ชอบเอาโชว์

ชอบเอาโชว์

ดิฉันกับแฟนชอบสวิงกิ้งมานาน แต่ไม่ค่อยชอบแบบแลกคู่ มันไม่ตื่นเต้นค่ะ ดิฉันชอบโชว์นมโชว์ของลับมากกว่า โดยเฉพาะโชว์ก้นที่ใครๆก็ชมว่างอนงามอวบแน่น บ้านของเราเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ติดๆกันในซอยของตัวเมืองเผอิญข้างบ้านเป็นบ้านเช่าหลังโทรมๆของพ่อค้ารถเร่แบบไปหลายวันจึงกลับ ดิฉันจึงแกล้งโชว์วับๆแวมๆให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้ง 4 คนเห็นก้น เห็นนมหรือหมอยพอได้อารมณ์ โชคดีที่ดิฉันส่งลูกๆไปเรียนที่ กทม.อยู่กับญาติเลยอิสระ แฟนก็มีอารมณ์มากเวลาแอบดูผู้ชายมองดิฉันเวลาก้มตากผ้าหรือใส่กระโปรงสั้นๆนั่งสวมรองเท้าหันหน้าไปข้างบ้านรั้วลวดหนามโล่งๆจะบังอะไรได้ พวกนั้นก็เห็นหว่างขาอวบนูนล้นกางเกงในบางๆสิคะ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะโชว์อย่างเดียวนะคะ

บางครั้งก็มีคู่มาสลับกันเย็ดบ้าง ชายเดี่ยวที่ไว้ใจได้มาบ้างแต่นานๆทีค่ะ ดิฉันชอบให้ชายเดี่ยวเย็ดที่หน้าบ้านบ้าง ข้างรั้วบ้าง หรือตามมุมต่างๆของบ้านที่มองออกไปข้างนอกได้ แต่ถ้าคนภายนอกไม่สังเกตจะไม่เห็นเพราะเราปลูกไม้ประดับไว้พอสมควร และเราก็ปิดไฟหน้าบ้านด้วยค่ะ เปิดเฉพาะไฟในบ้าน แต่บางครั้งคนผ่านไปมาตอน 3-4 ทุ่ม ก็มองเห็นเราค่ะ เราก็ทำเป็นยืนคลอเคลียกัน เอาเสื้อผ้าลง ถ้าเป็นแปลกหน้าหรือเด็ก เราก็จะโชว์เกือบเต็มที่เลยค่ะ แบบแอ่นก้นให้แฟนหรือชายเดี่ยวเย็ดเลย คืนหนึ่งดิฉันนัดชายเดี่ยวชื่อพี่วิทย์มาหา แฟนดิฉันไม่อยู่หรอกค่ะ เค้าไปเข้าเวรที่สำนักงาน บ้านเช่าข้างๆมีหนุ่มวัยรุ่นท้าทางขี้อายอยู่คนเดียว พวกเพื่อนๆที่เป็นพ่อค้ารถเร่ออกไปเที่ยวหมด ราวๆ 3 ทุ่ม หนุ่มข้างบ้านก็ออกมาจัดเตรียมสินค้าในรถอะไรของเค้าไปตามปกติ

ดิฉันก็ชวนพี่วิทย์ที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ในห้องรับแขกออกมาที่หน้าบ้าน เราปิดไฟหมดแล้ว เหลือดวงเดียวที่ห้องรับแขก เราออกมายืนที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ห่างจากรั้วราวๆ 10 กว่าเมตร หนุ่มข้างบ้านมองมาที่เรา จากแสงไฟในบ้านและไฟจากบ้านอื่นๆ ไฟจากเสาในซอย สาดส่องมาลางๆก็มองออกได้พอดีว่าดิฉันใส่ชุดนอนแบบง่ายๆคือเสื้อกล้ามบาสสีแดงตัวใหญ่มากตัวเดียวยาวมาปิดหน้าขาได้พอดีเวลาเดินนั่งหรือเขย่งตัวจะเห็นกลุ่มหมอยดกดำได้พอดี ส่วนพี่วิทย์นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เรายืนประคองกันอยู่ พี่วิทย์กลัวคนผ่านไปมาจะเห็น กระซิบชวนเลี่ยงไปด้านข้างมีพุ่มไม้บังแต่ใกล้กับรั้วบ้านเช่ามากค่ะ ตรงนั้นมีโอ่งมังกร 6 โอ่งบังอยู่ แต่ไม่มิดหรอก เรากอดจูบกันตาก็ชำเลืองดูเด็กหนุ่ม แกก็หยุดทำ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น