%>








พี่เราเอง

พี่เราเอง

ผมซีน บ้านผมอยู่กัน3คน พี่สาว น้าคนนึง พี่สาวผมเป็นคนชอบ แต่งตัว เลยดูน่ารัก ผมต้องเรียน อยู่บ้าน กะพี่ผม ส่วนน้าจะออกไปทำงานหาเช้ากินค่ำตามประษาคนแก่ วันนั้น ผมจำได้ดี วันอาทิตย์ วันนั้น ผมอาบน้ำ กะลังจะออกไปเที่ยวกะเพื่อน ที่นัดกันไว้เลยอาบน้ำ นานกว่าปกติหน่อย พี่เขาเลยเร่งให้ผมอาบเร็วหน่อยเพราะต้องใช้ห้องน้ำเหมือนกัน (ที่บ้านมีห้องน้ำห้องเดียว) ผมเลยต้องรีบออกแล้วให้พี่อาบก่อน พี่เขาจะไปธุระ ส่วนผม กะลังแต่งตัวเตรียมออกไปเที่ยวกะเพื่อน เปิดTVดูข่าวไปซักพัก พี่เขาก็เรียกบอกให้ผมหยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็ขึ้นไปหยิบที่ห้องพี่ข้างบน แล้วก็เอามาให้เขาแล้ว ถามพี่เขาว่า ใช่ผืนสีขาว ยาวๆนี่ป่าว พี่เขาบอก เอๆ แล้วก็เปิดประตู มาหยิบ

ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใส่ไรเลย ผมงี้ตาค้าง ร้อง อื้อหือ...แล้วพี่เขาก็หยิบผ้าไป ดูยิ้มๆหน้าแดงๆ น่ารักดีนะผมว่า มันยังจำติดตาเลยอ่ะ พอตกดึกผมเพิ่งนึกเรื่องเมื่อเช้าได้เลยเข้าไปทำร้ายตัวเองในห้องน้ำ ทำไปได้ซักพักพี่สาวเขาก็เรียกผม บอกว่าทำไรอยู่ผมก็ตอบกลับไปว่า เปล่าๆ แล้วบอกให้ผมเปิดประตูหน่อย ผมก็ยังไม่แตกก็เลยต้องรีบใส่เกง แล้วออกไป พี่เขาก็ขวางผมไว้ แล้วถามว่าเมื่อกี้ทำไรอ่ะ ผมก็บอกป่าว ไม่มีไร รู้น่าทำไรอยู่ ผมจึงเริ่ม งง อื้อ +ตื้อ

ทำไรไม่ถูก เลยถามเล่นๆไปว่า แล้วคิดว่าทำไรอ่ะ พี่เขาก็ยิ้มๆ แล้วบอก มาเดี๋ยวพี่ช่วย ละก็ดันผมเข้าไปในห้องน้ำแล้ว ล๊อกประตู แล้วเอามือมาดึงกางเกงผม ผมก็ตกใจ ถามว่า จะทำไร พี่เขาบอก อยู่เฉยๆก็พอ แล้วเอามือล้วงมาสาวของผมซะงั้น ตอนนี้ ผมเฉยไม่อยู่ละ เลยจับนมพี่เขา บีบนวดเบาๆ แล้วก็เลียตรงหัวนมดูดนิดๆ พี่เขาก็หลับตาเชิ้ดหน้าคราง อืออ..ผมบอกให้พี่เขาอมให้ผมมั่ง พี่เขาก็ทำให้ ผมนี่แทบจะบินได้เลยอ่ะ ปาก+ลิ้นพี่เขานุ่มๆ

บอกให้พี่พอก่อน แล้วผมถามไปว่าผมจะเลียให้ เอามะ พี่เขาก็พยักหน้า ผมเลยถอดเสื้อผ้าผมกะพี่จนหมด แล้วก็เริ่มเลีย ดูพี่เขาสั่นๆ เกร็งๆไงไม่รู้ แล้วบอกว่าจะเสร็จแล้ว ให้เอาเข้า ผมเลยเอาของผมจ่อเข้า ค่อยๆ ดันเข้าไปได้ทีละนิด จึงเริ่มซอยเบาๆ ทำไปได้ซักพัก ของพี่เริ่มตอดของผม บอกให้ผมทำเร็วๆหน่อย แรงๆ จึงซอยถี่ขึ้น ทำให้ผมแตกในรูของพี่ แล้วก็ล้างตัวกัน แล้วบอกว่าง หนุกดีนี่ แล้วพี่ผมบอกว่า ว่างๆ ให้ขึ้นไปทำพี่ที่ห้องหน่อยนะ แล้วก็ยิ้ม

... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย