%>








สาวศาลาว่าการ

สาวศาลาว่าการ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่ได้ลิ้มรสสวาทกับเจ้าหน้าที่ศาลาว่าการกรุงเทพมาเล่าให้เสียวกัน เรื่องมีอยู่ว่าผมทำงานอยู่ที่สำนักงานเขต(ขอไม่ระบุ) ผมต้องไปประชุมที่ศาลาว่าการเป็นประจำแต่เมื่อกลางปีประมาณเดือนกรกฎาคม ผมได้รู้จักกับยู้ซึ่งทำงานอยู่ฝ่ายบัญชีของที่นั่นเธอเป็นคนน่ารักผิวขาว น้องยู้เป็นคนอัยาศัยดีผมดทรหาน้องยู้ทุกวันเป็นเวลาเกือบสามเดือนผมก็ได้โอกาสทองที่จะได้เย็ดเธอเมื่อผมชวนยู้ไปเที่ยวห้างแถวๆเพาะช่างยู้กับผมเดินเที่ยวกันจนเพลินดูเวลาก็ปาเข้าไปเกือยสองทุ่มแล้ว ยู้ขอตัวกลับแต่ผมอ้อนเธอว่าไปทานข้าวกันก่อนผมหิวมากยู้ก็ใจอ่อนยอมไปทานข้าวกับผมแถวๆท่าพระจันทร์ หลังทานข้าวผมขับรถเธอกลับบ้านแต่อาจเพราะว่าสเธออ่อนเพลียเนื่องจากเดินเที่ยวยู้เลยหลับ ผมมองไปที่กระโปรงของยู้ขาเธอขาวมาก

ผมตัดสินว่าเป็นอย่างไรก็เป็นกันผมเลี้ยวรถผมเข้าไปโรงแรมแถว35โบว์โดดยที่เธอก็ยังหลับอยู่ หลังรถจอดผมปลุกเธอยุ้ตกใจมากที่ผมพาเธอเข้าโรงแรมยู้ไม่ยอมลงจากรถแต่ผมบอกว่าอายเด็กที่รูดม่านรีบเข้าไปก่อนเดี๋ยวค่อยคุยกันยู้จึงยอมลงมาโดยดี หลังจากที่เข้ามาในห้องผมไม่รีรอที่จะกอดเธอผมดูดปากเธอ ยู้พยายามผลักผมแต่ไม่สำเร็จ ผมจึงถอดเสื้อผ้าเธอจนเหลือแต่ยกทรงตัวน้อย ขณะที่ผมกำลังเลียนมเธออยุ่นั้นผมได้ยินเสียงเคาะประตูจากบ๋อยของโรงแรม(ผมยังไม่ได้จ่ายตังค์ค่าห้อง) อารมณ์นั้นผมเลยให้บ๋อยเข้ามาทั้งๆที่ผมกำลังดูดนมยู้

บ๋อยทำหน้าตกใจมากแต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรช่วยหยิบกระเป๋าตังค์ในกางเกงให้หน่อย บ๋อยทำตามอย่างว่าง่ายตอของเจ้าบ๋อยมองแต่ที่ร่างอันเปลือยเปล่าของยู้ผมเลยถามว่าแฟนผมสวยไม๊ เจ้าบ๋อยไม่ตอบแต่ยืนกำควยไว้แน่น ผมกลัวว่าบ๋อยมันจะมารุมแฟนผมผมเลยบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาใหม่ล็อคประตูให้ด้วย ผมเลยลงมือมือกับยู้ต่อโดยผมลงไปเลียหียู้แตดของเธอน่าดูดมากกลิ่นก็หอมขณะที่ผมเลียเธอยู้ก็ร้องร้องว่าเสียวอยู่ตลอดในตอนนั้นยู้ลืมตัวกดหัวผมลงที่หีเธออย่างแน่น ในขณะนี้ผมทนไม่ไหวผมลงมือเอาควยผมกดลงที่หีเธออย่างแผ่วเบา

ยู้รองว่าเจ็บแต่ผมไม่สนแล้วผมเย็ดเธออย่างบ้าคลั่งยู้ร้องไห้ตลอดแต่ผมไม่หยุดเพราะว่าหีของเธอแน่นมาก ขณะที่ผมซอยหีเธออยู่ควยผมหลุดผมเลยนึกว่าหลุดจากหีลงเล่นประตูหลังดูบ้าง ผมค่อยๆกดควยลงไปแต่ไม่เข้ายู้ก็บิดตัวหนี ผมเลยใช้น้ำลายทาที่ควยแล้วพยายามกดลงไปใหม่ เมื่อกดเข้าไปได้ครึ่งท่อนผมเสียวมากจน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย