%>








ผัวใจดีให้ลองนวดน้ำมัน

ผัวใจดีให้ลองนวดน้ำมัน

เหตุเกิดเมื่อต้นปี 2548 ขณะที่ผมนอนให้หมอสาวนวดน้ำมันอยู่นั้น ได้มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เมื่อรับสายพบว่าเป็นเมียโทรมาสอบถามว่าอยู่ที่ใด จึงบอกว่านั่นทานเหล้าอยู่กับเพื่อ เมียไม่เชื่อจึงถามว่าเพื่อนคนไหน พร้อมขอพูดสายด้วย ผมอึ้งไปจึงบอกว่าความจริงว่ากำลังนวดแผนไทยอยู่ เมียโกรธมากและบอกให้รีบกลับบ้าน ผมหมดอารมณ์จึงรีบบอกหมอนวดให้เสร็จจากนั้นรีบไปอาบน้ำแล้วขับรถกลับบ้านทันที เมื่อมาถึงบ้านพบว่าเมียนั่งรออยู่ด้วยความหน้าบึ้งตึง จากนั้นถามว่าไปไหนมาจริง จึงได้เล่าให้ฟังว่าไปนวดมาจริง ๆ จากนั้นผมได้รีบไปเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเพื่อเตรียมอาบน้ำ เมียเดินตามมาพิสูจน์ที่ตัวผมพบว่ายังมีคราบน้ำมันนวดอยู่ จึงถามผมว่าเป็นอะไรคล้ายครีมเหนอะตัว ผมจึงไม่กล้าปฏิเสธอีกพร้อมบอกว่าไปนวดน้ำมันมา เมียถามอีกว่าทำไม่มีตามบริเวณในร่มผ้าด้วย ผมจึงเลี่ยงไม่ตอบพร้อมหลีกไปอาบน้ำ

เมื่ออาบน้ำเสร็จเข้าห้องนอนจะเปลี่ยนเสื้อผ้า พบว่าเมียกำลังหยิบกางเกงในมาพิสูจน์ ผมรีบตอบว่าไปนวดอย่างเดียวไม่มีอะไรจริง ๆ จากนั้นผมก็เตรียมเข้านอน เมียก็ไม่ยอมเลิกรากลับมานั่งข้าง ๆ แล้วถามผมว่า ถามจริง ๆ ไปเอาหมอนวดมารึเปล่า ผมรีบปฏิเสธพร้อมบอกว่าไม่ได้เอาไม่เชื่อพิสูจน์ได้ยังแข็งอยู่เลย พร้อมควักควยของผมออกมาให้ดู เมียก็ไม่ละเลิกพร้อมเค้นถามอีก ผมก็บอกว่าเปล่าจริง ๆ จากนั้นเมียพูดทำนองประชดว่า เมื่อผัวไปนวดได้ เมียก็ต้องไปนวดได้เหมือนกัน ผมรีบบอกไปว่าจะนวดไหมล่ะ แล้วจะติดต่อให้เพราะนวดแล้วสบายตัวดี

เมียกลับพูดอีกว่าถ้าจะไปนวดต้องเป็นหมอผู้ชายเพราะทีผัวยังไปนวดหมอผู้หญิง เล่นเอาผมอึ้งไป จากนั้นผมก็แทะประโลมเพื่อจะล่อเมีย เมียกลับเล่นตัวบอกว่าจะนอน แต่ผมไม่ยินยอมพร้อมพูดเชิงกระแซะว่าโกรธเหรอ จากนั้นก็เริ่มถลกชุดนอนเมียขึ้นมา แต่เมียกลับพูดว่ายังเอาไหวอีกเหรอ ผมก็ตอบว่าไม่ได้เอาหมดนวดมาจริง ๆ และตั้งใจจะกลับมาเอาเมียที่บ้าน จากนั้นเราทั้งสองคนเริ่มพันตูกันด้วยร่างที่เปล่าเปลือย ขณะกำลังสอดใส่ควยของผมเข้าในรูหีเมีย เมียถามว่าถามจริง ๆ เคยเอาหมดนวดไหม ผมตอบว่าก็เคยบ้าง และเมียถามอีกว่าไม่กลังโรคเหรอ ผมตอบว่าเราต้องป้องกันด้วยการใส่ถุงยาง เมียก็ถามอีกว่าถ้าเมียจะนวดกับหมดผู้ชายบ้างจะได้ไหมอยากลองว่านวดแล้งจะสบายยังไง

ผมอึ้งไปและตอบว่าถ้าอยากนวดขอเป็นหมดผู้หญิงไม่ได้เหรอ เมียกลับบอกว่าไม่ได้ทีผัวยังเอาเปรียบ ขณะที... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย