ ตอนที่เราอายุได้17นะคะ เราก้ยังไม่รู้หรอกคะว่า เซ้กส์คืออะไร แต่พอมีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนที่ห้องเราคุยกันว่า "มึงเย็ดหีอีเมย์ยังวะ มึงรู้ปะหลวมฉิบหายเลยวะ เซง" เราก็เลยไปแอบฟังโดยพยายามเดินให้เบาที่สุด แล้วเพื่อนอีกคนก้พูดว่า

"กูเย็ดมันมาตั้งแต่มันอยู่ ม.3และวะก็หลวมๆวะ แต่ตอนนี้ไม่และเพราะกูเบื่อมัน"

แล้วอยู่ๆก็มีเพื่อนหญิงของเราเดินมา เราเห็นแล้วก็งงคะเพราะนั่นเพื่อนสนิทเราเลย ชื่อ อาย

อายเดินมาที่กลุ่มของพวกนั้นแล้วบอกว่า

"วันนี้กูว่างวะ มึงสนป่ะ คนละ 50 รับ 5 คนวะ สนใจก้โทรมาและกัน 09-456xxxx ไปและนะ" เราฟังตอนแรกอึ้งเลยคะ งงมากเพื่อนเราหรอเนี่ย แล้วพอเลิกเรียนเราก็แกล้งไปชวนอายแล้วบอกว่า

"อายจ๋า ว่างไหมไปซื้อของกันเหอะ" อายตอบว่า

"โทดนะจ้า อายไม่ว่างอายปวดหัสนิดหน่อยจ๊ะ ไว้วันหลังได้ไหมจ๊ะอัม" เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรจ้า แต่เราก็แอบเดินตามอายไปจนถึงบ้านอายเลยแหละ แล้วเราก็เดินไปทางหลังครัวบ้านอาย ซึ่งมีกระจกอยู่กระจกบานนั้นอยู่ติดกับประตูซะด้วยแถมยังเก่ามากเลยใช้เวลาไม่มากในการที่จะทำให้มันเปิดออก พอเราไดที่ได้ทางสะดวก เราก็เริ่มที่จะแอบดู สักพักนึงหลังจากที่อายมาถึงบ้าน ก็มีพวกเพื่อนที่อายให้เบอร์ไป ก็มาที่บ้านแต่ว่าไม่ใช่เพื่อนที่รร.ทั้งหมดหรอกเห็นมีคนอื่นด้วย ตัวใหญ่ๆทั้งนั้นเลย พอมาถึงก็ยัดเงินใส่มืออายเลยสมมุติว่าชื่อ12345นะ คนที่เนี่ยพอจ่ายเงินเสดก็เดินเข้ามาล้วง

เข้าไปที่หน้าอกอายแล้วก็รู้สึกว่าจะบี้หัวนมอายสะด้วย อายครางใหญ่เลยพลางใช้ขาตัวเองดิ้นไปเพราะความเสียว จน2และ3ต้องเดินมาจับและช่วยกันถอดจนอายเหลือแต่ตัว 2กับ3 ช่วยกันถ่างขาอายออก และให้4เข้ามาเลียที่หีของอายอายเริ่มครางดังกว่าเดิมจน5ต้องเอาควยขนาด7*7 มายัดใส่ปากอาย ตอนนี้ปากอายตุงมากพวก5คนนั้นเล้าโลมอายประมาณ20นาทีได้ก็เริ่มที่จะเอากันจิงๆแล้ว ทุกคนปล่อยอายออกและเริ่มทำหน้าที่ของตัวเเองแล้ว 1เดินเข้ามาถ่างขาอายออกและเริ่มกดคอยใส่อายช้าๆแต่เพราะมันใหญ่ประมาณ7*7 ได้ มันเลยใส่ได้ยากหน่อยแล้วมันก้พูดว่า

"หีอีนี่ทำไมมันตอดแบบนี้วะ" แล้วมันก็เย็ดอาย จนครบทุกคนอายยิ้มแล้วพูดว่า

"พวกพี่เก่งจังที่หลังมาอีกนะคะ หนูไม่คิดเงิน" พอหนูหันหลังจะกลับเพราะคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว ก็หันมาเจอเพื่อนร่อมห้องที่ชื่อ นิว ซึ่งเป็นทอมอยู่เขาพูดว่า

"อยากลองปะ อัม เด๋วเราสอนเอง มันมากเลย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย