best story

best story

ตอนเข้าเรียนมหาลัยใหม่ๆ ผมก็จีบสาวๆ หลายคนในคณะ ไม่เว้นแม้แต่รุ่นพี่ผู้หญิง จนมาเจอ ผู้หญิงคนนี้ชื่อจอยครับ เรียนอยู่สาขาเดียวกับผมแท้ๆ แต่คุย กันแทบนับคำได้ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างสูง หุ่นดีมากๆและหน้าตาเธอโดนใจผมมาก ขาว ผมยาวประบ่า เวลาที่เธอใส่แว่นเรียนหนังสือ ก็ดูเหมือนพวกแก่วิชามากเลยครับ แต่พอถอดแว่นออกมาอย่างกับดาราเลยความรักมันย่อมมีอุปสรรคครับ เธอมีเพื่อนผู้หญิงด้วยกันอยู่คนนึง ซึ่งผมคิดไม่ได้ว่า เธอทั้งสองเป็น ทอมกับดี้ ดูเธอคนนี้กันท่าผมมากครับ ไม่ยอมให้ผมได้อยู่ตามลำพังสองต่อสองกับจอยเท่าไหร่เลย ต้องเข้ามานั่งขวางคอ ตลอด เธอชื่อจ๋าครับ

หน้าตาก็ดูหมวยๆ ขาวๆ หน้าอกค่อนข้างใหญ่ หุ่นคล้ายนางแบบเหมือนกัน ตาชั้นเดียวตามแบบคนจีน ความพยายามผมเริ่มสำเร็จครับ จอยหันมาคุยกับผมมากขึ้น เราไปไหนมาไหนด้วยกันโดยไม่มีจ๋าไปด้วยบ่อยขึ้น แล้วเหตุการณ์ซึ่งพลิกผันชีวิตของผมก็เกิด ขึ้นในวันหนึ่ง วันนั้นผมนัดจอยไปทานข้าวที่ร้านอาหารใกล้ห้องเช่าของผม ซึ่งวันนั้นผมกะว่ายังไงก็ต้องฟันจอยให้ได้ พอได้เวลาเธอก็ มาครับ เราไปทานข้าวกันแล้วผมก็ชวนเธอมาที่ห้อง เธอก็ยอมมา แต่สักพักเดียวจ๋าก็มาเคาะห้องผมเฉยเลย และบอกจอยว่าที่บ้านมาเยี่ยม จอยเลยต้องกลับไปก่อน ผมล่ะเซ้งเลย แต่ที่เซ้งกว่าคือจ๋าไม่กลับดันมานั่งคุยต่อ ผมเคยนึกหมั้นไส้จึงเอาน้ำส้มที่กะจะเตรียมให้จอยกิน คือผมใส่ยานอนหลับไว้ ให้จ๋ากินเลย ตอนนั้นผมรู้สึกเซ็งและอยากแก้แค้นมาก จึงวางยาไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร พอสักพักยาก็เริ่มออกฤทธิ์ เธอเริ่มง่วงและนั่งหลับอยู่ที่โซฟานั่นเอง ตอนนั้นผมคิดแค่ว่า จะให้เธอตื่นขึ้นมาเห็น

สภาพที่ตัวเองเปลือยเปล่า จะได้ให้เธออายครับ แต่พอผมถอดเสื้อผ้าเธอออก ผมก็เริ่มเปลี่ยนความคิดทันที หน้าอกเธอสวย ได้รูป ผิวก็ขาวเนียน มองต่ำลงไปที่เนินเนื้อของเธอก็ต้องกลืนน้ำลายดังเอื้อก มันโหนกนูนและใหญ่ ขนก็มีขึ้นพอสมควร ผมอยากแกล้งเธอครับ จึงเอากล้องมาถ่ายเก็บไว้ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด จับเอาไอ้หนูของผมถูไถไปตามร่างกายเธอทุกส่วน แล้วเริ่มคลึงเค้น หน้าอกเธอไปมาทั้งซ้ายขวา นิ้วผมก็เลื่อนเข้าไปในร่องของเธอ ที่มีน้ำออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความอยากแก้แค้นแล้วกดลงไปทันที เธอสะดุ้ง ละเมอร้องออกมา "โอยยย..โอยยย อูยยย" ผมกระหน่ำแทงลงไปไม่ยั้ง เธอก็ร้องครางเหมือนคนละเมอ ผมก้มลงไปดูไอ้หนู ของผมที่วิ่งเ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น