เสียงจากห้องน้ำ

เสียงจากห้องน้ำ

เรื่องมันเกิดตอนที่ผมเข้าไปเรียนที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นผมอายุ 20 พอผมเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่งระดับ ปวส. ฐานะบ้านผมตอนนั้นไม่ค่อยดีนักผมเลยต้องหางานทำไปด้วย พอดีผมก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งเขามีญาติเปิดร้านถ่ายเอกสารอยู่ผมกับเพื่อนเราเรียนห้องเดียวกัน ร้านถ่ายเอกสารนี้อยู่ไม่ไกลสถาบันมากนักผมเลยเข้าไปที่นั่นบ่อยๆ ตอนแรกก็ไปหาเพื่อนแต่พอนานๆไปผมก็สนิทกับพี่เจ้าของร้านเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเพื่อน แต่เขาอายุมากกว่า ในตอนนั้นก็ประมาณ 26 แต่เขายังโสดมีผูชายเข้ามาจีบหลายคน

ผมรู้มาว่าพี่เขาเคยมีแฟนมาแล้วแต่แฟนเขาตายไปนานแล้ว พี่เขาเป็นคนขาวอวบหน้าตาดี มีเชื้อจีนด้วย และที่สำคัญพี่เขาแต่งตัวเซ็กซี่มาก ชอบใส่กระโปรงยีนสั้นๆดูแล้วใจจะขาด ใส่เสื้อคอกว้างๆ พี่เขาชอบคุยเล่นกับผมบ่อยๆไม่น่าแปลกเลยที่ร้านพี่เขามีคนเข้ามาถ่ายเอกสารเยอะมาก....แต่แล้วที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึงมันทำให้ผมลืมไม่ลง วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมมีรายงานที่ต้องทำคู่กับเพื่อนผมเลยไปทำที่ร้าน ที่ร้านมีพี่เขากับเพื่อนอยู่สองคนและก็มีเด็กที่เข้าจ้างไปเช้ากลับเย็น วันนั้นผมอยู่ที่ร้านค่ำ ปกติร้านจะปิดสามทุ่มเด็กร้านก็กลับแต้พี่เขาก็ทำงานต่อจนดึกประมาณสามทุ่มกว่าๆผมก็บอกเพื่อนว่าจะกลับแต่เพื่อนบอกว่างานไม่เสร็จชวนให้ผมนอนด้วยพี่เขาก็ไม่ว่าอะไรผมเลยตัดสินในนอน เราเลยขนงานขึ้นไปทำบนห้องเพื่อนผมกับเพื่อนทำงานกันไปประมาณห้าทุ่มผมหิวน้ำเลยเดินลงมาข้างล่างภาพที่ผมเห็นเล่นเอาผมตาค้างเลย เป็นภาพของพี่ที่แต่งตัวได้โป๊มากผิดกับตอนกลางวันเลย

ตอนกลางวันพี่เขาใส่เสื้อคลุมสีเขียวอ่อนแล้วมีเสื้อกล้ามข้างในสีตัวเล็กสีขาว ส่วนข้างล่างเป็นกระโปรงยีนสั้นเอวต่ำแต่ตอนนี้ที่เห็นคือเสื้อคลุมได้ว่างกองอยู่บนเก้าอี้แล้วเหลือแต่เสื้อกล้ามตัวเล็กผมเพิ่งสังเกตเห็นว่านมพี่เขาใหญ่มากมันดันล้นเสื้อกล้ามออกมาขาวเหมือนซาลาเปาเลยและยิ่งไปกว่านั้นเสื้อกล้ามก็เปียกไปด้วยเหงื่อทำให้แนบติดเนื้อเข้าไปอีกทำให้เห็นบราตัวเล้กสีดำเด่นมากพี่เขาชั่งขาวมาก ผมมองต่ำลงมาเห็นหน้าทองที่ราบเรียบขาวเนียนและรอยบุ๋มที่ร่องก้นที่มีขอบกางเกงในสีครีมโผล่ขึ้นมาและขาขาวๆที่ต่ำจากกระโปรงลงไปมันทำให้ใจผมเต็นแรงรู้สึกว่าน้องผมเริ่มแข็งตัว แต่ผมก็ยังแกล้งไม่สนใจเดินไปกินน้ำพี่เขาก็เลยถามว่ายังไม่นอนเหรอ ผมเลยบอกไปว่างานยังไม่เสร็จแล้วผมก็ถามพี่เขากลับพี่เขาก็บอกว่าใกล้เสร็จแล... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น