%>








ความอ่อนไหว2

ความอ่อนไหว2

ความอ่อนไหว2……………………………………………………………………………

ความเดิม หลังฉันสูญเสียสามีที่เรียบร้อยไม่เก่งเรื่องบนเตียง ความรักความผุกพันธุ์จึงตกมาอยูที่ “บอย” ลูกที่เราขอมาเลี้ยงเป็นอย่างมาก(ไปค้นหาเรื่อที่1เอาเอง)

“จอย”เพื่อนรักของดิฉันก็ยังหากินกับการเป็นหมอนวดเหมือนเดิม และ มีเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับแขกของเธอมาเล่าให้ดิฉันเสียวอย่างต่อเนื่อง ดิฉันพยายามสังเกตความเปลี่ยนแปลงของลูก “บอย”ที่เป็นหนุ่มขึ้นทุกทีร่างกายเขาช่างสูงใหญ่กำยำล่ำสัน ขณะนั้นเขาเรียนในมหาวิทยาลัยปีที่2แล้ว แต่ความรู้สึกที่มีต่อดิฉันเขายังเด็กมากโข เขาชอบกอดและให้ความรู้สึกดีๆกับฉันอย่างใกล้ชิดป็นอย่างยิ่ง บางครั้งเรากอดกันแนบชิดอย่างที่ดิฉันต้องบอกกับตัวเองว่าเสียวไปถึงขั้วหัวใจของดิฉัน เป็นเพราะดิฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่ลูกในใส้ของดิฉัน มันจึงทำให้เกิดอารมณ์ที่แปรปรวน

ดิฉันพยายามหยุดความรู้สึกต้องการของตัวเองหลายครั้ง แต่ก็แปลกใจทุกทีที่ไม่สามารถทำได้ดิฉันมักจะฉ่ำเยิ้มบริเวณหว่างขาทุกครั้งที่ลูก”บอย”เข้ามาพันตูกอดจูบ

บางครั้งเขาจับนมแล้วแหย่ดิฉันเล่นเสมอๆว่า “บอยอยากมีแฟนรูปร่างอย่างแม่นมใหญ่ๆตูดใหญ่ดูเซ็กซี่และมีอายุขนาดแม่นี่แหละ” ดิฉันมักหาโอกาสที่กอดกับ”บอย”แล้วรีบหลบไปทำร้ายตัวเองอย่างน้อยดิฉันเสร็จ3ครั้งติดต่อกัน โดยเอาความทรงจำตอนลูก “บอย”กินเหล้าครั้งแรกตอนจบมัธยมปลาย เขากลับจากงานเลี้ยงหลังเรียนจบ วันนั้น “บอย”เมาขนาดหนัก ต้อม และ หน่อย เพื่อนรักของเขาช่วยกันประคองมาส่งถึงบ้าน เขาหลับใหลไม่ได้สติดิฉันเห็นสภาพความเลอะเทะของเขาจึงทำหน้าที่แม่ที่ดีโดยการเช็ดตัวทำความสะอาด

เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขา

หลังจากปราการด่านสุดท้ายกางเกงในที่เขานุ่งโดยดิฉันถอดออก หัวใจดิฉันแทบหยุดเต้น ความเป็นชาติพันธุ์แขกขาวของเขา ก็อวดโฉมอันใหญ่โตแถมอวบอ้วนขนาดกว่า6x6นิ้วครึ่งของเขาที่ดิฉันได้ยลโฉมในขณะที่มันยังไม่ลุกโชน ดิฉันไม่ทำอะไรต่อจากนั้นได้แต่ตะลึงมองอย่างเสียวซ่าน เกือบ5นาทีที่ดิฉันมีอารมณ์แผ่ซ่าน ทำอะไรไม่ถูกท้องใส้ปั่นป่วน เลือดลมผิดปกติไปหมด กว่า1ชั่วโมงดิฉันไม่ยอมเสียโอกาสที่ได้เห็นของลับของ “บอย” ซึ่งเป็นอันที่2ที่ได้เห็นของจริงต่อจากสามีของดิฉันโดยไม่นับจากภาพยนตร์เอ็กซ์หรือหนังสือโป๊ที่เคยดู แล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย