%>








love black man

love black man

ฉันชื่อ แอน อายุ 30 ปี ปกติฉันไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศมาก่อน หลังจากที่ฉันไปสมัคราคุยทางอินเตอร์เน็ท ฉันไปพบ เขา ผู้ชายนิโกร รูปร่างกำยำ เขาเป็นทหาร อยู่ที่ต่างประเทศ เรานัดเจอกันเมื่อ เขามีวันหยุดยาวในช่วงปีใหม่ วันนั้นฉันไปรับเขาที่สนามบิน เขารูปร่างสูงใหญ่มาก เราชอบซึ่งกันและกันมาก คืนนั้นหลังจากดินเนอร์เขาขอฉันเย็ด ฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะไม่เคย แต่ก็อยากลองของนิโกรดูครั่งแรกของฉัน

เขาถอดเสื้อผ้าฉันออก ฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของเขา ฉันตกใจมาก หัวควยของนิโกรบานและใหญ่พองแข็ง ฉันกลืนน้ำลาย คอแห้งไปหมด คิดว่าตายแน่ ๆ คราวนี้ เขาถามฉันว่า เคยเย็ดกับผู้ชายมาก่อนไหม ฉันตอบเค้าว่าเคยใช้แต่ของปลอม เค้าบอก ไม่เป็นไรเขาจะเย็ดแบบช้า ๆ แล้วเขาก็จูบหีฉัน ตอนนั้นหีฉันน้ำเงี่ยนออกมาเยอะมากเลยพร้อมรับควยของเค้า เขาเลียแล้วสอดลิ้นเข้าไปในรูหีฉันดูดอย่างเมามัน ฉันเสียวมาก ชอบมากด้วย เราใช้ท่า 69 ฉันดูดควยเขาเต็มปาก มันใหญ่เหมือนกับหัวปลาช่อนเลย ประมาณ 9 นิ้วตอนหัวควยแข็ง เราดูด และเลีย จนเงี่ยนเต็มที่ เขาจึงแทงรูหีฉัน ค่อย ๆ กดเข้าไปแล้วกระเด้าช้า ๆ

ก่อนหลังจากนั้นก็เร่งเร็วขึ้น ฉันแทบขาดใจ เพราะ มันเจ็บมาก ๆ เหมือนหีจะทะลุ แต่ต่อมาก็รู้สึกเสียวหีและมันดีจึงเด้งรับอย่างเมามัน คืนนั้นเราเย็ดกันประมาณ 6 ครั้งตอนเช้า หีฉันบวมและมีเลือดออกด้วยแต่เขาก็เย็ดฉันอีก เขาบอกว่าหีฉันแน่นดีจัง หลังจากนั้นเราก็กลับบ้านนอก ตอนนี้เรากำลังจะแต่งงานกันแล้ว เขาชอบหีฉันมากเพราะว่าโคกหีใหญ่ เหมาะกับควยเค้ามากและ ฉันมีหมวยดกมาก ๆ

คืนแต่งงานจะเล่าให้ฟัง นะ คะ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

ชอบจัง ถึงใจดีครับ พูดกันชัดๆ ไม่ต้องใช้คำแทน

| 9/17/2024 - 18:51


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย