%>








กับปอที่ห้องพักชายทะเล

กับปอที่ห้องพักชายทะเล

ผมเคยเอาเรื่องลงครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ก็มาลงอีกครั้ง

ผมนั้นหลังจากปีไหม่ผ่านไป เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2550 ที่ผ่านมานี้เอง ผมกับปอได้พากันไปเที่ยวต่างจังหวัดกันสองคน และชวนกันไปที่ทะเลและไปหาบังกระโลพักกัน หลังจากเราเฃ่าบังกระโลอยู่กันแล้วผมจึงชวนปอออกมาเดินเล่นตามชายหาดและตอนนั้นมันก็ตอนเย็ด

แล้วอากาศดีมากๆ ผมกับปอเดินกันคุยกับไปมา จนฟ้าเริ่มมืดผมจึงชวนปอกลับที่พัก ผมได้สั่งของมานั่งกินกันสองคน เราคุยกันอย่างสนุกสนานมากและหลายๆเรื่อง แล้วผมกับปอก็เลิกกินแล้วก็ไปอาบน้ำ

ตอนแรกผมให้ปอเข้าไปอาบน้ำก่อนส่วนผมก็อยู่ในห้องนอนดูทีวีไปจนปออาบน้ำเสร็จผมจึงเข้าไปอาบน้ำบางแล้ว

ผมก็ออกมาหลังจากนั้นผมกับปอก็ได้ปิดไฟนอนกันแต่จริงๆแล้วเราไม่ได้หลับหลอกเราได้แต่นอนคุยกันในท่ามกลางความมืด

เราคุยกับแบบเสียงออกอ้อนๆเบาๆเงียบๆ เข้ากับบรยากาศในตอนกลางคืนและผมกับปอคุยกับไปนานๆ ผมก็รู้สึกว่ามันมีอะไรแว่บเข้ามาทำให้ตัวของผมนั้นรู้สึกชาไปทั้งตัวแล้วควยของผมนั้นก็เริ่มแข็งแล้วรู้สึกว่ามันมี

อารมณ์ทันทีเลยผมจึงเข้าไปกระซิบข้างๆหูปอ ว่า "เรามาทำกันแบบในวันปีไหม่เหอะ" ผมพูดไปเท่านั้น ปอก็บอกว่า"อืม

ก็แล้วแต่สิวุธ"ผมจึงได้เข้ากอดปอแล้วผมก็ค้อมตัวของปอทันทีและตอนนั้นผมก็เดินไปเปิดไฟเพื่อให้มีแสง ผมได้ทำการจูบปากของปอเราดูดดื่มกันมากๆ จนผมก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าของปอทีละชิ้นส่วนผมก็เช่นเดียวกันผมก็ค่อยๆถอดผ้าออกจนเราทั้งสองอยู่ในร่างเปลือย ผมก็เข้าไปกอดร่างอันอบอุ่นของปออีกครั้งและครั้งนี้ผมก็ค่อยๆไซ้ต้นคอของปอ แล้วค่อยๆลงมาถึงหัวนม ผมนอนดูดหัวนมของปอทั้งเลียทั้งดู ปอในตอนนั้นร่างกายก็เริ่มขยับไปมาแล้ว แล้วผมก็เริ่มลงมาจนถึงหีของปอผมได้เลียหีปอ หีของปอนั้นแฉะไปด้วยน้ำเมือก แต่ผมก็ยังเลียต่อไปแล้วผมก็ไปเลียโดน

เม็ดแตดของปอทำให้ปอนั้นสดุ้งหนึ่งทีแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรผมก็เลียอย่างเดียวแล้ว ผมก็นอนลงแล้วให้ปอนั้นมาทำการดูดควยของผม ปละรู้สึกว่าครั้งนี้จะดูดควยดีกว่าครั้งที่แล้ว เธอทั้งเลียหัวควย ทั้งดูด ผมนั้นก็รู้สึกว่าน้ำของผมเริ่มจะออกแล้วผมจึงบอกให้ปอพอแล้วให้ปอนอนลง แล้วผมก็เอาควยของผมมาเสียบกับของปออย่างช้าๆ ปอนนั้นตอนเสียบเธอร้องออกมา แล้วผมก็เสียบช้าๆไปจนมิดแล้วก็ค่อยๆกระเดากระเดาเรื่อยๆ ผมนั้นก็เริ่มที่จะซอยให้แรงๆและเรวขึ้น

โอ้ย..วุธแรงๆหน่อย ปอให้ผมเย็ดให้แรงขึ้น ผมก็ถี่ขึ้นเร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย