%>








พี่เเพรกับน้องพลอย

พี่เเพรกับน้องพลอย

ผมได้ไปฝึกงานแถวสาธร และได้มีโอกาสเล่นเสียวกะพี่แพรสุดเซ็กซี่ไปแล้ว แม้ผมจะไม่มีโอกาสได้ทำงานที่บริษัทนั้นต่อ เพราะต้องกลับมาเรียน แต่ผมก็ยังไปมาหาสู่กับพี่แพรอย่างไม่ขาดตอน จนตอนนี้เราเป็นแฟนกันแล้วครับ แม้พี่แพรจะแก่กว่าผม 2 ปี แต่ผมว่าลีลาสวาทของแกทำให้ผมติดใจมากกว่าเด็กสาวๆรุ่นราวคราวเดียวกันซะอีก ขี้เกียจสาธยายกันยืดยาวเริ่มเลยแล้วกันนะครับ วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตอนกลางวันพี่แพรโทรเข้าโทรเข้ามือถือของผมว่าตอนเย็นให้เอารถไปรับแกที่ออฟฟิศหน่อย เพราะรถพี่เค้าเสียเพิ่งให้คนมาเอาเข้าอู่ไปตอนกลางวัน แล้ววันนี้ตอนเย็นจะต้องไปรับคนที่ดอนเมืองด้วย

พอผมเลิกเรียนเสร็จก็บึ่งรถไปรับพี่แพรที่ทำงานที่ถนนสาธรทันที พอพี่แพรขึ้นมาบนรถ เราก็เตรียมออกเดินทาง แต่ไปได้ยังไม่ถึงไหนเลยครับ รถก็มาติดแหงกอยู่ที่สาธรนั่นแหละ (คงจะรู้นะครับว่าการจราจรแถวสาธรวันศุกร์ตอนเย็นมันสาหัสขนาดไหน) ระหว่างที่ผมนั่งเซ็งๆในรถท่ามกลางจราจรอันคับคั่ง โดยมีพี่แพรในชุด office lady กระโปรงสั้นสีชมพูสดใส นั่งข้างๆ ผมก็คิดพิเรนอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ ค่อยๆเอามือซ้ายวางทาบลงบนขาอ่อนอันนุ่มนวลของพี่เข้า แล้วค่อยๆเขยิบมือไปตรงร่องกลางระหว่างขา พี่แพรค้ามองหน้าผม แล้วพูดว่า"นี่ตาเจ...จะบ้าเหรอ นี่มันกลางสี่แยกไฟแดง คนเยอะแยะเดี๋ยวเค้าก็มองหรอก" ผมไม่สนใจยังคงใช้มือคลึงเคล้นที่เนินขาอ่อนของพี่เค้าอยู่ แล้ววกมือลงมาใต้กระโปรง แล้วทะลวงมือไปสัมผัสกับเนินสวาทของพี่เค้าที่มีเพียงกางเกงในบางๆ

เป็นปราการป้องกันอยู่ พี่แพรท่าทางเลิกลักมองซ้ายมองขวาออกไปนอกรถ และพยายามดึงมือผมออกไปจากเนินส่วนตัว แต่ผมก็บอกว่า"จะอายไปทำไมครับพี่ ทีอยู่ในห้องนอน มันมากกว่านี้ไม่ใช่เหรอ" พี่แพรได้แต่ทำท่างอนนิดๆ แล้วบอกว่า. บ้า...พูดอะไรก็ไม่รู้!...อะ...อ๊าง..ง..ง นี่ตาเจ อย่าเอานิ้วเขี่ยตรงนี้นสิ..อา..พี่เสียว..ว...ว"ก็จะไม่ให้เสียวได้ไงครับ นิ้วผมทะลุกางเกงในนุ่มนิ่มไปถึงติ่งเสียวของพี่แพรแล้ว รูหอยพี่เค้าก็เริ่มแฉะแล้ว พี่แพรหลับตาปี๋ เลยครับ หน้าแดงระเรื่อ กำลังบี้ติ่งสวาทของพี่แพรเพลินๆ ดันมีมอเตอร์ไซด์ที่ไหนก็ไม่รู้ มาจอดข้างหน้าต่างฝั่งพี่แพร แล้วดันทะลึ่งชะโงกหน้ามาดูอีก คนขับมองตาเป็นมันเลยครับ ผมก็ยิ่งได้อารมณ์ ทั้งขยี้

ทั้งแหย่รูพี่แพรเป็นการใหญ่เลยครับ พี่แกดิ้นบิดไปบิดมาไม่อยู่สุขเลยครับ จนร่องแกตอด เมือกสว... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย