%>








เจี๊ยบ...เจี๊ยบ

เจี๊ยบ...เจี๊ยบ

ผมคาดว่าทุกท่านที่อ่านเรื่องของผมคงต้องเคยใช้อินเตอร์เน็ตแชตคุยกับคนอื่น ๆ บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเวปไหนก็ตาม ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบคุยแชตกับเพื่อน ๆ ทางอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะสาว ๆ บางครั้งก็มีการส่งรูปให้มาดูกันบ้าง แต่ที่ผมประทับใจมากมีอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ "เจี๊ยบ" เธอเป็นคนจังหวัดระยอง ส่วนผมนั้นอยู่ กทม. เราคุยกันถูกคอมาก เป็นเวลาประมาณ 2 เดือน มีการส่งรูปให้ดูกัน ผมเห็นรูปเธอแล้ว เธอก็ไม่ใช่คนสวยอะไร หน้าตาก็ธรรมดา ผมพยายามชวนเธอมาเที่ยวกรุงเทพ หรือไม่กให้ผมไปหาเธอที่ระยองก็ได้ อต่เธอไม่สะดวก เพราะเธอพักกับญาติหลายคนและทำงานหยุดแต่วันอาทิตย์วันเดียว จึงไม่มีโอกาสซักที

จนเมื่อเข้าพรรษาที่ผ่านมานั้น เป็นวันหยุดยาว 3 วัน เจี๊ยบได้หยุด 2 วัน เธอโทรมาหาผม (เราแลกเบอรฺโทรกันแล้ว) บอกว่าจะมางานศพที่วัดแถวพระราม 5 ให้ผมไปรับได้ไหม จะมาค้างกับผมซัก 2 วัน ผมก็ตคอบว่าได้ เพราะผมอยู่คนเดียวอยู่แล้ว ผมจึงไปรับเธอ พอผมเจอเธอ เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็ก สูงไม่ถึงไหล่ผมด้วยซ้ำ ส่วนผมสูง 175 แต่หุ่นเธอเป็นแบบที่ผมชอบเล ผมขับรถมอเตอร์ไซดืไปรับเธอ พอเธอขึ้นรถเธอก็เอาคางมาเกยไหล่ผม ทำให้นมเธอที่ผมคาดว่าคงใหญ่ประมาณ 36 ได้ ก็มาเบียดที่หลังผม ทำให้ผมมีอารมย์มากทันที ผมก็หันไปถามว่าเจี๊บไม่กลัวผมมีอารมย์เหรอ เจี๊ยบก็ทุบไหล่ผม แต่ก็ยังคงเอาคางมาเกยไหล่อยู่ แถมยังกอดเอวผมซะแน่น

พอมาถึงห้องผม เจี๊บก็ขอตัวไปอาบน้ำ บอกว่าเหนียวตัว ผมก็ตามใจเธอ พอเธออาบน้ำเสร็จผมเลยชวนเธอไปร้านคาราโอเกะแถวนั้น โดยการเดินไป ตอนเดินกันไปผมก็เดินกอดไหล่เจี๊ยบบ้าง หรือไม่ก็หอมเรือนผมเธอบ้าง เจี๊ยบก็ไม่ว่าอะไร พอไปอยู่ในร้านคาราโอเกะผมก็สั่งเหล้ามาดื่มกัน เจี๊ยบดื่มไปแค่ 3-4 แก้วก็เริ่มเมา ผมจึงถือโอกาสลูบไล้เจี๊ยบจากหน้าอกไปยังของสงวนเธอ ดูเธอมีอารมย์พอสมควร ผมจึงสั่งเช็คบิลแล้วพาเธอกลับห้อง พอมาถึงห้องเจี๊ยบก็ล้มตัวลงนอน ผมจึงนอนตามลงไปแล้วตรงเข้าไปจูบแลกลิ้นกับเธอ ดูเจี๊ยบก็มีอารมย์พอสมควร ผมจึงเริ่มลูบไล้เข้าไปในเสื้อเธอ เจอกับนมก้อนใหญ่ของเธอที่เริ่มแข็งอย่างมีอารมย์ ผมเล่นอยู่กับหัวนมเธอจนได้ยินเสียงเจี๊ยบตรางในลำคอ

ผมจึงละปากจากการจูบกัน แล้วมาจับเธอถอดเสื้อผ้าออก ผมมองเนินจิ๋มเธอ ขนตรงนั้นมันก็ดกพองาม ผมจับกลีบแยกออก ดูมันจะคล้ำนิด ๆ แต่ก็ยังสวยอยู่ ผมบรรจงเลียให้เธอ เจี๊ยบบิดตัวครางบอกว่าเสียวมาก ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย