%>








เลือดแรก

เลือดแรก

นกคือผู้หญิงคนทำให้ผมรู้จักรสชาติของความเสียว เราได้รู้จักรู้เพราะเธอเป็นแฟนพี่ชายผม และเราก็เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นผมกำลังเรียน ม.1 ส่วนนกอยู่ ม.3 ผมตามจีบประมาณสองเดือนเธอถึงยอมรับผมเป็นแฟน ตั้งแต่นั้นทุกเช้าเราจะนั่นรถโรงเรียนพร้อมกัน ยิ่งคบกันนานๆ เราก็ยิ่งเข้าใจและเริ่มรักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเราจะไม่เคยปิดบังกัน นกเป็นผู้หญิงที่ผิวสวยมาก ขาวเนียนไปทั้งตัว ความสูงของเธอประมาณ 165 ซม. ช่วงขาของเธอทั้งสวยทั้งเรียวไร้ริ้วรอย

แถมมีขนอ่อนขึ้นเป็นไรๆตามเรียวขา ลำแขน ดูเซ็กซี่มากเวลาเธอนุ่งสั้นๆ ผมมักจะชอบมองเป็นประจำทำให้เธอเขิน จนถามว่า \"เอ๊...พี่โอนี่ก็...มองอยู่ได้ไม่เบื่อบ้างหรือไง\" \"น้องนกสวยไปทั้งตัวอย่างนี้...พี่มองยังไงก็ไม่มีวันเบื่อหรอกจ๊ะ\" กระทั่งวันหนึ่งช่วงปิดเทอม เพื่อนๆ ในห้องผมจัดนำเที่ยวต่างจังหวัด ผมชวนนกไปด้วย กว่าจะกลับถึงกรุงเทพฯก็มืดแล้ว เราสองคนชักติดลม ยังไม่อยากเข้าบ้านเลยชวนกันเที่ยวต่อ แต่ไม่รู้จะไปไหนกันดี ผมนั่งนึกอยู่สักพักใหญ่ๆ สวนไปสวนใกล้ๆ บ้านดีกว่า พอนั่งได้ประมาณไม่ถึง 2นาที ก็รู้สึกว่าพุ่มไม้สั่น ก็เลยแอบดู หนุ่มสาวมาจูบเล้าโลมกันแล้วก็ขย่มกัน

แต่มองไม่เห็นหี เห็นควย สาวเข้าสาวออกแบบถึงพริกถึงขิง พอแอบดูได้สักพัก ผมก็เริ่มออกลายโดยการดึงมือนกมาจับ พร้อมทั้งบีบไปด้วย เธอไม่ว่าและไม่ชักมือหนีผมจึงจับขาของเธอแล้วค่อยๆ ลูบไปมา นกยังเฉยตาจ้องดูต่อ กระทั่งผมเอามือลูบท้องเธอ ลูบไปเรื่อยๆจนถึงนมของเธอแล้วบีบครึงเบาๆ นมของเธอเต็มมือผมพอดี นกคงเริ่มมีอารมณ์แล้วจึงเอามือมาจับขาผมบีบ ผมบีบพร้อมกันก้มหน้าลงจูบที่หัวนมของเธอ จูบไซ้ไล้ลงมาจนถึงหน้าท้องเธอ เลยมาหาหม้อของเธอซึ่งวันนั้นเธอให้แค่กางเกงขาสั้นเอวยางยืดหลวมๆ ธรรมดา ผมลูบไล้ลงไปเรื่องๆ จนถึงเนินเนื้อที่มีขนขึ้นไม่มากนัก มือผมลูบไล้ไปมาแล้วไปมาแล้วดันให้มันต่ำลงไปอีกก็เจอรอยแยก

ซึ่งปรากฏว่าตามแนวมันเปียกแฉะมีน้ำเหนียวเยิ้มอยู่ร่องของเธอเติมไปหมด ขนาดจองหม้อเธอเต็มจนล้นอุ้งมือผมเลย ชวนให้ผมต้องขยำเล่นด้วยความมันเขี้ยว ในขณะ

นั้นมือของนกบีบขาผมแน่น โดยเฉพาะตอนที่ผมเอานิ้วค่อยๆ แยงลงไหในร่องฉ่ำของเธอ ทะแยงซ้ายทีขวาที จนมันเข้าไปได้หนึ่งข้อนิ้ว นกเกร็งร่างมือบีบกระชับผมแน่นมากขึ้นหายใจแรงขึ้น ผมทั้งล้วงทั้งแยง จนควยผมแข็งจนไม่รู้จะแข็งยังไงแล้ว ก็เลยเอ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย