%>








หลอกกิ๊ก มาสวิงให้แฟน

หลอกกิ๊ก มาสวิงให้แฟน

ผมเป็นคนที่รักการสวิงมากๆ ก้ได้มีการคบหาเพื่อนทางเน็ตเพื่อหาคู่และเดียวมาสวิง แต่ก็ไม่ประทับใจเท่าเหตุหารล่าสุด หลังจากที่ผมกับแฟนที่รักผลัดกันหาเดียวให้กัน จนมาเมื่อเดื่อนที่ผ่านมา มีกิ๊กเก่าที่ไม่เคยมีไรกันมาก่อนเพราะที่ก็เกิบมีแต่เนื่องจากเข้าโรงแรมไปแล้ว ก็เกิดมีโทรศัพศ์จากสามี โทรมาตามก็เลยหมดอารมณืกัน ก็เลยส่งกลับบ้านไป แต่เหตุการนี้ที่ผ่านมาก็ ได้เล่าให้แฟนผมฟังโดยตลอด แฟนเลยบอกว่าให้ชวนมา ที่บ้านหรือลองโทรศพท์ชวนมาทานข้าวดยที่ไม่บอก ว่ามีแฟนแล้ว

เมื่อถึงเวลาที่เธอมาถึงเจอผมกับแฟนเธอถึงกับงง แต่ก็สนทนากันด้วยความสนุกสนาน เริ่มคุยเรื่องเอากัน หยาบคายหนักๆขึ้นดูเหมือนว่าเธอเริ่มมีอการหน้าแดงๆ จากการอาย หรือ เบียร์ก็ไม่รู้ จุดที่เข้าเรื่องว่าจะสวิงก็ อยู่ตรงที่แฟนผมถามถึงเรื่องที่ผมพาเธอ เข้าโรงแรมแล้วไม่ได้เอา เธอถึงกับหน้าถอดสี เลย แต่แฟนผมก็ไม่ได้ว่าอาไรแล้วก็ถามต่อว่า ตอนนั้นอารมณ์ค้างไหม เอาให้ดูหน่อยซิยากเห็น เธอถึงกับอึงแล้วมองหน้าผม ผมอาศัยช่วเวลาที่เงียบปะรกบปาก แล้วก็จับเธอเองนอน ลงไปกลางห้องเธอครู้ว่าเป็นแผนการที่เรากับแฟนวางไว้แล้ว ก็เลยปล่อยเลยตามเลย

แล้วก็ครางออกมาแบบได้อารมณ์มาก ช่วงเวลานั้นแฟนผม ลงโทษ เธอด้วยการเข้าไปลูปไล่เธอ โดยมีอาวุธคือขวดลูกเบียร์สิงห์ ที่มีน้ำเบียร์ อยู่ครึ่งขวดแฟนผมได้ลาดลงไปบรเวณหน้าท้องเธอ แล้วลากหัวผมลงมาเลีย ไล่ลงมาเลีย ไล่มาถึงปู ของเธอ ที่มีกลิ่นนิดหน่อยแต่เมื่อ ได้กลิ่นของเบียร์ ทำให้เข้ากันได้อย่างดี ผมเลียจนสะอาดหมดจดแฟนผมก็เอาปากขวดเบียณ์ค่อยถูไถ่ให้เธอแล้วค่อยๆออกเรงกดนิดหน่อย จนมิดคอขวด เวลานั้นเธอร้องไม่ออกเพราะ ผมได้กดจู่ผมไว้ในปากเธอ เวลานั้นมองดูว่าเธอคงทรมาร มากๆ เพราะโดนทั้งแฟนผมนั่งทับเอาขวดยัดแรงขึ้นๆจนร้องไม่เป้นจังหวัด ส่วนผมก็ ซอยจู่ใส่ปาก แต่เธอคงมันมากๆ

เด่งทั้งหัวทั้งหี ให่พวกเราไม่ยัง ผมอัดจู่ใส่ปากเธอจนเสร็จในปากเธอนึงรอบ แล้วแฟนผมก็ลงโทษเธอ โดยขึ้นไปนั่งทับหน้าเธอ แล้วบดขยี้ เป้าการใหญ่ผมนั่งรอให้แข็งไม่ไหว ไปยื่นให้เมียดูดจนแข็งแล้วกลัวจะขาดตอน ก็กลับมาเอาจู่ยัดใส่หีเธอเป้นการใหญ่ เลานั้นไม่รู้สึกว่าหลอมซักนิด และเป็นครั้แลกที่ได้เอาเธอเพราะผลาดจากครั้งมาก็ต้องขอคอบคุณเมียคนนี้จริงๆ

วันนั้นเรานัวเนียหมุนไปหมุนมาอยู่หลายรอบเสร็จจากการสวงิมานั่งคุยผมเสร็จไปสีกิ๊กผมเสร็จไปเจ็ด ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย