%>








น้องพร

น้องพร

พร เป็นคนสุโขทัย แต่ตอนนี้ มาเปิดร้านอาหารอยู่ที่ตาก ชื่อร้าน วินเนอร์ ริเวอร์ไซด์

พรมีแฟนแล้ว เป็นนักบินอยู่พิษณุโลก แต่มาได้เฉพาะวันหยุด ตอนนี้ พรมีตำรวจมาติด ซึ่งตอนแรก คนเป็นนาย มาจีบพร เค้ามั่นใจตัวเองมากเลยในเรื่องเซ็กส์ ว่าเค้าสามารถทำให้พรมีความสุขได้ แต่เค้าทำพรค้างทุกครั้ง ส่วนแฟนพร ก็ไม่กล้ามาหา เพราะกลัวอิทธิพลเค้า จนพรหงุดหงิด เพราะค้างทุกวัน เค้าเล็ก และเร็วมาก พรเพิ่งมีอารมณ์ เค้าก็เสร็จแล้ว แล้วก็แบบเดิมทุกวันๆ ส่วนลูกน้องเค้า ที่ตามมาด้วยก็นั่งกินเหล้าที่ร้านพรกับที7-8 คน เพราะตามนายมา จนวันนั้น ตร.คนนั้น เค้าก็ร่วมกะพรเสร็จก็มีงานด่วนต้องไป แต่ลูกน้องเค้าไม่ไป พอพรออกมาจากหลังร้านเพื่อมาดูร้านต่อ ลูกน้องเค้าก็เข้ามาคุยว่าแอบดูพรกะนายเค้าทุกครั้ง เห็นใจพรมาก เพราะแอบเห็นพรยังนอนกระสับกระส่ายทุกครั้ง พรตกใจ เลยเดินหลบกลับมาหลังร้าน

มีคนในกลุ่มนั้นตามมาลูบแขนพร ว่า เค้าอยากช่วย แล้วเค้าก็ดึงตัวพรมาจูบปาก มือก็ล้วงมาบี้หัวนม และลากพรเข้าไปในห้อง พรอารมณ์ค้างอยู่แล้ว ทั้งที่ไม่ยอมแต่ตัวก็ออ่นจนเค้าผลักลงเตียง แล้วรีบเลื่อนตัวลงไปเอาปากประกบหีพรทั้งที่พรยังสวมกางเกงอยู่ แล้วมือก็เอื้อมมาปลดกางเกงพรออก จากนั้น เค้าใช้ลิ้นไชหีของพรอย่างแรงมาก ลิ้นเค้าแข็งและยาวมาก จนพรเสร็จไปครั้งนึง เค้าจึงลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วก็เอาควยของเค้าเสียบมาอย่างแรงแล้วกระเด้าพรอย่างเอาเป็นเอาตาย นานเกือบ 10 นาที พรถึงแล้วถึงอีก จนเค้ากระตุกและรู้สึกถึงน้ำอุ่นในตัวพร พรพรลืมตาขึ้น กลุ่มเพื่อนเค้าที่รออยู่ข้างนอกในตอนแรก อยู่รอบเตียงเต็มไปหมด ทั้ง 7 - 8 คน จากนั้น ไม่รู้ใครเป็นใคร ทุกมือ ต่างรุมขยี้ขยำตัวพร

ซึ่งพรทั้งเจ็บและเสียวจากอารมณ์ที่เก็บกดและค้างมานาน พรก็เลยเกิดอารมณ์อีก จนครางขึ้นมา จากนั้น ก็มีคนเอาควยมายัดปากพร และอีกคนก็ยกตัวพรขึ้น แล้วสอดตัวประกบด้านหลัง ให้พรนอนหงายและก็มีคนมาประกบทับด้านหน้าอีกคน จากนั้นพรก็พบแต่ความเสียวสุดยอดอย่างสมใจไปจนไม่รู้ตัวเพราะทั้ง 7 - 8 คนสลับกันเวียนเทียนกะพร จับพลิกคว่ำ พลิกหงายและเปลี่ยนท่าจนพรหมดแรงหลับไปไม่รู้เมื่อไร

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ทุกครั้งที่หัวหน้าไม่อยู่หรือไม่ว่าง พวกนี้จะสลับกันมาเวียนเทียนทุกครั้ง จนพรรู้สึกเหมือนขาดไม่ได้

ตอนนี้ พรก็ยังเปิดขายอาหารอยู่ที่จ.ตาก ถ้าใครมาเที่ยวแวะมาเยี่ยมพร ให้ความสุขพรบ้างก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย