%>








ได้สองสาว

ได้สองสาว

ผมชื่อ ทิน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นผมอายุ 15 เรียกว่าเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มเลยแหละและผมก็โชคดีที่ได้มีประสบการณ์แบบนี้ตั้งแต่อายุแค่นั้น เข้าเรื่องดีกว่า ลูกพี่ลูกน้องผมอายุ 20 พี่เค้าชื่อหลิน มาจากทางเหนือพี่เค้าเป็นคนที่ขาวมากและสวย แถมอึ๋มอีก แค่เห็นนะก็แทบแข็งแล้วล่ะ ตอนแรกๆผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เค้าหรอก แต่ผมก็หยอกเล่นกับพี่เค้าด้วยการเข้าไปในตู้เสื้อผ้าตอนแรกก็กะจะทำให้เค้าตกใจเวลาเปิดตู้ แต่ไม่ใช่แค่นั้นสิ พี่เค้าไม่ได้มาเปิดตู้ อยู่ๆพี่เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย ผมที่อยู่ในตู้งี้แข็งเลย เพิ่งเคยเห็นของจริงก็วันนั้นแหละ นมพี่เค้าใหญ่มากประมาณ คัพ D ตรงเนินก็สวยคับอูม มาก มีขนเล็กน้อย แล้วพี่เค้าก็เกี่ยวเบ็ดคับ

ตอนนั้นผมเห็นพี่เค้านั้นอ่านหนังสือ (คงเป็นหนังสือโป๊แหละ) สักพักพี่ก็กระตุกแล้วก็นั่งอย่างผ่อนคลาย สักพักพี่ก็ออกไปอาบน้ำ ผมก็รีบออกจากตู้เลยเดี๋ยวพี่หลินจะจับได้เลยไปเข้าห้องน้ำเอาน้ำออก ปกติผมกับพี่เค้าจะนอนด้วยกันอยู่แล้ว เพราะห้องพี่เค้าไม่มีแอร์เลยมาอาศัยห้องผมนอน ผมก็นอนพลิกไปมาจนมือไปพาดที่ท้องพี่เค้า โห ท้องพี่เค้านุ่มมากเลย เลยเลื่อนขึ้นไปเรื่อยจนถึงนมที่ผมอยากสัมผัส ผมก็จับข้างนอกนะแบบว่าจะนมที่ใส่ในยกทรงเนี่ยให้ความรู้สึกดีมากเลย

คืนต่อมาพี่เค้าไม่ใส่ยกทรงผมได้สัมผัสนมแบบเต็มๆเลย เลยเลื่อนลงมาเล่นข้างล่างมั่ง ผมก็ถอดกางเกงในพี่ออก เห็นเนินแบบเต็มๆตาเลยล่ะ (ห้องผมเปิดไฟแบบสลัวๆ) ผมก็เอามือไปสัมผัสมันนิ่มๆหยุ่นๆ เห็นแล้วทนไม่ได้เลยเอาลิ้นเลยที่แคมอย่างเมามัน พี่เค้าก็ครางออกมาตอนแรกนึกว่าจะตื่นมา แล้วก็มีน้ำออกมา ผมก็จัดการเลียจนหมด ตอนนั้นสากผมแข็งมาก แล้วปวดด้วย ของผมประมาณ 6 นิ้ว ก็เลยเอาไปแหย่ที่ร่องมันรู้สึกดีมากเลยผมเลยเอาเข้าไปครึ่งลำ พี่เค้ารู้สึกตัวคับ พี่เค้าก็ตกใจตามสูตรล่ะคับ สักพักผมก็ดูดนม มั่งจูบปากมั่งพี่เค้าก็อ่อน ผมก็แทงเข้าไปมิดลำเลยตอนชักออกมานะ

น้ำหล่อลื่นเคลือบสากผมมันดูแล้วให้อารมณ์มาก ผมก็กระทุ้งจนน้ำแตกในนั้นเลย พอเอาออกมาดูไม่มีเลือดออกมาแสดงว่าพี่เค้าไม่บริสุทธิ์ (มิน่ายอมกันง่ายๆ) ผมก็นอนกอดพี่เค้าจนเช้า วันต่อมาพี่เค้าจีนแดงบุกเลยไม่ได้เอา พี่เค้าอมให้แทน พี่เค้าใข้ลิ้นเก่งมากอมแล้วเลียไม่หยุดเลย หลังจากวันนั้นมากผมก็ไม่ต้องเพิ่งแม่นางทั้ง 5 อีกเลย พี่เค้าอมให้ตลอดเอาด้วยบางครั้ง สั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย