%>








เพื่อนเก่า

เพื่อนเก่า

อ่ะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นาคือเรื่องมันมีว่า ผมนั้นได้ไปเจอกับเพื่อนเก่คนหนึ่งซึ่งสนิทกันมากสมัยประถมผมกับเธอเคยมีอะไรด้วยกันหลยครั้งเหมือนกัน ผมกับเธอนั้นเป็นเพื่อนกันจนจบ ม.6 หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เจอเธออีกเธอนั้นไปเรียนต่อต่างประเทศส่วนผมไดแต่อยู่ไทย และในที่สุดเธอก็กลับมา ตตอนนั้นผมนอนเล่นอยู่ ได้ยินเสียงโทรศัพท์ผมจึงรับสาย เลยทราบว่าเป็นเธอนั้นเอง เธอบอกว่า "วุธตอนนี้โมกลับมาไทยแล้วนะวุธเป็นไงบ้าง"ผมเลยบอกว่า"อ้าวกลับมาเมื่อไหร่ละเนี่ย แล้วอยู่ที่ไหนล่ะ"เธอก็บอกว่าตอนนี้อยู่บ้านนะ

อ้อวุธวันนี้พาโมไปเที่ยวข้างนอกได้ไหมพอดีว่าโมกลับมาไทยแล้วคนที่บ้านเขาไม่มีเวลาว่างอ่ะ มารับโมที่บ้านนะ"พอผมได้ยินว่าโมให้ไปรับผมจึงเข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะไปรับโม ผมได้ขับรถเก๋งออกไปที่บ้านของโมแล้วรับโมขึ้นมา โมในวันนี้เธอดูสวยขึ้นมากกว่าเก่า เธอนั้น ผมยาว ผิวสีขาว แถมยังหุ่นด๊ บวกกับ อวบนิดหน่อย จาของเธอนั้นดูหวงานไม่ต่างจากเมื่อก่อน หลังจากที่โมขึ้นรถเสร็จผมก็ถามว่า "จะไปไหนดีละ"โมบอกว่า

ไปหาผับนั่งดื่มฉลองกันหน่อยดีมะโมอุตส่าห์กลับมา"ผมเลยตกลงแล้วผมก็ขับรถไปยังผับแห่งหนึ่ง พอผมเขาไปก็นั่งลง เรียกบ๋อยมาสั่งเครื่องดื่มและอาหาร ผมกับโมอยู่คุยกันจนนาน เลยจึงชวนกลับบ้าน ขณะนั่งโมมองผมอยู่ตลอดแล้วโมก็ถามผมขึ้นมาว่า"วุธ จำเรื่องสมัยมัฐยมของเราได้ไหมตอนที่เราชอบแอบมีอะไรกันอ่ะ"โมถามผมทำให้ผมเกิดอาการขนรุกสู้ทันทีอาการแปลกก็เริ่มเกิดกับผม จู๋ผมที่หดกลับแข็งตัวขึ้นมาแล้วผมก็บอกกลับว่า"อืม จำได้สิทำไมหลอ"ผมหันไปถามทันไดนั้นโมก็รูปแถวในหน้าของผม

ผมจึงบอกว่า"มีอารมณ์แล้วสินะ"ผมพูดไปตรงๆโดยไม่อาเลย แต่โมก็ได้ผงกหน้ามา "ไปบ้านวุธไหมล่ะ"ผมออกปากชวน ผมจึงขับรถมุ่งไปยังบ้านของผม แล้วผมกับโมก็ขึ้นไปบนห้องนอน นั่งคุยกันอยู่สักครู่ ผมก็เริ่มเอาริมปากของผมมาประกบกับของโม ผมเริ่ม จากดูดปากแล้วค่อยๆ"ไซ้ลงมาตามต้นคอ ผมจับนมของโมและบีบอย่างแรงจนโมถึงกับร้องออกมา แล้วผมก็ค่อยๆถอยเสื้อผ้าออก จนเรางสองอยู่ในร่างเปลือย ผมก็เอาลิ้นไปเลียที่หัวนมของโม ซึ่งในตอนนั้นนมของโมนั้น ใหญ่เหมือนกันซ้ำยังหัวนมออกสีชมพูดซะด้วย

ผมเลียเรื่อยและค่อยๆลง มาตรงสะดือ ลงมาถึง อวัยวะเพศของเธอ ผมก็ระเลง เอาลิ้นเข้าไปเลียจนแฉะ ผมได้เอามือของผมไปขยี้แถวไมดแตดของเธฮจนเธอร้องออกมาด้... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย