%>








เอากะแฟน

เอากะแฟน

คบกะแฟนมา7เดือนแล้วล่ะ เขาเป็นคนที่เรียบร้อยมาก ไม่ได้คิดว่าเขาจะเป็นคนเจ้าชู้หรืออะไรเลย เขาชวนมาบ้าน บอกว่าให้ขึ้นมาติวหนังสือห้หน่อยเขาเป็นรุ่นน้องอ่ะ ก็เลยขึ้นไป เขาก็นั่งบนเตียงนอนอ่ะ เขาก็ชวนให้ขึ้นมานั่งด้วยกัน นั่งไปสักพัก เขาก็ขอจูบได้มั้ยเราก็ให้ เขาก็เลยจูบ เรายังไม่เคยเลยอ่ะ จูบได้สักพัก มือเขาก็เริ่มมาจับนมเรา ล้วงเข้ามาในเสื้อเรา แล้วก็เค้นจนมันส์มือ จากนั่นมือเขาก็ล้วงลงไปในกางเกง เขาทำให้อย่างดีเลยอ่ะ เขาเริ่มที่จะถอดเสื้อ เรา เขาดูนมให้ อีกมือก็จับเค้นอีกข้าง เรารักเขาอ่ะทำไงได้ อารมณ์มันพาไปหมดเลย เขาก็เริ่มถอดกางเกงเรา เขาเลียให้ด้วย เราเคลิมไปเลยอ่ะ จากนั่นเขาก็เอาของเขาออกมา จับยัดเข้าไปในของเรา

เราเสียวมาก เราทำกันจนเสร็จเลยอ่ะ จานั่นทุกวันเราก็เอากะเขาทุกวันที่ว่างหลังเลิกเรียน เรามีความสุขกันมาก ไม่ว่าจะเป็นที๋โรงหนังเราก็ทำกัน ตื้องเป็นโรงที่ไม่ค่อยมีคนนะ ถ้ายังไม่เสร็จเขาก็ชวนไปทำต่อที่บ้านเขาอ่ะ อิอิ ที่โรงหนังเราก็ดูหนังกันไป เขาก้ขอจุบเราก็ให้ มือเขาก็ล้วงไปที่เสื้อเรา เวลาคนเดินผ่านไปผ่านมา เขาก็มองเราทั้งคู่ ก็อายกันไป แต่เราก็เริ่มกันทำใหม่ทุกครั้ง เสียวดี ที่โรงเรียนเราก็นัดกับเขาไปทำกันในห้องเรียนที่ไม่มีคน เขาจับเราถอดเสื้อผ้าหมดเลยอ่ะ แล้วเขาก็เริ่มเลียตั้งแต่หน้าเราลงมาจนถึงตรงนันอ่ะเราเสียวมากเลย

แต่ก็ชอบนะที่เขาทำ เราเคยถ่ายคลิบไว้ดูกัเองด้วยดูแล้วเกิดอารมณ์ดีอ่ะ เคยมีเด็กมาเจอตอนเรามีอะไรกันด้วย เราก็ต้องขอร้องอย่าบอกใคร มันก็บอกว่าให้เราขุกเข่าคานให้มันดู แล้วให้เราเอากะแฟนเราให้มันดูอีกรอบ ทำไงได้ล่ะ ก็ต้องทำตามที่มันบอก ไม่งั้นมันไปบอกอาจารย์ เราก็เอากะแฟนใหมันดู ทีนี้มันเกิดอารมณ์ มันจะจับนมเรา เราก็ต้องยอม มันให้เราอมของมันเราก็ต้องยอมไม่งั้นมันไปฟัองอาจารย์แฟนเราก็โกรธมันที่มันทำอย่างงั้น ต่อหน้าแฟนเราเลยอ่ะ แต่ถึงอย่างงั้นก็เถอะ เราก็ชอบที่จะมีกะแฟนเราคนเดียวเท่านั่น

ตอนนี้เรารักกันมากมากมกากมากมาก มีคนรู้เรื่องของเราน้อยมาก และเขาก็รับปากแล้วว่าจะไม่บอกใคร เราชอบให้เขาเลียของเรามากเลย เขาเลียให้เหมือนเลียลูกกวาดเลยอ่ะ ชอบมาก เสียวดี แล้วก็ชอบอมของเขามากเลย มันรู้สึกเหมือนได้ทำอะไรให้คนที่เรารักได้ทำให้เขามีความสุข อ่อ ลืมบอกไป เขาเป้น รุ่นน้องเราสองปีแนะ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย