%>








รุมโทรมเมีย

รุมโทรมเมีย

ปกติเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีพวกเพื่อนผมนอน อยู่ด้วย แต่พอเมาได้ที่ทั้งๆที่แฟนผมก็อายแต่ก็ยอมให้ผมเอา แต่เอาแบบเบาๆเงียบๆ จนห้าหกครั้งแฟนผมก็เริ่มชินซิ แถมตอนเช้าเธอยัง โดนพวกเพื่อนผมแซวเอาจนเธออายหน้าเขียวหน้าแดง จนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร แฟนผมก็ออกอาการเมามากกว่าปกติพอเข้านอนดับไฟหมด ผมก็เริ่มเร้าโรมแฟนผมทันที่ แฟนผมก็คงจะลืมตัวเพราะปกติเราจะแค่ดึงกางเกงลงพอร่วมกันได้เท่านั้น ผมถอดเสื้อผ้าแฟนผม จนหมดมือผมก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมด

ปากผมก็ดูดนมแฟนผมซึ่งเธอก็โอบกอดคอผมอยู่ ผม จึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือข้างหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนผมกระทอกเบาๆ เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกทีแฟนผมดูเหมือนจะลืมตัว ขนาดหนักจนไม่ได้คิดว่ายังมีเพื่อนผมที่ยังนอนอยู่อีกตั้งสามคน แต่ผมกลับไม่ได้คิดยังงั้น ตอนนั้นกลับอยากลองให้เพื่อนผม ร่วมเพศกับแฟนผมดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่ทำให้เกิดอาการอย่างนั้น ผมรู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอก ในขณะที่ ผมดูดนมแฟนอีกครั้งผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปสกิดเพื่อนผมคนที่นอนติดๆกับผม ครั้งแรก เงียบ อีกครั้ง เงียบอีก คราวนี้ผมเลยเอา นิ้วแยงรูรักของแฟนผมจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ผมเลยเอามือตบเบาๆที่ท่อนของเพื่อนผม โอ้โห ท่อนมัน แข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละผมก็รู้สึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆคลานเข้ามาทาง

ปลายเท้าแฟนที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้ผมลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งผมก็คล่อมทับตัวแฟนผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ ถึงจะมืดจนมอง ไม่เห็นตัวกันแต่ผมก็รู้ว่าเพื่อนผมน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาแฟนผมแล้วในใจผมเต้นตุบๆด้วยความตื่นเต้นถ้าถามว่า ความหึงหวงของผมมีไม๊ นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่ความตื่นเต้นและอารมณ์ทางเพศที่มีมากจริงๆ ผมเอามือคลำตัว เพื่อนผมมันก็คงไม่ต่างจากผมนัก ส่วนแฟนผมนั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมดึงตัวเพื่อนผมเข้า มาจนติดหน้าขาแฟนผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนของมันที่จ่อติดเนินรักของแฟนผมแล้วผมจึงกระทอกท่อนของมันร่นเปิดหนัง ห่อหุ้มออกพร้อมถูไถที่ปากรูรักของแฟนผมจนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของแฟนผมนิดหน่อยผมจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพก ของเพื่อนผมเข้ามาอีก

มันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักข... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย