%>








เอากะรุ่นพี่

เอากะรุ่นพี่

เราชื่อ นิด รู้จักกะพี่สาวต่าแม่คนหนึ่งซึ่งสนิทกันมากเลย แต่พี่สาวเรามีแฟนแล้ว ส่วนพี่สาวเป็นคนเจ้าชู้มาก มีเพื่อนชายกะกิ๊กเยอะ มีอยู่วันนึงกิ๊กเค้ามาหาแต่เสียดายที่แฟนอยู่ที่ห้องเลยเอากิ๊ก มาฝากไว้ห้องนิด รุ่นพี่คนนั้นไม่หล่อมากเท่าไหร่แต่สูง โห ตอนแรกๆๆก้อเขินๆๆมากสักพักไม่มีอะไรทำนิดเลยเปิดคอมเล่นงะ แล้วก้อโหลดบิต พี่เค้าสนใจเลยเข้ามาถามว่าทำยังงัยอะไรแบบนี้ เขิลมากหน้าเค้าเข้ามาใกล้เรา พี่เค้าเลยถามว่า เป็นอะไร หน้าแดงๆๆ พี่เค้าเลยจับหน้าผากดู (เหอๆ)หน้างี้ใกล้กันมาก แต่ด้วยเวปที่โหลดมาเป็งหนัง X พี่เค้าเลยถามว่าเคยรึยัง เลยบอกว่ายังทำไมหรอ พี่สอนให้เอาไหม (หุหุ อยากลองมานานแล้วว่าจะเป็นยังงัย)พี่จะทำไร นิดอ่าค่ะ ถามแบบโง่ๆๆ

พี่เค้าเลยเข้ามาโอบทางด้านหลังง่าแบบว่าร้สึกเสียวเลย แบบว่ามือเลื้อยลงมาที่ร่องเลยง่า พี่เค้า บอกว่าชอบร่องมันน่าดูสวยขอถอดดูนะ ไม่รอช้าไวเกินกว่าจะยึดเอาไว้มันร่วงลงข้างล่างแว้ว พี่เค้าเอามือหนึ่งบีบนมซึ่งเจ็บมาก ส่วนอีกมือ แยหย่เล่นในร่องเสียวสุดๆๆเลย บอกพี่เค้าว่า อย่ารอช้าอีกเลยนะ เอาใส่ลงไปเถอะ อยากรู้จะเปงงัย ยัดลงไปไม่ลงค่ะ จ็บมากๆๆพี่เค้าเลย ดูดปาก (หายใจไม่ออกลืมเจ็บอยู่ๆๆกะดอพี่เค้าก้อลงไปมิดแล้วพี่เค้าซอยช้าๆๆๆเสียวๆๆมากๆๆค่ะ เล่นกันหลายยก จน สว่าง พี่สาวเข้ามา ถามว่าจะไปเที่ยวไหน พี่เค้าเลยบอกว่า ขอนอนก่อน เพิ่งมาเหนื่อย ความจริงมันเหนื่อยอย่างอื่นมากกว่า หุหุ สนุกดีค่าจะลองอีก คอยดู... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย