%>








ไอลีน ร้อนสวาท

ไอลีน ร้อนสวาท

ดิฉันชื่อไอลีน แต่งงานแล้วมีสามี มีครอบครัวที่อบอุ่น และสามีฐานะความเป็นอยู่ดีมาก เพราะครอบครัวสามีเป็นนักธุรกิจ ส่วนดิฉันรับราชการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ดิฉันเป็นคนผิวขาวสวยเป็นรูปร่างสูงโปร่งเคยดาวคณะรักกับสามีมาตั้งแต่เรียนแต่ดิฉันเรียน ดิฉันเรียนเก่งจบออกมาได้เกียรนิยมอันดับ1เลยถูกชวนเป็นอาจารย์ สามี และครอบครัวสามีประกอบธุรกิจ และต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยครั้ง ดิฉันมีลูกน้อยที่พอจะแก้เหงาได้บ้างแต่ก็มีความสุขเรื่อยมาแต่เมื่อเดือนที่แล้วสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศ นายทศคนขับรถของสามีซึ่งอายุกลางคนแล้วเป็นขับรถประจำครอบครัวของสามีก็ว่าได้เขาเป็นคนร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำเป็นคนเงียบๆ พูดน้อย ทำงานกับสามีมานานจนสามีไว้ใจให้มาขับรถให้ เขาต้องขับรถไปส่งสามีเป็นประจำอยู่

แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยพอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ๓ทุ่มกว่า นายทศก็ขับรถกลับบ้านระ หว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักรถติดมาก ดิฉันเริ่มอึดอัดเพราะนายทศลอบมองดิฉันทางกระจกส่องหลังบ่อยครั้ง เหมือนนายทศจะเดาใจดิฉันถูก “ผมคิดว่าไปทางลัดดีกว่าครับ คุณไอลีนติดอย่างนี้เทียงคืนก็ไม่ถึงบ้าน”แกเอ่ยขึ้น “ตามใจนายทศเถอะขอให้ถึงบ้านเร็วๆ ก็แล้วกัน” ดิฉันตอบอย่างไม่เต็มเสียงนัก นายทศยิ้มอย่างมีเลสนัย นายทศขับรถลัดเลี้ยวไปตามซอยต่างๆ อย่างชำนาญ “ คุณไอลีนครับคุณผู้ชายไม่อยู่บ่อยๆคุณคงเหงาน๊ะครับ...”

นายทศพูดถามขึ้นมา “ก็มีบ้างแต่ฉันชินแล้ว...”ฉันตอบออกไป ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักมองไม่เห็นสองข้างทาง และแล้วนายทศก็ขับมาหยุดในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง ”ไปไม่ได้แล้วครับมองไม่ เห็นทางเลย” นายทศจอดรถเข้าข้างทาง โดยไม่ฟังคำ ตอบจากดิฉัน นายทศดับเครื่องปิดไฟหน้าของรถพร้อมทั้งข้ามเบาะมาหาดิฉันทันที “อย่านะนายทศจะทำอะไรน๊ะ..” ดิฉันร้องห้ามโดยรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น “คุณไอลีนคุณสวยเหลือเกินขอผมช่วยน๊ะครับ..”นายทศไม่ฟังเสียงดิฉันแล้วเข้ามากอดรัดดิฉันอย่างกระหาย

สองมือสอดลูบไล้เค้นคลึงดิฉันดิ้นรนขัดขืนแต่พักเดียวก็สู้แรงของนายทศไม่ได้ เหมือนนายทศเริ่มรู้ นายทศเริ่มประกบปากจูบดิฉันเม้มติ่งหูดิฉันเริ่มเสียวสยิวมือของเขาก็เค้นคลึงเต้าอวบของฉัน “อย่านะนายทศ อย่าทำฉัน...ซีดส์สส อูยยยยยยย..อย่าาาา “ พร้อมครางซีด นายทศเหมือนจิ้งจอกสวาทรู้อาการของดิฉัน เริ่มไซร้ชอกคอปลดกระดุมเสื้อออก ปากและจมูกซอกไซ้บนบรา... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย