เปิดซิงพี่ฝ้าย

เปิดซิงพี่ฝ้าย

พี่ฝ้ายเนี่ยเป็นลูกของอาจารย์ที่ผมไปเรียนพิเศษด้วย ตอนนั้นพี่ฝ้ายอยุ่ ม5 ผมอยุ่ ม3 ผมแอบมองพี่เค้าบ่อยๆ เพราะว่าพี่เค้าสวยแต่ว่าหน้าอกไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ ปะมานกำปั้นได้ล่ะ มีสะโพก เพราะว่าบ้านพี่เค้าตัวใหญ่กันทุกคนคงเป็นกำมะพัน มีอยุ่วันนึงตอนกีฬาสี พี่เค้าเป็นนักบาสสีเดียวกับผม ผมชอบมองตอนพี่เค้าใส่กางเกงบาสเพราะเห็น เอว ขา สะโพกชัด แต่ที่ชอบก้คือ พี่เค้าชอบนั่งทับลุกบาสแล้วขากางเกงเปิด ทำให้เห็นกางเกงใน ขา อ่อน จนถึงเเคม พี่เค้าชอบใส่กางเกงในสีขาว และเวลามาซ้อมบาส บางทีพี่เค้าก้ชอบนั่งยองๆ

กางเกงมันก้รัดทำให้เห็นแคมชัดเข้าไปทำให้ผมเห็นทีไรต้องไปห้องน้ำทุกที .. จนมาถึงใกล้ปิดเทอมผมไปเรียนพิเศษบ้านพี่ฝ้ายพ่อพี่ฝ้ายพุดให้ฟังว่าจะส่งพี่ฝ้ายไปที่เชียงใหม่ 10 วัน ผมได้ยินจึงไปสืบมาว่า พี่เค้าไปเรียนแถวไหนพักแถวไหน สุดท้ายได้รุ้ว่าพี่เค้าพักไกล้ๆบ้านผมที่ เชียงไหม่ ผมดีใจมากๆ กะว่าจะต้องเล่นพี่เค้าให้ได้

.. จนถึงวันออกเดินทางพี่เค้าไปกะพ่อกะแม่ แล้วผมตามไปกะยายทีหลัง ผมแอบดูพี่ฝ้ายอยุ่ปะมาน 3 วัน ยังไม่ให้พี่เค้าจังๆ เห็นเด่ไกลๆ พอวันที่ 4 ผมจึงทำเป็นบังเอิญไปเจอพี่เค้า พี่เค้าก้ถามว่ามาเรียนหรอ ผมก้ผยั๊กหน้า ตอนนั้น ปะมาน 5 โมงกว่าๆ พี่เค้าเลยชวนไปกินข้าวผมก้ตามไป พอกินข้าวเส็จพี่เค้าก้ถามว่า ไปนั่งเล่นหอพี่ไหม๊ ผมก้ไป แต่ไม่ได้ทำไรกัน ผมไปนั่งเล่นหอพี่เค้าอยุ่ 3 วันรวมมะวานด้วย พี่เค้าไม่รู้นึกยังไง อยู่ๆก็ถามผมว่า มาทำไมทุกวันเนี่ย จะเอาอะไรหรอ ผมไม่ได้ตอบ จะเอาพี่ล่ะสิ รุ้นะคิดอะไรอยุ่ เจ้าอาท ผมถึงกลับอึ้งไปเลย แต่ผมยังไม่ได้ตอบอะไร จนพี่เค้าเดินไปเดินมาสักพัก ตอนนั้นพี่เค้าใส่กางเกงขาสั้น รัดจนเหนชัดไปหมด

ใส่เสื้อปิดจนเห็นนมอันกะทัดรัด กะลังยืนล้างจานอยุ่ ผมจึงเดินเข้าไปกอดพี่เค้า พี่เค้าสะดุ้งแล้วถามว่าอะไรอาท ผมจึงถามว่า พี่ฝ้ายอาทขอได้ไหม๊ พี่เค้าเงียบ ผมเลยเล่นตามน้ำ จูบไซร้คอพี่เค้าอยุ่นาน จนรุ้สึกสึกว่าพี่เค้ายอมแน่ ผมจึงเอามือถอดเสื้อพี่เค้าออก เหลือแต่เสื้อในสุดสวยจากนั้นผมจึงดูดหัวไหล่ สายเสื้อในไปจนถึงสันหลังแล้วใช้ปากปลดตะขอเสื้อในขอเล้วเอามืออิกขวาเอื้อมไปลูบคลำที่หัวนม สีชมพูของพี่ฝ้าย มันเปนเครื่องหมายบอกให้รุ้ว่าพี่เค้าไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ผมดูด

หัวนมด้วยความเมามันมือขวาผมลูบที่เป้ากางเกงพี่ฝ้ายพี่ฝ้ายทรุดตัวลงกับพื้นผมจูบไซร้ ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น