มานเสียวนะ

มานเสียวนะ

ผมเป็นคนเพชรบุรีครับ อายุ15 มีอยู่วันหนึ่งผมได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน คนหนึ่งเเล้วมานอ่าได้หยิบCDโป๊มาไห้ผมดูด้วยอ่า เป็นหนังเกย์ ไม่รู้มานหามาจากไหน ไนเรื่องมี3คู่ พอดูไปดูมา ก้เกิดอารม สิครับ ควยงี้ตั้งโด่เลย ตอนนั้นผมนั่งดูคนเดียวครับ สักพักผมก้ทนไม่ไหว หยิบควยขึ้นมาชักขึ้น-ลง สักพัก พอกลางๆยก ไอเพื่อนเนี่ยมานก้เข้ามากอดผม ผมถามว่าอะไร มานบอกก้น่าจะรู้ดีนะ เรารู้ว่านายก้เงี่ยนเหมือนเรานั่นเเหละ ผมอึ้งเลยครับ สักพักมานก้บอกว่า เราขออมของนายหน่อยนะ ผมยังไม่ทันที่จะตอบมันเลย มันก้ลงมือซะละ เเต่ต้องขอบอกว่าสุดยอดครับ เพราะผมไม่เคยโดนอาไรยังงี้มาก่อนเลย มานดูดเก่งมาก สาวขึ้น-ลง ได้จังหวะดี เเล้วมานยังบอกว่า ของนายสะอาดดีนะครับ เเล้วไหญ่ดีด้วย

สักพักผมก้ทนไม่ไหวล่ะครับ ผมเริ่มเกร็งไปหมดทั้งตัว เเตกคาปากมันเลยครับ เเต่น่าเเปลกคือ มันกินเข้าไปได้ยังไง ต่อมา มานก้บอกไห้ผมฃ่วยมันหน่อย มานบอกไห้ผมออมไห้มันมั่ง มันอยากเเย่เเล้ว ผมบอกผมมะเคยอมไห้ไคร มานบอกลองดูดิรับรองนายจะติดไจ ผมก้ลองล่ะครับ เเรกๆของมันยังมะเเข็ง ผมก้เลียรอบๆควยมัน เลียไข่มัน มันครางซิ๊ดเลยครับ ของมันยาวประมาณ7นิ้วครับ ไหญ่กว่าผมเล็กน้อย เเต่ยาวกว่าผมมาก ผมก้เลีบไล้ไห้มัน มันครางไม่เป็นศัพท์เลยครับ เเละเเล้วมานก้บอกว่า นายจะลองกินมั่งมั้ย ผมบอกมะกล้าอ่านาย มานก้ดีนะ มะฝืนไจผม เเต่มานบอกไห้ผมหันหลังครับ ผมก้ทำตาม เพราะเงี่ยนอ่างับ มานชักของมันไห้เเตกคารูตูดผม

เเล้วมานก้ก้มลงมาเลียน้ำของมันที่รูตูดผม มานเสียวมากเลยครับ เเละมานก้เอาควยมานสอดเข้าไป มานคับตื้อเลยครับ เเล้วมานก้เอาครีมมาทาที่ตูดผม คราวนี้เข้ามาได้ละครับ สัก5นาทีมันก้เเตกอีกครั้ง มานบอกสว่ามันมาก เเละวันนั้นก้ผัดกันเย็ดตูดกันทั้งวัน ต่อมาผมมีเเฟนเปง ญ. ครับ มานเลยเลิกยุ่งกะผม

... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น