%>








เสียวกับเพื่อน

เสียวกับเพื่อน

ผมเป็นคนที่เห็นผ้าเช็ดตัวไม่ได้ไม่ว่าผืนใหญ่ผืนเล็ก และโดยเฉพาะยิ่งอยู่บนตัวคน ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมชอบมองเวลาผ่านตามคอนโดหรือแมนชั่นที่เค้าแขวนผ้าเช็ดตัวไว้ที่ระเบียงมันทำให้ผมเกิดจินตนาการต่างๆนานๆถึงคนใช้ โดยเฉพาะยิ่งถ้าวันไหนโชคดีเจอคนนุ่งผ้าเช็ดตัวมายืนตรงระเบียงยิ่งทำให้อารมณ์ผมเตลิดไปไกลมาก แล้วผมก็อยากจะมีอะไรกับคนที่ผมหมายปองในขณะที่มันกะลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ด้วย แผนการของผมจึงเริ่มขึ้น ผมไปหาเพื่อนที่คนผมต้องการ ซึ่งมันอยู่หอชายล้วน

เพราะฉะนั้นมันยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์เวลาที่เดินผ่านห้องอื่นแล้วเห็นหนุ่มๆบางคนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จแต่งตัวไม่เรียบร้อยเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวไปมาในหอ มันทำให้ผมยิ่งอยากมากเข้าไปใหญ่ พอผมไปถึงห้อง โห สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพื่อนผมมันนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวสลับน้ำเงินลายทางอยู่ซึ่งมันดูน่าฟัดมาก มันกำลังจะไปอาบน้ำมันบอกว่าเดี๋ยวมันมาคุยด้วย ผมก็เลยนั่งรอ พอมันเข้าห้องน้ำไปได้ซักพัก ผมเห็นมันมีผ้าเช็ดตัวอีกผืนนึงแบบเดียวกันแต่เล็กกว่าผมก็เลยแกล้งเอาไปเปลี่ยนเพราะมันพาดผ้าเช็ตัวไว้ที่ขอบกำแพง เสร็จแล้วผมก็เหลือบไปเห็นก่อนกางเกงในที่ยังไม่ได้ซักของมัน โห กระตุ้นอารมณ์มากๆ

ผมเลยไปหยิบมานั่งดมทีละตัวเพื่อปลุกอารมณ์ มีทั้งขอบขาวแต่ตัวสีดำ สีกรมท่า สีเขียวขี้ม้า สีขาว ที่สำคัญผมเพิ่งรู้ว่ามันใส่กางเกงในแบบเว้าขาสูงซะด้วยเซ้กซี่ไม่เบา ดมไปก็เกิดอารมณ์ไป ผมเริ่มได้ยินเสีนงกลอนประตูเปิดออก ผมจึงแกล้งเดินกลับมานั่งรอมันที่เดิม มันเดินบ่นออกมาว่า "เมื่อกี้กูว่ากูหยิบผืนใหญ่เข้าไปแต่ไหงมันกลายเป็นผืนเล็กว่ะ" สภาพที่มันเดินออกมาโห สุดจะบรรยาย ผ้าเช็ดตัวผืนนั้นเกีอบจะพันไม่รอบเอวมัน แถมยังมีรอยแหวกตรงต้นขาซ้ายอีกตะหาก ตรงเป้าก็นูนๆขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดที่สำคัญมันสั้นขนาดที่ว่าปิดควยมันลงมาไม่ถึงนิ้วมันเดินมานั่งที่เตียงอย่างไม่ระวัง ผมเห็นปลายผ้าเช็ดตัวด้านหลังของมันแบบออกมาอยู่บนเตียงแสดงว่าตอนนี้ตูดมันจะต้องสัมผัสกับเตียงเต็มๆ

แต่ด้านหน้ายังดีที่ผ้ามันห้อยลงไปปิดควยมันอยู่แต่รอยแหวกมันก็แหวกขึ้นไปจนถึงง่ามขามันจนผมเห็นหมอยมันแล็บออกมาดูแล้วเกิดอารมณ์อย่างมาก ผมจึงเริ่มหว่านล้อมมัน "เฮ้ยกูซื้อเบียร์เย็นๆมาให้มึงกินเว๊ย กินก่อนแล้วเดี๋ยวกูมีไรให้ช่วยหน่อย" "รู้ใจนี่หว่า เอ่อเดี่ยวกูไปเปลี่ยนเสือ้ผ้าก่อน" "เฮ้ย ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก แค่เน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย