lสุดมัน

lสุดมัน

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ชื่อเปิ้ลค่ะ เปิ้ลเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ มาจากภาคอิสาน ตอนนี้เปิ้ลเป็นนักศึกษาปี่สี่ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านรังสิตค่ะ มาอยู่ที่กรุงเทพแรกๆ เปิ้ลไปอยู่กับญาติแถวอยู่ในเมืองค่ะ ต่อมาเปิ้ลรู้สึกว่าเดินทางไม่ไหวเลยย้ายออกมาอยู่หอพักนอกเมืองค่ะกับรูมเมทอีกคนนึงค่ะ เรียนอยู่คณะเดียวกันรูมเมทของเปิ้ลชื่อว่าอ้อค่ะ อ้อถือว่าเป็นคนที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ รูปร่างดี ผิวขาวมาก ขาวพอๆกับเปิ้ลเลย ผมสาวเหมือนเปิ้ล เรียกได้ว่าเราสองคนคล้ายๆกันมากค่ะ แต่ว่าอ้อจะอวบกว่านิดหน่อย และอ้อจะออกแนวหมวยๆด้วยค่ะ เรียกได้อ้อจัดว่าอยู่ในสเปก “ขาว หมวย เอ็กซ์ ฟันเหล็ก นมโต” เรียกว่ามีน้ำมีนวลกว่า เพราะว่าอ้อเป็นคนชอบทานขนมจุกจิก ส่วนเปิ้ลจะออกแนวเรียบๆ ค่ะ แต่เปิ้ลเองก้อน่ารักนะค่ะ เรียกว่าเป็นคนที่หุ่นดีคนนึงเลย ส่วนนิสัยที่ต่างกันคืออ้อจะเป็นคนชอบเที่ยวมาก

ส่วนเปิ้ลจะชอบอ่านหนังสือและเล่นคอมพิวเตอร์มากกว่า พูดถึงเรื่องคอมขอเล่าย้อนกลับหลังนิดนึงนะค่ะ เปิ้ลได้มีโอกาสเล่นเสียวครั้งแรกๆเมื่อตอนราวสักสมัยปีสองค่ะ ตอนที่เปิ้ลกลับบ้านไปที่ต่างจังหวัด เปิ้ลได้มีโอกาสเล่นแชท msn กับคนแปลกหน้าค่ะ แล้วผู้ชายคนนั้นเค้ามีกล้องแล้วเค้าก้อช่วยตัวเองให้เปิ้ลดูค่ะ แล้วเค้าก็สอนวิธีช่วยตัวเอง ตอนนั้นเปิ้ลเพิ่งจะรู้เดียงสาค่ะเลยช่วยตัวเองเป็น รู้สึกว่ามันไม่ค่อยดีเลยไม่กล้าเล่นอีก

เปิ้ลกับอ้ออยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปีสองค่ะ จนตอนนี้เป็นปีที่สามแล้วที่เราอยู่ด้วยกัน แต่ก่อนเปิ้ลเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยค่ะ แต่งตัวมิดชิด แต่อ้อชอบมาบอกว่า “ยัยเปิ้ลแกหัดใส่สั้นๆเหมือนชั้นบ้างซิ จะเก็บไว้ให้ใครดู” เพราะว่าอ้อเป็นสาวกรุงเทพนิคะเลยแต่ตัวเปรี้ยวมาแต่ไหนแต่ไร เปิ้ลก็คิดว่าอ้อแต่ตัวแล้วดูเซ็กซี่ดีค่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นเปิ้ลก้อเลยเป็นคนแต่ตัวเปรี้ยวตามอ้อไปเลยค่ะ เห็นอ้อใส่เสื้อผ้าตัวไหนเปิ้ลก้อใส่ได้ตามบางครั้งยังเอาชุดของอ้อไปใส่บางเลยค่ะ เพราะแต่ละตัวเซ็กซี่ทั้งนั้น เวลาดึกๆเราชอบเดินไปหาอะไรทานด้วยกันเราสองคนชอบใส่กางเกงขาสั้นๆค่ะ แล้วก้อเสื้อรัดรูป หนุ่มๆแถวนั้นมองตาเป็นมันเลยค่ะ บางทีพวกพ่อค้า มอไซต์รับจ้าง มอง เปิ้ลก็มีกลัวๆบ้างนะค่ะ เลยถามอ้อว่าอ้อไม่กลัวบ้างเหรอ ไอ้อ้อมันกลับตอบว่า “มันอยากดูก็ให้มันดูไป” ยิ่งเวลาไปเรียนนะค่ะ เราสองคนแต่งตัวกันสุดๆค่ะ แบบถึงไหนถึงกัน... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น