%>








น้องสาวของพี่

น้องสาวของพี่

ผมเป็นเด็ก นร. รรดังแห่งหนึ่งผมชื่ออ้า เป็นคนที่หล่อมากเลยครับ เพื่อนผมต่างบอกว่าผมหล่อมาก ไม่ได้โม้นะครับ ผมเป็นคนต่าง จว. มาเรียนที่กรุงเทพ ขอไม่บอกว่า จว.ไรขอไม่บอก ผมมีน้องคนนึงอยู่ รร.เดียวกับผม แถมอยู่ชั้นเดียวกันอีกครับเธอขาวมากเเละสวยมากเลยครับ แต่ผมไม่คิดไรกับเธอหรอกครับ แต่อยู่มาวันนึงน้าผม ออกไปข้างนอกแล้วผมก็ชวนเพื่อนผมมาที่บ้าน ปรากฏว่าน้องผมอยู่บ้านคนเดียวเพื่อนผมจะมาเล่นเกมบ้านผม และผมกับเพื่อนอยู่ข้างล่างน้องผมอยู่ข้างบน พอเล่นเกมไปได้สักพัก เพื่อนผมก็บอกว่าให้ไปเอาน้ำมาให้กินหน่อย

ผมเลยวิ่งขึ้นไปตักน้ำ แต่ทันใดนั้นพอผมวิ่งผ่านห้องน้องผม ผมเห็นห้องน้องผมแก้ผ้าอยู่ และเธอทำไรกับ หีเธอก็ไม่รู้ เธอเอานิ้วเธอแยงเข้าไปและชักเข้าๆออกๆอย่างเมามัน ผมเห็นแล้วก็เงี่ยนสุดๆ เลยนั่งชักว่าพร้อมกับแอบดูน้องผมไปด้วยเธอวาดลวดลายได้น่าเอามากเลยครับ ผมดูไปเรื่อยพร้อมกับชักว่าไปด้วยและในที่สุดผมอดไม่ได้ก็เลยต้องวิ่งเข้าไปจับน้องแหกขาแล้วแทรกควยลงไปในหีทันใด น้องผมร้องจ้าก เพื่อนๆก็เข้ามาดู ต่างคนต่าง งงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ เห็นผมเอากะน้องผมอย่างเมามันเพื่อนผมเห็นเช่นก็เลยร่วมวงด้วย ผมก็ซอยหีน้องผมอย่างมัน หีเธอตอดรัด

ขมิบควยผมจนผมเสียวสุดๆเลยครับ แล้วไอ้โด้เพื่อนผมก็ให้น้องผมอม ส่วนอีก 2 คนก็ให้น้องชักให้ น้องผมโดนอย่างจังเลยครับ ต่อมาคุณครูวิชาภาษาไทยชื่อครูเปิ้ล ก็เข้ามาในบ้านซึ่งครูคนนี้ น่าเย็ดเอามากครับ ตอนแรกเธอก็นั่งรอจนสักพักเธอทนไม่ไหวก็เลยขึ้นมาดูเธอเห็นผมกับเพื่อนกำลังลงแขกอย่างมันเธอก็จะวิ่งหนี

แต่เพื่อนผมฉุดเธอไว้และฉีกเสื้อผ้าขาดหมดเหลือเพียงตัวป่าว ผมก็เลยดูเพื่อนผมเอาครูเเล้วเอาน้องผมไปด้วยครูเธอ ตอนแรกก็ไม่ยอมแต่พอไปเรื่อยเธอนั้นเร่าร้อนกว่าน้องผม 100 เท่า ผมเลยรีบซอยจนแตกคาหีน้องผม

น้องผมก็แตกพร้อมกัน จากนั้นผมก็มาแย่งเพื่อนผม โดยผมขอเอาหีส่วนเพื่อนให้เธออมแทน หีเธอรัดควยผมอย่างแรงครับ เสียวกว่าน้องผมอีก และซอยจนแตกในที่สุด หลังจากนั้นผมก็มาเล่น sex หมู่กับน้องและครูบ่อย โดยมีเพื่อนมาด้วยอีก2-3 คน ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย